Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Uống gì để bảo vệ gan? Đâu là thức uống tốt nhất cho gan?

Ngày 02/12/2022
Kích thước chữ

"Uống gì để bảo vệ gan? Uống gì để thải độc gan?" là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là những người đang bị tổn thương gan cho tác hại của bia rượu.

Gan là cơ quan có vai trò quan trọng trong việc thải độc cơ thể, giúp loại bỏ các chất độc gây hại ra ngoài cơ thể và tham gia vào quá trình trao đổi chất. Nếu không được chăm sóc và bảo vệ, gan sẽ rất dễ bị tổn thương và mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm.

Dưới đây là một số thức uống được rốt tốt cho gan mà bạn không nên bỏ qua:

Uống trà xanh

Trà xanh được coi là một trong những thức uống hiệu quả nhất cho việc giải độc gan tự nhiên. Chất chống oxy hóa có trong trà xanh giúp tăng cường tiêu hóa. Tốt nhất nên uống trà xanh sau ăn khoảng 30 phút là rất tốt cho gan.

Uống gì để bảo vệ gan? Đâu là thức uống tốt nhất cho gan ? 1 Trà xanh giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Rau má

Không chỉ có tác dụng tốt giúp hạ đường huyết, lợi tiểu, xương khớp… Nước rau máu còn được biết đến với công dụng giải độc gan, làm mát gan hiệu quả. Nếu sử dụng thường xuyên nước rau má, chức năng gan sẽ được cải thiện đáng kể.

Uống Café

Nhiều người bệnh lầm tưởng rằng café là chất gây hại đối với gan do có chứa hàm lượng caffein đáng kể. Nhưng một số nghiên cứu cho rằng, nếu sử dụng café đúng cách và đúng liều lượng thì sẽ trở thành thức uống tốt cho gan.

Theo nghiên cứu cho thấy, café sẽ làm giảm tích tự chất béo ở gan và đào thải tế bào có nguy cơ ung thư gan. Giúp phòng ngừa ung thư gan và cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ. Ngoài ra, café còn có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm và làm giảm tổn thương gan ở do gốc tự do gây ra.

Trà Atiso loại bỏ độc tố cho gan

Uống gì để bảo vệ gan? Đâu là thức uống tốt nhất cho gan ? 2 Trà atiso giúp cải thiện chức năng gan.

Tinh chất Atiso sẽ làm tăng sản xuất dịch mật giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi gan một cách tốt nhất. Theo nghiên cứu cho thấy, Atiso giúp tăng nồng độ chất chống oxy hóa và cải thiện chức năng gan, đồng thời cũng làm giảm mức độ tổn thương gan.

Viên uống Cà Gai Leo Tuệ Linh tốt cho gan

Cà Gai Leo Tuệ Linh là giải pháp bảo vệ gan tuyệt vời nhất hiện nay mà mọi người nên sử dụng. Theo đó, sản phẩm này có tác dụng bảo vệ gan, giúp phục hồi chức năng gan và điều trị một số bệnh về gan. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm Tuệ Linh, với nguồn nguyên liệu tự nhiên, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế GACP.

Với thành phần chính là cà gai leo giúp thải độc, điều hòa gan, chống viêm gan, làm âm tính virus viêm gan B và tác dụng gây ức chế sự sao chép. Ngoài ra, Hoạt chất có trong cà gai leo còn giúp chống oxy hóa và gây ức chế sự phát triển của xơ gan.

Bên cạnh đó, Hoạt chất glycoalcaloid có trong cà gai leo khi kết hợp với giảo cổ lam giúp tăng khả năng kháng viêm, bảo vệ tốt lá gan, chống lại quá trình xơ hóa và phục hồi chức năng gan.

Viên uống Cà Gai Leo Tuệ Linh là thực phẩm giúp tăng cường chức năng gan và giúp phục hồi tế bào gan với những công dụng chính sau:

Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan

Uống gì để bảo vệ gan? Đâu là thức uống tốt nhất cho gan ? 3 Viên uống Cà Gai Leo Tuệ Linh tốt cho gan.

Với sự kết hợp giữa hai loại dược liệu quý là cà gai leo và giảo cổ lam có tác dụng làm giảm sự phát triển của các tế bào gây ung thư gan, kháng viêm và làm giảm quá trình xơ gan. Đây là một sản phẩm thích hợp với những bệnh nhân đang điều trị xơ gan, viêm gan.

Bảo vệ và tăng cường chức năng gan

Cà Gai Leo Tuệ Linh được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trong việc bảo vệ và tăng cường chức năng gan dưới tác động của thuốc lá, rượu bia và các chất động từ bên ngoài.

Giúp hạ men gan

Phục hồi tổn thương gan và giúp làm giảm các triệu chứng vàng da, mệt mỏi, đau hạ sườn. Ngoài ra, viên uống Cà Gai Leo Tuệ Linh còn có khả năng giải rượu bia và ngăn ngừa ngộ độc rượu.

Cách sử dụng viên uống Cà Gai Leo Tuệ Linh cũng vô cùng đơn giản:

  • Đối với người bị men gan cao hay đang điều trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan: Ngày uống 2 lần mỗi lần 3 viên. Uống tốt nhất là khi sau ăn 30 phút.
  • Đối với người uống để giải rượu: Uống 6 viên sau trước khi uống rượu và 6 viên trước khi uống rượu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Thông thường bạn nên duy trì sử dụng từ 3 - 6 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cà Gai Leo Tuệ Linh là một giải pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng. Đây cũng là một trong những sản phẩm tốt cho gan bán chạy nhất ở nước ta. Ngoài việc bổ sung các thức uống có lợi trên đây, bạn cũng nên tránh các đồ ăn cay nóng, rượu bia và các chất kích thích có hại cho gan bạn nhé. Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một lá gan khỏe mạnh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Chủ đề:Bảo vệ gan