Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Tự tin hơn với các kiểu tóc cho mặt dài cực xinh và che được khuyết điểm

Ngày 18/02/2022
Kích thước chữ

Các kiểu tóc cho mặt dài giúp bạn không còn phải loay hoay khi lựa chọn kiểu tóc và không còn băn khoăn khi không biết nó có phù hợp với gương mặt của mình không.

Các kiểu tóc cho mặt dài mà chúng tôi gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ không còn phải loay hoay khi lựa chọn kiểu tóc cho mặt dài. Hơn nữa cũng sẽ không còn quá băn khoăn khi không biết nó có phù hợp với gương mặt của mình không. Hãy cứ để chúng tôi gợi ý và bạn chỉ việc chọn lựa kiểu tóc bạn yêu thích. Những kiểu mà chúng tôi giới thiệu không chỉ tôn lên những nét đẹp của bạn mà còn giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng trước mọi người. 

1. Tóc ngang vai dáng layer cho mặt dài

Tự tin hơn với các kiểu tóc cho mặt dài cực xinh & che được khuyết điểm 1 Các kiểu tóc cho mặt dài xinh xắn có kiểu tóc ngang vai dáng layer

Tóc ngang vai hoặc tóc dài qua vai một chút chưa bao giờ lỗi mốt cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài. Đây là kiểu tóc có độ dài vừa phải nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn kiểu tóc mình mong muốn như: gợn sóng, xoăn, tỉa layer, … Nếu bạn để mái lưa thưa nữa thì bạn sẽ càng trẻ trung và tươi tắn hơn hơn đó. 

Bạn có gương mặt dài thì hãy thử kiểu tóc hot trend này nha. Tóc tỉa layer ngang vai sẽ khiến mặt dài ngắn và thon gọn hơn, gương mặt cũng cân xứng và hài hòa hơn. Kiểu tóc dáng layer này sẽ được cắt tỉ mỉ từng tầng nên sẽ tạo độ phồng và bồng bềnh cho mái tóc. Nếu bạn muốn phần đuôi được uốn nhẹ thì điều đó còn giúp bạn quyến rũ và xinh xắn hơn nhiều đó. 

2. Kiểu tóc cho mặt dài - Tóc lob tỉa layer

Tóc lob tỉa layer có các đường tỉa layer sẽ tập trung vào phần cằm. Với chiều dài tương đối của tóc lob thì gương mặt bạn trông hiện hòa mà còn thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.

3. Tóc dài xoăn sóng bồng bềnh cân đối cho mặt dài

Mặt dài thì có nên để tóc dài không? Câu trả lời là có? Nó sẽ rất đẹp nếu bạn lựa chọn kiểu tóc xoăn dài vô cùng dễ thương này. Các lọn tóc xoăn bồng bềnh giúp cân bằng với chiều dài gương mặt. Bạn sở hữu kiểu tóc này sẽ vô cùng tỏa sáng mà thu hút mọi người xung quanh đó. 

Tự tin hơn với các kiểu tóc cho mặt dài cực xinh và che được khuyết điểm5 Các lọn tóc xoăn bồng bềnh giúp cân bằng với chiều dài gương mặt

4. Tóc mái bằng trẻ trung cho mặt dài

Tóc mài bằng liệu có phù hợp cho mặt dài không? Mặt dài để mái rất là tuyệt vì sẽ giúp gương mặt trông đỡ dài hơn. Phần mái giúp bạn tươi trẻ và điệu đà hơn đó. Nó còn là vũ khí để che những khuyết điểm trên toàn bộ vùng trán để gương mặt bạn cân đối và làm bạn xinh hơn. Nên để mái có chiều dài bằng ⅓ chiều dài của mặt là phù hợp nhất. 

5. Tóc bob thẳng thanh thoát và nhẹ nhàng cho mặt dài

Tự tin hơn với các kiểu tóc cho mặt dài cực xinh & che được khuyết điểm 2 Tóc bob thẳng thanh thoát và nhẹ nhàng cho mặt dài

Tóc bob sẽ khiến bạn cá tính hơn và khi được duỗi thẳng thì làm mặt bạn tròn và dài hơn. Bạn sở hữu kiểu tóc này trông bạn sẽ trẻ ra khá nhiều đó. Vì vậy đừng ngại thử nha.

Kiểu tóc bob thằng mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt dài. Bên cạnh đó, nó còn giúp gương mặt thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra tóc bob thẳng ngang vai giúp nàng quyến rũ và lôi cuốn hơn bởi vẻ nữ tính của mình. Đặc biệt kiểu tóc này không chiếm nhiều thời gian chăm sóc tóc của bạn. Do tóc luôn thẳng mượt nên chỉ cần những thao tác cơ bản đã giúp bạn chăm sóc cho mái tóc và luôn xuất hiện với vẻ ngoài tự tin. 

6. Tóc bob dài đến cằm cho mặt dài

Tóc bob dài đến cằm liệu rằng cho thích hợp cho mặt dài. Không phải nói gì thêm cả. Vì nó quá phù hợp và hợp với gương mặt dài. Phần tóc được cắt tỉa đến cằm khiến gương mặt bạn cân đối với chiều ngang của mặt hơn. Đừng ngần ngại hãy thử trải nghiệm ngay nhé.

7. Kiểu tóc cho mặt dài - Tóc dài tỉa layer

Nếu có mái tóc dài thì bạn hãy thử kiểu dáng tỉa layer xem sao. Đây là phương án tuyệt vời hơn cả mà bạn nên áp dụng cho kiểu dáng tóc hiện tại của mình. Nếu muốn thêm chút xoăn nhẹ để gợi cảm hơn thì còn giúp gương mặt bạn trông đầy đặn hơn đó. 

Tự tin hơn với các kiểu tóc cho mặt dài cực xinh và che được khuyết điểm5 Tóc dài tỉa layer cho mặt dài

8. Tóc bob uốn xoăn phù hợp cho mặt dài

Tóc bob thẳng đã quá đẹp thì tóc bob uốn xoăn lại càng hack tuổi cho các nàng. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi. Nó phù hợp cho các cô gái có gương mặt dài và có tính cách nhẹ nhàng, dễ thương. Bạn có thể cắt mái xéo hoặc không cắt đều được. Nó giúp tôn lên các đường nét xinh xắn trên gương mặt và cho bạn trẻ trung hơn đáng kể đó.

9. Tóc uốn retro cho mặt dài

Tự tin hơn với các kiểu tóc cho mặt dài cực xinh & che được khuyết điểm 3

Các kiểu tóc cho mặt dài phải nhắc tới tóc uốn retro

Tóc uốn retro cũng là kiểu tóc được điểm danh trong các kiểu tóc cho mặt dài. Đây là kiểu tóc xoăn hiện đại và được biến tấu từ kiểu tóc xoăn truyền thống. Mặc dù được xuất hiện khá lâu nhưng đến nay nó vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời. Sở hữu cho mình kiểu tóc này thì các nàng mặt dài luôn tràn đầy tự tin, giúp gương mặt bạn thanh thoát hơn. Chính vì vậy mà gương mặt cũng cân đối hơn và tăng sự quý phái cho bạn. 

Qua đây chúng tôi đã gợi ý đến bạn các kiểu tóc cho mặt dài để giúp bạn tự tin hơn. Với những thông tin mà Nhà thuốc Long Châu chia sẻ hy vọng sẽ giúp ích phần nào cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc đến đây. Nếu thấy hay có thể chia sẻ đến bạn bè và người thân để ai cũng được xinh đẹp và tự tin hơn bạn nhé!

Hạ Hạ

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Làm đẹp tóc