Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Viên uống Blackmores Cholesterol Health có tốt không, mua ở đâu chính hãng?

Ngày 02/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống Blackmores Cholesterol Health là một trong những sản phẩm có tác dụng giảm mỡ máu được nhiều người lựa chọn. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không và nên mua ở đâu chính hãng?

Mỡ máu cao là căn bệnh ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời, tình trạng này sẽ biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Vậy làm thế nào để giảm cholesterol trong máu hiệu quả?

Theo đó, bên cạnh việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, thì người bị mỡ máu cao cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và nên nhanh chóng bổ sung thêm viên uống Blackmores Cholesterol Health. Nếu bạn không biết viên uống này có tốt không và tốt như thế nào thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé!

Mỡ máu cao nguy hiểm như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, mỡ máu cao hay lượng cholesterol có trong máu vượt ngưỡng cho phép không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm về sức khỏe.

Cụ thể, lượng cholesterol dư thừa sẽ bám vào các động mạch từ đó thu hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu đến tim cũng như đến tất cả các cơ quan khác trong cơ thể. Từ đó gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như: Đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim,… và làm tăng nguy cơ đột quỵ.

Viên uống Blackmores Cholesterol Health có tốt không, mua ở đâu chính hãng? 1 Người bị mỡ máu cao đau thắt ngực.

Các chuyên gia cảnh báo, người bị mỡ máu cao ban đầu ít xuất hiện triệu chứng bệnh thường phát triển âm thầm. Đến khi dấu hiệu biểu hiện ra bên ngoài thì cũng là lúc bệnh đã chuyển nặng và bắt đầu sang biến chứng. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ được 3 vấn đề:

  • Thứ nhất, bệnh mỡ máu cao rất nguy hiểm và có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.
  • Nên chủ động phòng ngừa bệnh mỡ máu cao bằng cách chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học.
  • Chủ động thăm khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra bệnh và có biện pháp điều trị sớm, tránh để bệnh diễn tiến nguy hiểm.

Người bệnh mỡ máu cao ngoài việc tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn cũng cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, loại khỏi khẩu phần ăn uống các thực phẩm nhiều cholesterol như: dầu mỡ, chiên xào, nội tạng động vật,…

Bên cạnh đó, nên tích cực bổ sung thêm các loại sản phẩm hỗ trợ giảm cholesterol mà viên uống Blackmores Cholesterol Health là một gợi ý tuyệt vời.

Viên uống Blackmores Cholesterol Health có tốt không?

Blackmores là thương hiệu sức khỏe đến từ Úc với sứ mệnh truyền cảm hứng cho mọi người đầu tư vào sức khỏe, yêu thương bản thân mình. Thương hiệu này đã tạo ra được vô vàn các sản phẩm tốt cho sức khỏe, luôn đặt sức khỏe của người dùng làm trọng tâm. Do đó, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Blackmores đều trải qua quá trình kiểm tra khắt khe, kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng, và viên uống hỗ trợ giảm cholesterol trong máu – Cholesterol Health là một trong số đó.

Viên uống Blackmores Cholesterol Health có tốt không, mua ở đâu chính hãng? 2 Viên uống Blackmores Cholesterol Health.

Với thành phần chính là Phytosterol và betacaroten, viên uống Blackmores Cholesterol Health có tác dụng giảm hấp thụ cholesterol ở đường ruột đồng thời chống oxy hóa và bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân gây hại. Nghiên cứu chỉ ra rằng, hoạt chất betacaroten có tác dụng rất tốt trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh tim mạch và hỗ trợ giảm cholestrerol trong máu.

Những lợi ích tuyệt vời mà viên uống Blackmores Cholesterol Health mang đến đó là:

  • Ngăn ngừa quá trình hấp thụ cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở những người lớn tuổi.
  • Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu nhờ phytosterol - chất này giúp tăng đào thải cholesterol ở mật và ức chế hấp thu cholesterol ở ruột.
  • Trung hòa các gốc tự do có hại, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.
  • Tăng cường sức khỏe, giúp người bệnh khỏe khoắn, thoải mái và giảm biểu hiện mệt mỏi do mỡ máu cao gây ra.
  • Duy trì cholesterol có lợi, làm giảm cholesterol có hại từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như: Cao huyết áp, xơ vữa động mạch…

Sản phẩm Blackmores Cholesterol Health có tốt không, thì câu trả lời chắc chắn là: "Có". Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà người bệnh mỡ máu cao nào cũng nên sử dụng càng sớm càng tốt.

Mua viên uống giảm cholesterol ở đâu chính hãng?

Viên uống Blackmores Cholesterol Health có tốt không, mua ở đâu chính hãng? 3 Nhà thuốc Long Châu với hơn 800 điểm bán.

Viên uống Blackmores Cholesterol Health là một trong những sản phẩm dành cho người mỡ máu cao bán chạy nhất. Tuy vậy, cũng có không ít độc giả thắc mắc không biết nên mua sản phẩm này ở đâu chính hãng, mua ở đâu để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhà thuốc Long Châu là một trong những địa chỉ bán sản phẩm giảm cholesterol – Blackmores Cholesterol Health uy tín mà bạn có thể tham khảo. Với hơn 800 nhà thuốc có mặt tại 63 tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, nhà thuốc Long Châu luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm, vật tư y tế cam kết chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Không chỉ phủ rộng khắp với các nhà thuốc bán offline, nhà thuốc Long Châu còn đón đầu xu thế với dịch vụ giao hàng online tiện ích cho vô vàn khách hàng trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán sản phẩm Blackmores Cholesterol Health chính hãng nói riêng, một nhà thuốc uy tín bậc nhất nói chung, thì Nhà thuốc Long Châu là một điểm đến bạn không nên bỏ lỡ.

Viên uống Blackmores Cholesterol Health có tốt không và mua ở đâu chính hãng, chắc hẳn bạn đã biết rồi chứ? Hãy yêu thương và dành thời gian chăm sóc sức khỏe nhiều hơn bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm