Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 7 sản phẩm khẩu trang y tế hot nhất hiện nay

Ngày 23/06/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đeo khẩu trang y tế được xem là một giải pháp hiệu quả phòng tránh bụi bẩn, ô nhiễm không khí, virus có hại đến sức khỏe của con người.

Khẩu trang y tế đang là một trong những "vật bất ly thân" trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Sử dụng khẩu trang đúng cách và chất lượng sẽ giúp bạn tránh được tỷ lệ lây nhiễm, bảo vệ an toàn sức khỏe bản thân. Cùng chúng tôi điểm qua 5 sản phẩm khẩu trang HOT nhất hiện nay.

Khẩu Trang Unicharm 3D Mask Virus Block

Chiếc khẩu trang y tế đầu tiên trong danh sách này chính là khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block. Cấu tạo của sản phẩm khá đặc biệt, thiết kế 3D giúp ôm trọn khuôn mặt khi đeo. Quai đeo có độ co dãn tốt, không làm đau đôi tai của bạn khi sử dụng lâu. Khẩu trang được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, cấu trúc đa lớp tăng khả năng kháng bụi, virus lên đến 99%. Chính bởi sự vượt trội về tính năng và thiết kế này mà Unicharm 3D Mask Virus Block đang được ưa chuộng nhất hiện tại.

Khẩu trang y tế người lớn Hamita Advanced 4D Mask

Đây là loại khẩu trang y tế được nhiều y bác sĩ khuyên dùng nhất hiện nay. Khẩu trang y tế người lớn Hamita Advanced 4D Mask có cấu tạo bao gồm 4 bảo vệ. Lớp ngoài cùng và lớp tiếp xúc với mặt được làm từ vải SMS. Một trong hai lớp ở giữa làm bằng giấy kháng khuẩn MELTBLOWN, lớp còn lại là lớp vải không dệt. Vì có cấu tạo hoàn toàn bằng vải nên người dùng có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên, số lần tái sử dụng không nên quá 5 lần để đảm bảo. Khi giặt khẩu trang, bạn chỉ cần ngâm nước nóng cho thấm đều. Sau đó vẩy ráo nước và phơi khô là đã sạch.

Top 7 sản phẩm khẩu trang y tế hot nhất hiện nay 1Khẩu trang y tế người lớn Hamita Advanced 4D Mask có khả năng kháng khuẩn tốt.

Khẩu trang có thiết kế đặc biệt ôm sát khuôn mặt, nhưng vẫn tạo ra được một không gian để người dùng thoải mái thở, nói chuyện. Vùng mũi sẽ có thanh nẹp chắc chắn, dễ dàng uốn cong theo phần sống mũi. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu khi đeo. Tính năng này giúp cho những người dùng đeo kính sẽ không gặp tình trạng hơi nước bám đọng trên mắt kính khi thở ra.

Các lớp của khẩu trăng được kết dính với nhau bằng công nghệ siêu âm hiện đại, không độc hại, an toàn đối với sức khỏe người dùng. Phần dây đeo bằng thun cao cấp có độ đàn hồi tốt, co giãn cao, không làm đau vành tai khi đeo trong suốt một ngày.

Khẩu Trang Than Hoạt Tính Hamita H80+

Than hoạt tính có khả năng chống bụi bẩn, lọc cặn tốt nên thường được làm nguyên liệu trong khẩu trang. Thiết kế của khẩu trang Hamita H80+ giống như các loại thường khác. Tuy nhiên, trong thành phần cấu tạo sẽ được bổ sung thêm than hoạt tính nhằm tăng khả năng lọc sạch bụi bẩn và kháng khuẩn tốt. Sản phẩm có công dụng ngăn chặn bụi từ môi trường ô nhiễm xâm nhập vào cơ thể, phòng tránh các bệnh viêm đường hô hấp

Đặc biệt ở giai đoạn nhạy cảm này khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra thì khẩu trang hoạt tính Hamita H80+ chính là một sản phẩm phòng tranh dịch hiệu quả.

Top 7 sản phẩm khẩu trang y tế hot nhất hiện nay 2Khẩu trang than hoạt tính Hamita H80+ 4 lớp bảo vệ mặt cao cấp, giúp ngăn ngừa giọt bắn.

Khẩu Trang 3D Mask Superfit Unicharm 

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là khẩu trang 3D Mask Superfit Unicharm. Sản phẩm được đánh giá là có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại 3D Mark khác. Một bịch 3D Mask Superfit Unicharm bao gồm 5 miếng được bán với giá chưa đến 20,000đ tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Top 7 sản phẩm khẩu trang y tế hot nhất hiện nay 33D Mask Superfit Unicharm được đánh giá là có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại 3D Mask khác.

Không giống với các loại khác trên thị trường, Khẩu Trang 3D Mask Super Fit Unicharm chỉ có duy nhất một màu trắng. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận ra sản phẩm đã bị bẩn hoặc cần thay mới.

Khẩu Trang Niva N95

Khẩu trang y tế Niva N95 có cấu tạo bao gồm 4 lớp chính. Hai lớp vải dệt không thấm nước, một lớp bông không dệt và cuối cùng là lớp màng lọc. Lớp vải dệt bên ngoài chống thấm tốt, ngăn bụi bẩn, dầu, giọt bắn vi khuẩn tốt. Lớp màng lọc cuối cùng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, không kích ứng với da khi tiếp xúc lâu, nhiều lỗ thoáng khí giúp dễ thở và luôn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Top 7 sản phẩm khẩu trang y tế hot nhất hiện nay 4Khẩu trang y tế Niva N95 có cấu tạo bao gồm 4 lớp chính.

Bên cạnh đó, sản phẩm khẩu trang Niva N95 còn được trang bị thanh nẹp dễ định hình, ôm sát theo đường cong của phần mũi. Chi tiết thiết kế này giúp khẩu trang che kín mũi, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Khẩu Trang Y Tế May 10 Pro

Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp chính. Hai lớp ngoài cùng làm bằng vải không dệt, lớp thứ ba là lớp kháng khuẩn, lọc bụi và cuối cùng là lớp tiếp xúc với mặt cũng có cấu tạo từ vải không dệt. Dây đeo của khẩu trang y tế May 10 Pro+ 4 lớp có độ co giãn và đàn hồi tốt, không gây áp lực lên đôi tai. Người dùng khi đeo khẩu trang lâu trong thời gian dài cũng sẽ không bị nhức hoặc đau vành tai.

Top 7 sản phẩm khẩu trang y tế hot nhất hiện nay 5Khẩu trang y tế May Pro+ có quai đeo co giãn tốt, không gây nhức vành tai.

Khẩu Trang Cho Bé Unicharm 3D Mask Kid

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này chính là khẩu trang Unicharm 3D Mask Kid. Khác biệt với các sản phẩm được liệt kê ở trên, đây là loại khẩu trang y tế dành cho trẻ em. Unicharm 3D Mask Kid được thiết kế theo hình dạng 3D giúp ôm gọn khuôn mặt của bé. Bụi bẩn, vi khuẩn hoặc virus gây hại sẽ khó có cơ hội tấn công vào cơ thể trẻ. Từ đó bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ tốt hơn, tránh xa các bệnh có liên quan đến đường hô hấp.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Khẩu trang