Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 tinh chất tỏi tự nhiên kháng khuẩn, ngừa virus hiệu quả

Ngày 18/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Các tinh chất tỏi tự nhiên được liệt kê dưới đây đều có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa virus hiệu quả. Những sản phẩm này đều được cung cấp phổ biến trên thị trường.

Tinh chất tỏi tự nhiên được nhiều người truyền tai nhau sử dụng vì đặc tính kháng khuẩn, diệt virus tốt trong thời gian qua. Đặc biệt là khoảng thời gian dịch Covid-19 bùng phát nhiều nhất. Tuy rằng tinh chất tỏi mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng nếu chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng sử dụng, thì bạn dễ bị "tiền mất tật mang". Trong bài là top 5 tinh chất tỏi tự nhiên tốt nhất hiện nay gợi ý đến bạn.

Tinh dầu tỏi Diệp Chi

Tinh chất tỏi tự nhiên đầu tiên mà chúng tôi gợi ý cho bạn chính là tinh dầu tỏi Diệp Chi. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm có chiết xuất từ 100% tinh chất tỏi tự nhiên được trồng ở vùng đất Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Dầu tỏi Diệp Chi được bào chế bằng quy trình ép và chưng cất truyền thống, không chứa phụ gia, hóa chất, tuyệt đối lành tính và an toàn cho mọi đối tượng. Sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em, người lớn tuổi hoặc phụ nữ đang trong thai kỳ.

Top 5 tinh chất tỏi tự nhiên kháng khuẩn, ngừa virus hiệu quả 1Tinh chất tỏi tự nhiên Diệp Chi được bào chế bằng quy trình ép và chưng cất truyền thống.

Tinh chất tỏi tự nhiên Diệp Chi thường được sử dụng để hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh cảm cúm, cảm lạnh, viêm phế quản, các bệnh về đường hô hấp,... Người dùng có thể thoa, xịt lên da hoặc xông hơi tinh chất tỏi.

Tinh chất tỏi Nature's Bounty Garlic

Nhắc đến Nature's Bounty, chúng ta đã khá quen thuộc với cái tên này. Đây là một thương hiệu thực phẩm chức năng đến từ Hoa Kỳ mà nhiều người dùng biết tới. Các sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này đều được cam kết an toàn với thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe người dùng. 

Tinh chất tỏi tự nhiên Nature's Bounty Garlic có chiết xuất từ tỏi nguyên chất, có tác dụng tăng đề kháng, phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm, ngăn ngừa các gốc tự do gây bệnh ung thư. Sản phẩm còn hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, ổn định huyết áp, ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến tim mạch. Khi bị đầy hơi, đau bụng, tiêu chảy,...bạn cũng có thể dùng tinh chất tỏi tự nhiên này để điều trị.

Tinh chất tỏi tự nhiên TPH

Tinh chất tỏi tự nhiên TPH tuy mới ra mắt thị trường gần đây nhưng cũng đã chiếm được lòng tin của nhiều người dùng. Sản phẩm do công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu TPH nghiên cứu và sản xuất. Tinh chất tỏi tự nhiên TPH được sản xuất bằng cách chưng cất lôi cuốn hơi tỏi tươi, không thêm bất kỳ phụ gia nào, giữ cho tinh chất tự nhiên nhất. Trong thành phần của sản phẩm rất giàu hợp chất Allicin. Hợp chất này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, trị cảm cúm, cảm lạnh hiệu quả. Đồng thời, hợp chất Allicin còn ổn định đường huyết cho bệnh nhân đang điều trị đái tháo đường, ổn định huyết áp với người bệnh tim mạch.

Top 5 tinh chất tỏi tự nhiên kháng khuẩn, ngừa virus hiệu quả 2Tinh chất tỏi tự nhiên TPH rất giàu hợp chất Allicin.

Đặc biệt, hợp chất Allicin còn được chứng minh là có công dụng ngăn ngừa mạnh mẽ sự tấn công của virus SARS-CoV-2. Tinh chất tỏi còn đặc tính chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây nên bệnh ung thư. Sản phẩm còn hỗ trợ giúp cơ thể chống lại các tổn thương tế bào, tổn thương não và các vấn đề liên quan đến lão hóa.

Tinh dầu tỏi đen Hachaco

So với tỏi thường thì tỏi đen chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần. Vì thế, tỏi đen khi được bào chế thành tinh chất tỏi cũng sẽ giàu hàm lượng dưỡng chất cao. Tinh dầu tỏi đen được nghiên cứu, sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Dược và công nghệ sinh học. Sản phẩm được tinh chế qua quá trình trích ly tách dầu tự nhiên từ tỏi đen, cho hàm lượng Allicin cao, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Hàm lượng Allicin trong tinh chất tỏi tự nhiên này có khả năng vô hiệu hóa 23 loại vi khuẩn có hại, kháng nấm, ngăn virus hiệu quả. Tinh dầu không chỉ hỗ trợ điều trị ho, cảm lạnh, cảm cúm, đầy hơi, khó tiêu,...mà còn phòng chống các bệnh lý nguy hiểm khác như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, ung thư,...

Tinh chất tỏi tự nhiên Cầu Bình An

Sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này chính là tinh chất tỏi tự nhiên Cầu Bình An. Tinh dầu được sản xuất bởi công ty TNHH Cầu Bình An. Đây là một trong những tinh chất tỏi tự nhiên được sử dụng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Thành phần của sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tinh chất tỏi tự nhiên, không thêm bất kỳ phụ gia, hóa chất nào nên khá lành tính, sử dụng được cho trẻ em hoặc bà bầu.

Top 5 tinh chất tỏi tự nhiên kháng khuẩn, ngừa virus hiệu quả 3Tinh dầu tỏi Cầu Bình An hoàn toàn chiết xuất từ tinh chất tỏi tự nhiên, không thêm bất kỳ phụ gia, hóa chất.

Tinh dầu tỏi Cầu Bình An tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa virus gây hại cho cơ thể, ức chế nấm ở vùng sâu và nông trong cơ thể. Sản phẩm còn có công dụng kiểm soát đường huyết, ức chế các mảng xơ động mạch, tăng hoạt tính dung giải của Fibrin. Bên cạnh đó, tinh dầu tỏi này còn hỗ trợ tăng chuyển dạng lympho bào, tăng cường và nâng cao hệ miễn dịch.

Những sản phẩm tinh dầu tỏi tự nhiên kể trên đều có nguồn gốc rõ ràng và được cấp giấy phép chứng nhận. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hiện tại, nhà thuốc Long Châu đang cung cấp tinh dầu tỏi TPH. Đây là tinh chất tỏi tự nhiên chúng tôi đánh giá cao trong số 5 sản phẩm được nhắc đến trong bài. Nếu có nhu cầu dùng sản phẩm, thì bạn có thể ghé chi nhánh Long Châu gần mình nhất để mua về sử dụng nhé!

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm