Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 9 băng vệ sinh cho mẹ sau sinh tốt nhất

Ngày 22/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc lựa chọn băng vệ sinh cho mẹ sau sinh rất quan trọng. Băng vệ sinh cho bà mẹ sau sinh trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với mức giá khác nhau, tuy nhiên, chị em cần lựa chọn cho mình loại băng vệ sinh đảm bảo chất lượng có độ thấm hút tốt.

Sau khi sinh con, sản phụ sẽ thường cần dùng loại băng vệ sinh chuyên biệt để không bị tràn. Cần lựa chọn băng vệ sinh cho mẹ sau sinh có chất lượng tốt, đảm bảo độ thấm hút và an toàn vì lúc này vùng âm đạo rất nhạy cảm.

Cách lựa chọn băng vệ sinh cho mẹ sau sinh

Cần lựa chọn băng vệ sinh cho bà mẹ sau sinh với các tiêu chí sau:

  • Khả năng thấm hút tốt: Nên lựa chọn các sản phẩm được sản xuất tối ưu khả năng thấm hút nhanh để giữ sự không thoáng và chống tràn cho mẹ bỉm. Tạo ra cảm giác dễ chịu.
  • Chất liệu tốt: Nên tìm mua các thương hiệu uy tín để chất lượng băng vệ sinh đảm bảo an toàn cho mẹ sau sinh. Vì lúc này vùng kín đang cực kỳ nhạy cảm và dễ bị tổn thương hoặc mắc các bệnh viêm âm đạo.
  • Thiết kế: Lựa chọn các sản phẩm có thiết kế ôm sát với đường cong cơ thể sẽ tạo được sự thoải mái khi đi đứng cho mẹ bỉm.

Top 9 băng vệ sinh cho mẹ sau sinh an toàn và tốt nhất hiện nay

Băng vệ sinh Diana Mama

Thương hiệu Diana đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ, đây là thương hiệu đã sản xuất ra nhiều loại băng vệ sinh có chất lượng tốt, đa dạng phù hợp với nhiều tình trạng kinh kỳ và nhu cầu của chị em. Để đảm bảo chất lượng băng vệ sinh cho mẹ sau sinh thì mua sản phẩm từ một thương hiệu lâu đời, nổi tiếng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Diana mama hay còn gọi bỉm mama là sản phẩm dành cho các mẹ sau sinh. Được thiết kế bề mặt êm dịu, mịn màng với 2 rãnh chống tràn hai bên sẽ là sản phẩm đem đến chất lượng thấm hút tốt và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các mẹ bỉm sử dụng.

Băng vệ sinh cho mẹ sau sinh: Diana Mama Băng vệ sinh Diana Mama

Băng vệ sinh cho mẹ sau sinh October Crystallized

Băng vệ sinh October Crystallized mang đến một bề mặt mịn màng đem lại sự dịu nhẹ cho vùng kín mẹ bỉm. Tính thấm hút tối ưu và chất lượng chống tràn là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm băng vệ sinh cho mẹ bầu này.

Với công nghệ sản xuất đường gập thoi tiên tiến, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ sau sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể dùng có phụ nữ có kinh nguyệt, người cao tuổi, người bệnh,...

Băng vệ sinh Kotex Ban Đêm 

Băng vệ sinh Kotex siêu ban đêm 35cm là sản phẩm đáng tin dùng cho mẹ bỉm với thiết kế đặc biệt ôm sát cơ thể, dài đến 35cm cho chị em cảm giác an toàn, thoải mái tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ mỗi đêm. Với rảnh ngăn hai bên và lõi hút siêu thấm 3D, băng vệ sinh Kotex ban đêm giúp chuống tràn hiệu quả và đem đến sự khô thoáng suốt 9 giờ đồng hồ cho chị em phụ nữ bất chấp mọi tư thể ngủ.

Băng vệ sinh cho mẹ sau sinh tốt nhất: Kotex siêu ban đêm Băng vệ sinh Kotex ban đêm 

Mang thành phần gồm có màng lưới, màng vải không dệt, hạt siêu thấm, bông Cellulose, , màng trung chuyển,... Đây sẽ là sản phẩm đáng để lựa chọn cho mẹ sau sinh đấy.

Bỉm dán cho mẹ sau sinh Caryn 

Mang công thức cải tiến với rãnh thấm siêu tốc, bỉm Caryn là sản phẩm độc nhất trên thị trường giúp tăng cường khả năng thấm hút cho các mẹ bỉm hay thậm chí là các người già, người bệnh. 

Sản phẩm được xuất xứ từ Nhật bản với các tiêu chuẩn đạt chất lượng như công thức kháng khuẩn cùng hương thảo mộc giúp kiểm soát mùi, vải air-active 100% có khả năng thoáng khí cho phụ nữ, vách chống trào kép ngăn tràn ra ngoài.

Tã bỉm caryn cho mẹ sau sinh Tả bỉm Caryn cho người lớn

Băng vệ sinh Diana ban đêm Diana siêu thấm Super Night 

Băng vệ sinh Diana ban đêm là sản phẩm mang đến công nghệ vách chống tràn độc quyền từ Unicharm Nhật Bản, giúp ôm sát cơ thể ngăn hoàn toàn chất lỏng tràn ra ngoài. Phần cánh của băng vệ sinh Diana dài đến 16cm kết hợp cùng hệ thống rãnh thông minh khóa chất lỏng ở trong băng hiệu quả và cố định miếng băng ưu việt, giúp chị em ngủ ngon giấc ở mọi tư thế ngủ.

Băng vệ sinh cho mẹ sau sinh tốt nhất: Diana ban đêm Băng vệ sinh ban đêm Diana siêu thấm Super Night 

Sản phẩm có bề mặt lưới được lụa hóa cực kỳ mềm mại, dịu nhẹ không kích ứng cho da, tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn cho chị em.

Băng vệ sinh an toàn cho mẹ sau sinh Laurier Fresh & Free

Mang kích thước chiều dài 22cm với khả năng hút và chống tràn vượt trội, sử dụng lõi siêu thấm gấp 2 lần, băng vệ sinh Laurier Fresh & FreeTop 10 loại băng vệ sinh cho mẹ sau sinh chị em tham khảo có thể giúp mẹ bỉm yên tâm sử dụng cả ban ngày hoặc ban đêm mà không lo bị tràn. Thiết kế bề mặt bông an toàn cho âm đạo đang nhạy cảm của chị em sau khi sinh, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mang đến sự thoải mái cho phụ nữ.

Băng vệ sinh cho mẹ sau sinh tốt nhất: Laurier Fresh and Free Laurier Fresh & Free ban đêm 

Băng vệ sinh dạng quần Diana ban đêm 

Quay lại thêm một sản phẩm top đầu của thương hiệu Diana, băng vệ sinh dạng quần với chất liệu bề mặt thoáng khí giúp thông thoáng mồ hôi cho chị em để giúp thoải mái ngủ ngon, không lo tràn. Sản phẩm dễ tìm mua tại tất cả các siêu thị hoặc các điểm bán băng vệ sinh cho phụ nữ. 

Băng vệ sinh Sofy Cooling Fresh siêu mỏng cánh

Một trong các băng vệ sinh cho mẹ sau sinh tốt nhất không thể không nhắc đến đó là Sofy Cooling Fresh siêu mỏng . Với độ dài vượt trội lên đến 23cm và được sản xuất từ công nghệ Nhật bản đem đến mùi hương bạc hà mát lạnh, dễ chịu, ức chế mùi hôi và kháng khuẩn ngăn ngừa các tình trạng viêm nhiễm âm đạo. Sản phẩm có giá thành phù hợp, không quá cao nên dễ dàng cho việc lựa chọn mua của mẹ bỉm.

Băng vệ sinh ban đêm Sofy Skin Comfort Ultra Thin siêu mỏng

Băng vệ sinh Sofy Skin Comfort Ultra Thin mang thiết kế ôm sát cơ thể giúp thấm hút dịch sau sinh nhanh chóng. Chiều dài miếng băng lên đến 25cm với cánh rộng đến 19cm tạo ra rãnh chống tràn khóa dịch chảy ra ban đêm lần ban ngày hiệu quả. Sản phẩm có chiết xuất nguyên liệu bông lành tính, mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho cả da nhạy cảm.

Băng vệ sinh Sofy Skin Comfort Ultra Thin Băng vệ sinh ban đêm Sofy Skin Comfort Ultra Thin

Hy vọng 9 loại băng vệ sinh cho mẹ sau sinh trên đây sẽ giúp chị em tìm ra được loại phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, các chị em hãy lưu ý tìm mua sản phẩm ở những nơi uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhé!

Minh Hạnh 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm