Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Viên uống Good Health Liver Tonic 17500 - Chìa khóa để sở hữu lá gan khỏe mạnh?

Ngày 23/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng Good Health Liver Tonic 17500 có thật sự tốt không và những ai nên sử dụng sản phẩm này?

Gan là một cơ quan rất quan trọng trong cơ thể và đảm nhận nhiều chức năng khác nhau. Gan được coi như ”máy lọc” toàn bộ những chất độc hại như phụ gia, dư lượng thuốc, rượu... làm cho chúng trở nên vô hại. Ngoài ra, gan còn cùng túi mật sản xuất các enzym tiêu hóa giúp cơ thể tiêu hóa chất béo, đường bằng cách tiết ra mật. Đồng thời giúp lưu trữ vitamin trong cơ thể. 

Mặc dù có chức năng giải độc tự nhiên nhưng qua năm tháng, chức năng này của gan có thể bị suy yếu dần. Hơn nữa, mỗi ngày cơ thể chúng ta tiếp nhận rất nhiều những tạp chất khác nhau qua thức ăn, đồ uống,.. gan phải hoạt động quá công suất không thể xử lý hết các chất độc. Do đó, việc các chất độc tích tụ tại cơ quan này gây ra tình trạng nhiễm độc gan là không thể tránh khỏi.

Viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 60V có tốt không? Gan bị nhiễm độc ảnh hưởng lớn tới sức khỏe

Việc thải độc gan là rất quan trọng bởi nếu chất độc tồn tại trong cơ thể lâu dần sẽ phá hủy tế bào, làm rối loạn chức năng của các cơ quan, bộ phận. Thậm chí, có thể gây tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Chính vì thế, sử dụng các biện pháp giải độc gan, tăng cường chức năng gan là điều vô cùng cần thiết.

Trong đó, viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 là một trong những sản phẩm hỗ trợ giải độc gan được rất nhiều người tin dùng. 

Thành phần trong một viên Good Health Liver Tonic 17500

Viên uống Liver Tonic là sản phẩm được sản xuất bởi Good Health, thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc. Là sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại thảo dược rất tốt cho gan như hạt kế sữa, lá actiso, rễ bồ công anh, quả ngũ vị tử và taurin. Đây đều là các thảo dược thiên nhiên có tác dụng bảo vệ gan, giúp gan khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giải độc và thải độc của gan.

Trong 1 viên Liver Tonic có chứa 200mg Taurine, 250mg chiết xuất hạt kế sữa, 125mg chiết xuất rễ bồ công anh, 100mg chiết xuất lá actiso, và 50mg chiết xuất quả ngũ vị tử. 

Taurine

Là một loại acid amin được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm. Taurine có vai trò bảo vệ các tế bào gan chống lại tác hại của các gốc tự do và độc tố. Đồng thời, giúp làm giảm các dấu hiệu tổn thương gan và giảm stress oxy hóa.

Chiết xuất hạt kế sữa

Cây kế sữa là một loại thảo mộc có nguồn gốc từ Địa Trung Hải chứa hoạt chất silymarin với đặc tính chống oxy hoá và chống viêm mạnh. Do đó, từ 2000 năm trước con người đã ứng dụng cây kế sữa trong y học nhằm đẩy lùi và ngăn ngừa bệnh tật, trong đó có các bệnh về gan.

Viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 60V có tốt không? 1 Hạt cây kế sữa được ứng dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe

Tác dụng kỳ diệu này là nhờ Silymarin tăng tạo các cyt-P450, một loại enzyme gan tham gia vào quá trình chuyển hóa. Bên cạnh đó, Silymarin còn giúp bền vững màng tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào tế bào gan, hỗ trợ duy trì được cấu trúc, chức năng của tế bào gan. Đồng thời, hoạt chất này còn kích thích gan tiết ra glutathione (chất chống oxy hóa có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do) bảo vệ gan trong quá trình thực hiện chức năng chuyển hoá và giải độc.

Chiết xuất rễ bồ công anh

Bồ công anh là loại thảo dược quen thuộc với người Việt, còn gọi là rau bồ cóc, diếp hoang, diếp trời… Theo Đông y, bồ công anh có vị ngọt đắng, tính hàn, nổi bật với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tiêu viêm, tán kết, thông sữa, lợi tiểu. 

Tất cả bộ phận của cây bồ công anh đều có thể làm thuốc. Trong đó, rễ bồ công anh chứa hàm lượng sắt, canxi và vitamin A cao. Đây đều là những chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh của gan và túi mật. Bên cạnh đó, rễ bồ công anh còn có công dụng làm sạch gan, ngăn ngừa xơ gan cũng như làm giảm các tổn thương ở gan.

Chiết xuất lá atiso

Atiso có tác dụng giải độc gan, bổ gan thận, thông mật, lợi tiểu, an thần, giảm cholesterol trong máu. Với những công dụng này, atiso rất phù hợp với những người gan phải hoạt động nhiều, người bị rối loạn lipid máu, vàng da, người thường xuyên hút thuốc, uống rượu hoặc người phải làm việc trong môi trường ô nhiễm…

Viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 60V có tốt không? 2 Lá atiso rất tốt cho lá gan

Mặc dù rất tốt cho cơ thể nhưng nếu lạm dụng atiso có thể khiến bạn gặp một số bất lợi như chướng bụng, đại tiện phân lỏng… Do đó, sử dụng sản phẩm hỗ trợ gan như viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 với hàm lượng atiso cụ thể là giải pháp hoàn hảo.

Chiết xuất quả ngũ vị tử

Ngũ vị tử hay còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập là quả chín của cây ngũ vị sau khi đã được xử lý phơi hay sấy khô. Đây là vị thuốc có công dụng an thần, chữa ra mồ hôi, tiêu khát, viêm gan mạn tính, bồi bổ cơ thể. 

Chiết xuất từ quả ngũ vị tử có tác dụng bảo vệ gan, đặc biệt hiệu quả trong bệnh viêm gan mạn tính có nồng độ transaminase trong huyết thanh cao hoặc các tổn thương gan khác.

Viên uống Good Health Liver Tonic 17500 có tác dụng gì?

Liver Tonic Goodhealth với thành phần là các thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường chức năng giải độc gan, giúp làm mát gan và giảm thiểu tối đa những tác động xấu gây ảnh hưởng tới gan. Đồng thời, Liver Tonic còn giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan một cách đáng kể. Chỉ cần sử dụng 1 viên Liver Tonic mỗi ngày sẽ góp phần mang đến một lá gan khỏe mạnh, giúp bạn và gia đình cuộc sống hạnh phúc hơn.

Viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 60V có tốt không? 3 Good Health Liver Tonic 17500 - Chìa khóa để sở hữu lá gan khỏe mạnh

Ngoài chiết xuất từ thảo dược, viên uống Liver Tonic không chứa hương liệu, chất tạo ngọt, chất bảo quản, phẩm màu, hay bất cứ thành phần nào khác (gluten, trứng, sữa, đậu nành và lúa mì). Đặc biệt, sản phẩm Liver Tonic đã trải qua các quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn của Úc và đạt chứng nhận GMP về dây chuyền sản xuất. 

Viên uống giải độc gan Good Health Liver Tonic 17500 là một trong những sản phẩm an toàn cho gan bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng, bạn có thể xin tư vấn cúa bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này. 

An An
Nguồn tham khảo: Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm