Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Top 5 loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay

Ngày 11/01/2022
Kích thước chữ

Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra được những loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan phù hợp cho người thân của mình. Nếu vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra các loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

Bệnh gan hiện là một trong những căn bệnh phổ biến gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Khi gặp các bệnh về gan bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ và bảo vệ gan khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài. Dưới đây là Top 5 loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay mà Nhà thuốc Long Châu đã tổng hợp được mời các bạn cùng tham khảo.

Viên uống thải độc gan Dr. Liver Jpanwell 60 viên

Top 5  loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay 1

Viên uống thải độc gan Dr. Liver Jpanwell 60 viên giúp phòng ngừa bệnh gan hiệu quả

Viên uống thải độc gan Dr. Liver Jpanwell 60 viên là loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như hàu Nhật Bản, cây kế sữa, Atiso, tinh nghệ curcumin cùng kẽm, các vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin E và L - Ornithine. Viên uống thải độc gan Dr. Liver Jpanwell 60 viên đã được chứng nhận có khả năng giúp phòng ngừa bệnh gan hiệu quả.

Sản phẩm này được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi mang đến hiệu quả điều trị tốt cho các bệnh nhân mắc bệnh gan với tác dụng thanh nhiệt, mát gan, điều hòa chức năng gan. Đồng thời, sản phẩm giúp làm giảm các triệu chứng do nóng gan, men gan cao, viêm gan, xơ gan gây ra. 

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chứng minh khi sử dụng viên uống Dr. Liver Jpanwell còn mang đến tác dụng làm giảm cholesterol trong máu và làm giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu và gan nhiễm mỡ. Chính vì vậy, Viên uống thải độc gan Dr. Liver Jpanwell 60 viên là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả.

Thuốc bổ gan Liver Detox 

Top 5  loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay 2

Liver Detox giúp làm mát gan tiêu độc, phòng ngừa nóng gan

Sản phẩm Liver Detox của Olympian Labs là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ. Đây là sản phẩm chuyên biệt được Olympian Labs nghiên cứu phát triển và sản xuất dành cho các đối tượng có các vấn đề về gan. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Liver Detox là có hàm lượng silymarin được bào chế theo đúng tiêu chuẩn giúp làm mát gan tiêu độc, phòng ngừa nóng gan. Đồng thời sản phẩm giúp phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, bảo vệ gan...

Bên cạnh đó, Liver Detox còn chứa hệ enzym độc quyền Veg - Panzyme Plus có khả năng tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, cải thiện thể trạng cho người dùng. Chính khả năng này sản phẩm Liver Detox cũng giúp hỗ trợ chức năng tiêu hóa cũng như thúc đẩy quá trình chuyển hóa các chất và làm giảm thiểu các nguyên nhân gây nên các bệnh về gan.

Viên uống bổ gan Milk Thistle 

Top 5  loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay 3

Thực phẩm chức năng làm mát gan Milk Thistle có các thành phần từ thiên nhiên

Thực phẩm chức năng làm mát gan Milk Thistle hiện đang được khá nhiều người lựa chọn. Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính từ cây kế sữa. Milk Thistle giúp làm mát gan, bảo vệ gan hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của Milk Thistle có chứa lượng lớn hoạt chất chống oxy hóa silymarin có khả năng giúp làm tăng 35% nồng độ glutathione trong gan. Từ đó sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ở gan diễn ra nhanh hơn đồng thời làm sản sinh tế bào gan mới, bảo vệ gan khỏi các chất gây hại. Tuy nhiên, Milk Thistle lại không có chứa tổ hợp enzyme chính vì vậy chưa mang lại tác dụng tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa, giảm gánh nặng cho gan.

Viên uống giải độc gan Hewel

Top 5  loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay 4

Viên uống giải độc gan Hewel giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh về gan 

Thành phần chính của Hewel là Wasabia có tác dụng làm ức chế nấm mốc, ký sinh trùng, vi khuẩn đồng thời thải độc cho gan. Ngoài ra sản phẩm còn chứa chiết xuất S Marianum có tác dụng phát triển, phục hồi các tế bào gan bị hư tổn. Đồng thời sản phẩm giúp làm tăng tổng hợp protein ở gan giúp thanh thải độc tố và ổn định màng tế bào gan. 

Với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống giải độc gan Hewel có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với tất cả các đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh về gan mang đến hiệu quả phòng ngừa và điều trị các bệnh về gan tốt.

Viên uống Mega Liver tăng cường chức năng gan

Top 5  loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay 5

Mega Liver giúp mát gan, giải độc gan và tăng cường chức năng gan

Viên uống tăng cường chức năng gan Mega Liver là một sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Hiện nay Mega Liver đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với những hiệu quả tốt mà nó đem lại. 

Các thành phần của Mega Liver như vitamin A, vitamin C, chiết xuất hạt cây kế sữa, atiso, củ nghệ, bồ công anh… Các thành phần này vừa an toàn cho người sử dụng đồng thời mang lại hiệu quả trong việc giúp mát gan, giải độc gan và tăng cường chức năng gan.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Top 5 loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh về gan phù hợp.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin