Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 6 dầu gội kích thích mọc tóc được ưa chuộng hiện nay

Ngày 14/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Rụng tóc là một nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc, vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này và lấy lại mái tóc suôn mượt, óng ả đầy sức sống. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dầu gội kích thích mọc tóc. Đối tượng mà sản phẩm này hướng đến là những người bị rụng tóc, tóc mọc yếu, thưa thớt hoặc có biểu hiện hói đầu. Vậy đâu là dầu gội kích thích mọc tóc được nhiều người tin dùng nhất. Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu nhé. 

Dầu gội kích thích mọc tóc Hoa Bưởi La Beauty

Rụng tóc và vấn đề mà nhiều chị em gặp phải. Hiểu được điều đó, thương hiệu La Beauté đã cho ra đời dòng dầu gội chiết xuất từ ​​vỏ bưởi có tác dụng ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc. Đồng thời còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc mềm mượt hơn.

Dầu gội hoa bưởi La Beauty là một loại dầu gội kích thích mọc tóc được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc mái tóc hiệu quả từ tinh dầu vỏ bưởi và thảo dược, cho tóc và da đầu sạch gàu, thơm dịu nhẹ, đồng thời hạn chế rụng tóc, đem lại mái tóc dày và óng mượt. 

Với thành phần chính từ tinh dầu hoa và vỏ bưởi giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da đầu bị khô, xơ. Cùng với đó là khả năng cân bằng lại độ pH cho da đầu, giúp mái tóc của bạn suôn dày, óng mượt.

Bên cạnh  khả năng kích thích mọc tóc, các dưỡng chất từ ​​bưởi còn giúp tóc bóng mượt hơn, loại bỏ gàu và nuôi dưỡng tóc trở nên chắc khỏe, với lượng vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào. Dòng dầu gội này giúp làm sạch da đầu, loại bỏ gàu nhanh chóng. Đây cũng là lý do khiến nhiều chị em lựa chọn sản phẩm dầu gội từ tinh dầu vỏ bưởi.

Xem thêm: Những thói quen giúp giảm gàu trên da đầu

Với thành phần chiết xuất từ ​​tinh dầu bưởi thiên nhiên, không chứa hóa chất, Dầu gội bưởi La Beauty phù hợp với mọi người. Đặc biệt là những trường hợp:

  • Người tóc yếu, tóc rụng nhiều.
  • Những người đang gặp vấn đề về nấm da đầu hoặc tình trạng gàu.
  • Mong muốn có một tóc dài và dày hơn.

Top 6 dầu gội kích thích mọc tóc được ưa chuộng hiện nay 1

Dầu gội kích thích mọc tóc Hoa Bưởi La Beauty

Bộ dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả Amla Detox

Dầu gội Organic Amla Detox được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên mang tới tác dụng nuôi dưỡng tóc và da đầu từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa rụng tóc đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.  

Thành phần trong dầu gội rụng tóc này chủ yếu là quả Amla từ Ấn độ có tác dụng nuôi dưỡng da đầu và chân tóc, chống quá trình oxy hóa hiệu quả. Dầu gội này còn kích thích tóc mọc nhanh hơn nhờ vào hàm lượng protein và sắt 

Tinh chất bồ kết có trong dầu gội kích thích mọc tóc này sẽ làm sạch da đầu, kích thích lưu thông máu cho tóc mọc nhanh và dày hơn. Bên cạnh đó, trong bảng thành phần còn chứa cỏ mần trầu là một vị thuốc dân gian điều trị chứng rụng tóc, cho mái tóc chắc khỏe, suôn mượt. 

Tinh dầu bưởi có nhiều vitamin C, phytochemical và chất chống oxy hóa có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da đầu cũng như làm giảm tình trạng tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn. Ngoài ra, còn làm giảm tình trạng tóc bị tổn thương bởi môi trường cũng như các loại thuốc nhuộm, tạo kiểu…

Dầu gội Ogx Biotin và Collagen làm dày tóc

Biotin Collagen là dầu gội kích thích mọc tóc, ngăn gãy rụng tóc hiệu quả được nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực về công dụng trị rụng tóc cực kỳ hiệu quả. Đây chính là nhãn hàng nổi tiếng trong việc ngăn ngừa tóc rụng và kích thích mọc tóc và là sản phẩm bán chạy nhất ở Việt Nam.

Thành phần sản phẩm chứa tinh chất collagen, vitamin B7, biotin và các axit amin, protein giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, không chứa chất tạo màu hay chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn của cục quản lý Thực Phẩm Và Dược phẩm Hoa Kỳ nên không hề gây kích ứng cho da đầu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cho tóc, tăng sự đàn hồi và dẻo dai của sợi tóc, ngăn ngừa lão hóa của tóc, giúp sợi tóc khỏe, sáng bóng mượt hơn gấp nhiều lần.

Top 6 dầu gội kích thích mọc tóc được ưa chuộng hiện nay 2

Dầu gội Ogx Biotin và Collagen làm dày tóc

Dầu gội xả gừng tinh chất hà thủ ô Weilaiya

Bộ dầu gội xả gừng, tinh chất hà thủ ô Weilaiya được nhập khẩu từ Hồng Kông và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ gừng tươi và các loại thảo mộc thiên nhiên, nói không với silicon, sunfat tạo bọt nên an toàn và lành tính. Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ. 

Thành phần chính có trong sản phẩm này là gừng tươi, giúp ức chế oxy hóa và các loại vi khuẩn và nấm trên da đầu. Hoạt hóa lưu thông máu nuôi dưỡng tóc, giúp tóc mọc chắc khỏe, kích thích mọc tóc, giảm viêm và sưng đau.

Bên cạnh đó chiết xuất Hà Thủ Ô giúp tóc bạn trở nên đen mượt, nâng cao hoạt tính SOD hút dầu và làm sạch nang tóc. Bên cạnh đó còn có các thành phần quý tốt cho tóc giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng tóc như chiết xuất Xuyên Khung, chiết xuất Bạch Tiên, Chiết xuất rễ Hoàng Liên… 

Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Megumi là sản phẩm trị rụng tóc đến từ thương hiệu Rohto được sản xuất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc tốt hơn và khỏe mạnh hơn. 

Thành phần nổi bật trong dầu gội trị rụng tóc Megumi là chiết xuất trà xanh giúp loại bỏ tế bào chết và làm sạch da đầu. Thành phần nhân sâm giúp nuôi dưỡng, tái tạo da đầu và chống lão hóa cho tóc.

Chiết xuất tảo bẹ xanh có tác dụng tốt trong việc cấp ẩm và nuôi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Bên cạnh đó chiết xuất từ rễ gừng có tác dụng kháng viêm, hoạt hóa lưu thông máu kích thích tóc mọc nhanh, chiết xuất cây liên mộc giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe giảm gãy rụng.

Ngoài ra, còn một số thành phần khác như chiết xuất củ rong Nhật, chiết xuất nha đam, chiết xuất ngải cứu,... đây là những thành phần có lợi cho tóc, giúp làm sạch da đầu, trị nấm mốc và loại bỏ bã nhờn. Đồng thời, cung cấp dinh dưỡng cho tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.

Top 6 dầu gội kích thích mọc tóc được ưa chuộng hiện nay 3

Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto – Nhật Bản

Dầu gội mọc tóc Kaminomoto là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược mỹ phẩm hàng đầu của Nhật. Thành phần chính trong sản phẩm là β-Glycyrrhetinic Acid có tác dụng loại bỏ gàu và ngứa da đầu, ngăn ngừa tình trạng viêm da, duy trì sự khỏe mạnh của da đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng cản trở sự sinh sản và phát triển của những loại vi trùng có hại trên da đầu, đồng thời ngăn ngừa gàu và ngứa hiệu quả.

Dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto còn có tác dụng tốt trong việc kích thích chức năng phát triển của các tế bào và chân tóc từ đó kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.  Bên cạnh đó, Kamigen E kích thích sự tăng trưởng của tóc bằng cách kích hoạt lưu thông máu ở da đầu, thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng chân tóc.

Để có thể mua dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc có chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý nhất thị trường, bạn có thể tham khảo trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada,... Hoặc các website nhà thuốc chính hãng, uy tín. Để cải thiện tình hình tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn bạn nên sử dụng dầu gội trị rụng tóc phù hợp với tính chất da đầu. Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì có thể tham khảo top 6 dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết này. 

Hoàng Trang 

Nguổn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm