Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 7 thuốc bổ cho cơ thể suy nhược giúp tăng cường sức khoẻ

Ngày 27/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là giải pháp hữu hiệu giúp người bệnh suy nhược cơ thể đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan nhiều loại thuốc bổ suy nhược cơ thể khiến người dùng hoang mang không biết chọn loại nào là tốt.

Trong quá trình điều trị suy nhược cơ thể, người bệnh cần chú trọng bổ sung dinh dưỡng để sức khỏe dần phục hồi. Các chuyên gia khuyến khích người suy nhược nên sử dụng thêm các thực phẩm chức năng nhằm cải thiện sức khỏe nhanh chóng hơn mà không gặp phải tác dụng phụ nào.

Top 7 thuốc bổ cho cơ thể suy nhược giúp tăng cường sức khoẻ

Viên nhung hươu TW3

Nhung hươu chứa hàm lượng dưỡng chất cực kỳ dồi dào và được xếp vào nhóm tứ đại danh dược. Nắm bắt được công dụng tuyệt vời này viên nhung hươu TW3 - một sản phẩm của FORIPHARM ra đời.

Top 7 thuốc bổ cho cơ thể suy nhược giúp tăng cường sức khoẻ 1

Viên nhung hươu TW3 giúp hỗ trợ sức khỏe suy nhược hiệu quả

Với các thành phần chính: Nhung hươu Maral, bột gạc hươu, huyết hươu khô, vitamin C, vitamin E… có tác dụng bồi bổ thể lực tuyệt vời. Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe cho người có sức đề kháng kém, người sau phẫu thuật, mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh.

Vitamin B1 - B6 - B12 Mekophar hỗ trợ bệnh nhân suy nhược, chán ăn, thiếu máu

Các vitamin nhóm B (B1, B6, B12,...) không được dự trữ trong cơ thể, vì vậy cần bổ sung chúng qua thức ăn hàng ngày hoặc các liệu pháp thay thế. 

Vitamin B1 - B6 - B12 Mekophar được chỉ định dùng cho bệnh nhân thiếu hụt vitamin nhóm B do suy nhược, chán ăn, thiếu máu, trong thời kỳ dưỡng bệnh. Ngoài ra, thuốc còn được dùng trong điều trị thiếu máu nguyên hồng cầu. Sau khi uống, các vitamin nhóm B sẽ được hấp thu ngay tại đường tiêu hóa.

Toplist thuốc bổ cho cơ thể suy nhược tốt nhất hiện nay

Vitamin B1 - B6 - B12 Mekophar hỗ trợ bệnh nhân suy nhược mau chóng lấy lại sức khỏe

Viên uống Nature Made Super B Complex hỗ trợ người suy nhược cơ thể 

Viên Uống Nature Made Super B Complex là thực phẩm chức năng bổ sung các vitamin B bị thiếu hụt cùng rất nhiều dưỡng chất khác giúp tăng cường sức khỏe nhanh chóng.

Sản phẩm thuộc thương hiệu dược phẩm Natute đến từ Mỹ và được tin dùng trên khắp thế giới. Nature Made Super B Complex cung cấp cho người dùng đa dạng các lọai vitamin và khoáng chất quan trọng giúp cải thiện tình trạng gầy yếu suy nhược hiệu quả.

Top 7 thuốc bổ cho cơ thể suy nhược giúp tăng cường sức khoẻ

Viên uống Nature Made Super B Complex

Thuốc bổ cho cơ thể suy nhược Stimol Biocodex 

Là thuốc bổ dạng nước đến từ thương hiệu Biocodex của Pháp, Stimol phù hợp cho cả người lớn và trẻ em trên 5 tuổi. Sản phẩm có chứa thành phần chính là citrullin maleat hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh nhân suy nhược sau phẫu thuật, nhiễm trùng, đặc biệt là người cao tuổi.

Do thành phần không chứa đường nên Stimol Biocodex có thể sử dụng cho người bệnh tiểu đường. Thuốc hỗ trợ khôi phục quá trình tạo ra năng lượng ATP trong cơ thể thông qua chu trình Krebs.

Toplist thuốc bổ cho cơ thể suy nhược tốt nhất hiện nay

Thuốc bổ cho cơ thể suy nhược Stimol Biocodex 

Thuốc Dynamogen kích thích ăn ngon

Thuốc Dynamogen do công ty Faes Farma sản xuất và phân phối. Các thành phần trong thuốc hỗ trợ kích thích ăn ngon, điều trị suy nhược cơ thể, biếng ăn, suy dinh dưỡng, bệnh nhân đang trong thời kỳ dưỡng bệnh. 

Nhờ thuốc các trường hợp giảm khả năng hoạt động trí óc, chậm lớn, tình trạng mệt mỏi kiệt sức, tình trạng mệt mỏi của học sinh cũng được cải thiện nhanh chóng.

Toplist thuốc bổ cho cơ thể suy nhược tốt nhất hiện nay

Thuốc Dynamogen kích thích ăn ngon phù hợp cho người suy nhược

Viên Nhân sâm – Đông trùng cao cấp từ thương hiệu Daedong Korea Ginseng

Viên tổng hợp hồng sâm Daedong là thực phẩm kết hợp 4 loại dược liệu quý giá nhất: Nhân sâm, nhung hươu, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo. Đặc biệt tất cả các thành phần này đều đã được bào chế với một công thức riêng biệt giúp người suy nhược phục hồi thể lực nhanh chóng.

Tăng cường thể lực cũng như chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Tái tạo lại lượng máu trong cơ thể, giảm các Cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, đột quỵ Hệ miễn dịch được tăng cường để giảm các nguy cơ ốm vặt.

Toplist thuốc bổ cho cơ thể suy nhược tốt nhất hiện nay

Viên Nhân sâm – Đông trùng cao cấp từ thương hiệu Daedong Korea Ginseng

Dung dịch uống Fatig Abbott hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể

Fatig là sự kết hợp của 3 khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể Magne, Calcium, Phospho. Thuốc  được dùng để điều trị suy nhược chức năng, thích hợp với bệnh nhân trong thời kỳ dưỡng bệnh, người hoạt động trí não quá sức, những người lao động chân tay…

Fatig Abbott được bào chế dưới dạng dung dịch uống nên rất dễ dàng khi sử dụng. Tuy nhiên , bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc này.

Toplist thuốc bổ cho cơ thể suy nhược tốt nhất hiện nay

Dung dịch uống Fatig Abbott hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể

>> Xem thêm: Thuốc bổ Homtamin Ginseng - chứa chứa cao nhân sâm; cao lô hội, giúp vitamin và muối khoáng trong những trường hợp thể chất yếu, chán ăn, loạn đường, mệt mỏi, đang bị bệnh hoặc trong giai đoạn hồi phục!

Lưu ý sử dụng thuốc bổ cho người bị suy nhược cơ thể

Mặc dù các loại thuốc bổ rất tốt cho cơ thể nhưng không phải cứ dùng là có hiệu quả. Để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình điều trị, khi chọn thuốc cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • Sản phẩm sử dụng phải đảm bảo độ an toàn, bao bì nguyên vẹn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ra những hậu quả không mong muốn.
  • Phù hợp với tình trạng cơ thể. Khi dùng bất cứ sản phẩm nào cũng cần đúng người, đúng bệnh, đúng mục đích thì mới thực sự hiệu quả.
  • Thuốc cho người già suy nhược cơ thể cần kê đơn theo chỉ định của bác sĩ.
  • Không nên lạm dụng thực phẩm chức năng quá nhiều hoặc trong thời gian dài. Bởi thực phẩm chức năng dễ hấp thu nên các chất có thể bị dư thừa quá mức và gây hại cho cơ thể.
  • Nếu đang dùng các loại thuốc điều trị bệnh lý khác cần tham khảo với bác sĩ để tránh tương tác giữa các chất. Thời gian giãn cách dùng thực phẩm chức năng và các loại thuốc ít nhất từ 1- 2 tiếng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, uống đúng liều lượng và thời điểm để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các sản phẩm trên đây có hiệu quả hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, nhưng không phải là thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nên trao đổi với bác sĩ trước khi dùng thực phẩm chức năng cho người suy nhược cơ thể để đảm bảo an toàn nhất. Bên cạnh đó cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, điều chỉnh sinh hoạt đúng cách để hỗ trợ quá trình cải thiện sức khỏe tốt nhất.

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm