Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng?

Ngày 16/09/2022
Kích thước chữ

Các chị em phụ nữ chắc chắn đã từng nghe qua về collagen nước và có rất nhiều câu hỏi đặt ra. Một số trong đó là tại sao nó được xem đây như một loại “thần dược” cho nhan sắc và nên uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng?

Thực tế có một sự thật không thể phủ nhận rằng collagen nói chung và collagen dạng nước nói riêng thì rất tốt cho làn da và cơ thể của các chị em phụ nữ. Nhưng cái khó ở đây là mọi người phải biết cách sử dụng nó. Thế nên, bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc là uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng.

Không một ai có thể cản lại sức chống phá của thời gian, quá trình lão hóa là một điều tất yếu mà bất kỳ người nào cũng phải trải qua.

Collagen dạng nước là gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại collagen khác nhau, nhưng phổ biến với người tiêu dùng hơn cả là collagen dạng nước. Sản phẩm này được điều chế dưới dạng một dung dịch thể lỏng, người sử dụng chỉ cần mở và uống trực tiếp. Đặc biệt ở dạng lỏng thì các tinh chất phân tử nano sẽ được thâm sâu hơn vào trong cơ thể của mọi người, qua đó có thể mang lại hiệu quả cao hơn.

Một vấn đề nữa cần phải bàn tới đó là phải lựa chọn sản phẩm từ nhà sản xuất nào để sử dụng? Trong muôn vàn sản phẩm tràn lan trên thị trường hiện nay thì rất khó để cho mọi người có thể chọn ra một sản phẩm uy tín và an toàn cho sức khỏe của mình. Chính vì thế, qua rất nhiều nghiên cứu và thực tế chứng minh thì các chuyên gia đã nhận định để đưa ra một vài gợi ý đó là nên sử dụng các sản phẩm được xuất xứ từ các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ.

Bên cạnh đó còn có một số nguyên nhân khác khiến cho người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm này đó là chúng đã được kiểm chứng độ an toàn trong các thành phần. Hơn thế nữa, dù xuất xứ từ các quốc gia lớn nhưng giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Góc giải đáp: Uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng 1 Việc sử dụng collagen dạng nước ngày càng trở nên phổ biến

Tại sao nên uống collagen dạng nước?

Lý do đầu tiên có thể kể đến tại sao mọi người nên uống collagen dạng nước chính là nằm ở mùi vị thơm ngon, dễ chịu của nó. Chúng không hề giống với các loại collagen dạng bột, không có mùi khó chịu hay bất kỳ vị tanh khó uống nào cả. Nếu nỗi lo của người dùng là nằm ở vấn đề này thì hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm này sẽ đẩy lùi chướng ngại vật đó.

Tiếp theo chắc chắn phải kể đến đó là hàm lượng collagen có trong dạng nước cao hơn hẳn so với các loại khác. Người dùng chỉ cần sử dụng một chai collagen dạng nước là có thể bổ sung tới 6000mg collagen cho cả một ngày dài. Thật sự đây là một con số quá ấn tượng và đặc biệt sẽ vô cùng phù hợp với những người thường xuyên bận rộn hoặc có tính hay quên.

Một lý do khác phải nhắc đến đó là tính thẩm thấu và sự hấp thu của cơ thể sẽ tốt hơn khi uống collagen dạng nước. Điều này chắc hẳn không cần phải nói tới quá nhiều vì đã là một sự thật vô cùng hiển nhiên. Mọi người sẽ tự kiểm chứng được nó có đúng hay không bằng cách sử dụng thử sẽ thấy hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Góc giải đáp: Uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng 2 Collagen dạng nước sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho làn da

Uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng?

Đây chính là câu hỏi mà nhiều người vẫn hay thắc mắc nhất, khi không biết phải uống collagen bao lâu thì dừng. Bởi vì muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho làn da thì phải biết cách sử dụng và biết ngừng đúng thời điểm đã bổ sung đủ dưỡng chất.

Cơ thể con người chỉ có thể tiếp nhận một lượng collagen nhất định, nếu qua ngưỡng này thì chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng “quá tải”. Do đó, phương pháp tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng là chị em nên uống collagen dạng nước điều độ trong vòng 3 tháng, sau đó sẽ ngưng lại khoảng 1 tháng không sử dụng nữa. Lúc này thì cơ thể sẽ từ từ tiếp nhận các dưỡng chất và tinh chất của collagen được phát huy hiệu quả một cách tối đa nhất. 

Hơn thế nữa, mỗi người sẽ có từng cơ địa làn da khác nhau, chính vì thế nên tìm hiểu xem làn da của mình là thuộc loại nào, sau đó cần đến thăm hỏi ý kiến của bác sĩ có chuyên môn để biết chính xác về tần suất sử dụng collagen dạng nước. Lưu ý tuyệt đối tránh tình trạng sử dụng liên tục và kéo dài trong một khoảng thời gian, điều này chẳng những không mang lại bất kỳ lợi ích gì mà ngược lại còn gây ra sự lãng phí, dư thừa collagen trong cơ thể.

Góc giải đáp: Uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng 3 Uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm

Uống collagen dạng nước bao lâu thì dừng và hiệu quả nó mang lại ra sao là tùy thuộc hoàn toàn vào người sử dụng. Vấn đề này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người, thế nên cần phải hết sức chú ý. Do đó, để biết được thông tin chính xác nhất thì hãy đến tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng collagen dạng nước.

Lan Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin