Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch loại nào tốt - Địa chỉ mua uy tín

Ngày 28/10/2021
Kích thước chữ

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch là vớ có tác dụng hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch. Vớ tạo ra áp lực từ trên xuống dưới, lỏng ở phần bắp đùi, đầu gối và chặt ở phần cổ chân từ đó tăng lưu thông của các mạch máu, đẩy máu từ chân lên tim. Lựa chọn được đúng loại vớ y khoa giãn tĩnh mạch sẽ giúp bệnh được thuyên giảm. Vậy vớ ý khoa tĩnh mạch loại nào tốt và địa chỉ mua uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vớ y khoa tĩnh mạch khác nhau, việc lựa chọn được đúng loại vớ y khoa giãn tĩnh mạch phù hợp với chân sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn. 

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch loại nào tốt - Địa chỉ mua uy tín 1Vớ y khoa giãn tĩnh mạch loại nào tốt?

Tại sao vớ y khoa lại được nhiều người sử dụng?

Suy giãn tĩnh mạch chi dưới ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe còn gây mất thẩm mỹ cho đôi chân. Hiện nay, suy giãn tĩnh mạch có thể được điều trị bằng thuốc, nhưng bên cạnh đó cũng có một số phương pháp hỗ trợ đặc biệt như dùng vớ y khoa. Đây là loại vớ chuyên dụng làm giảm nhanh chóng các triệu chứng của bệnh mà không cần dùng thuốc. Vì thế nhiều người đã lựa chọn phương pháp này thay vì phải uống thuốc điều trị thường xuyên.

Nên chọn vớ y khoa loại nào?

Để có thể chọn mua được vớ y khoa giãn tĩnh mạch tốt, bạn cần tham khảo và tìm hiểu sản phẩm đến từ các thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế và khi sử dụng thì an toàn cho da như Relaxsan, Jobst, Duomed. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với người mang. Tuyệt đối không nên vì giá tiền rẻ mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng khiến tình trạng bệnh tồi tệ hơn.

Gợi ý 4 dòng vớ giãn tĩnh mạch bạn nên sử dụng

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1150A

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch loại nào tốt - Địa chỉ mua uy tín 2Vớ y khoa giãn tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1150A.

Đây là sản phẩm vớ y khoa giãn tĩnh mạch được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu - Medical Devices, chứng nhận EC. Vớ y khoa giãn tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1150A có áp lực là 15 - 21mmHg, đây là mức áp lực dành cho những người bị giãn tĩnh mạch nhẹ và có dấu hiệu bệnh sớm. Sản phẩm được dệt bằng sợi tổng hợp, may liền mảnh nên cho độ bền lâu dài. Khi mang vớ không gây khó chịu bởi sản phẩm được làm bằng vải cao cấp, co giãn tốt, thoáng khí không để mồ hôi và hơi ẩm ứ đọng trên bề mặt da.

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch M2170A

Loại vớ này được thiết kế đặc biệt dùng cho các bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chân, từng đoạn của chi dưới sẽ có từng mức lực tác động khác nhau. Thiết kế của vớ là lỏng dần khi đi lên cao và chặt dần về phía cổ chân, khi đeo vớ ôm sát lấy chân và đẩy máu lên tim theo các tĩnh mạch.

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch dạng bó gối Knee Support - Special

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch loại nào tốt - Địa chỉ mua uy tín 3Bó gối Knee Support - Special.

Một loại vớ y khoa giãn tĩnh mạch không thể bỏ qua phải kể đến Bó gối Knee Support - Special. Sản phẩm có chất liệu là vải lycra chất lượng cao, đàn hồi tốt, phù hợp với nhiều bộ môn thể thao. Lớp phía ngoài có băng lớp bảo vệ gối để tránh va đập chấn thương khi bạn chơi thể thao.

Khi sử dụng bó gối Knee Support - Special sẽ không bị trơn trượt do được thiết kế dải silicon mềm bên trong. Nếu bạn đang bị chấn thương thì đây là một sản phẩm giúp bạn hỗ trợ khớp gối hữu hiệu.

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch -  Duomed đùi

Có hai loại vớ y khoa giãn tĩnh mạch Duomed đùi:

  • Duomed Class 1 (CCL 1) - lớp 1: Dành cho chứng giãn tĩnh mạch sớm ở phụ nữ mang thai hoặc chứng giãn tĩnh mạch trung bình không do cơ địa.
  • Duomed Class 2 (CCL 2) - lớp 2: Dành cho những người có triệu chứng nặng hơn, hiện tượng giãn tĩnh mạch rõ ràng có phù nề hoặc phù nề sau chấn thương, những người sau khi được chữa lành các vết loét nhỏ, hoặc phụ nữ mang thai nhưng bị giãn tĩnh mạch nặng.

Với kỹ thuật dệt hai lớp với độ mao dẫn khác nhau, vớ y khoa Duomed đùi sẽ luôn tự động thoát mồ hôi cũng như hơi ẩm ra ngoài, để bề mặt da luôn thông thoáng ngay cả với thời tiết oi bức.

Bệnh nhân có thể điều trị với Duomed Class 1 (CCL 1) - lớp 1 để thích nghi dần với vớ sau đó chuyển sang Duomed Class 2 (CCL 2) - lớp 2 sau một thời gian. Nếu tình trạng bệnh nặng thì có thể bắt đầu ngay với Duomed Class 2 (CCL 2).

Cách giặt và bảo quản vớ y khoa giãn tĩnh mạch

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch loại nào tốt - Địa chỉ mua uy tín 4Cách giặt và bảo quản vớ y khoa đúng cách sẽ giúp không làm giảm tác dụng của vớ.

Bạn nên giặt vớ mỗi ngày vì vớ sạch sẽ có áp lực tốt hơn vớ dơ, giặt riêng với các loại đồ khác. Dùng xà bông thường hoặc những loại bột giặt ít chất tẩy, không được sử dụng thuốc tẩy vì nhanh làm vớ bị hư. Sau khi giặt xong thì bạn nên để vớ ở nơi bóng râm thoáng mát để vớ tự khô. Tuyệt đối không hơ nóng hay dùng bàn ủi vì như thế vớ sẽ bị chảy. Sản phẩm có thể được giặt bằng máy ở nhiệt độ dưới 40 độ C.

Bạn cần “nâng niu” khi giặt vớ để sản phẩm được sử dụng luôn. Trung bình một vớ y khoa giãn tĩnh mạch có thể sử dụng được hơn 6 tháng trong điều kiện giặt bình thường và phơi ở nơi thoáng mát, có bóng râm.

Địa chỉ mua vớ y khoa giãn tĩnh mạch uy tín?

Trên thị trường có nhiều sản phẩm vớ y khoa, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để đảm bảo mua được đúng hàng vớ y khoa chất lượng, bạn có thể tham khảo và tìm mua ở các cửa hàng dụng cụ y tế hoặc nhà thuốc, bệnh viện. Hãy chọn địa chỉ phân phối vớ y khoa uy tín, như vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành và chế độ hậu mãi.

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch loại nào tốt? Bên cạnh chất lượng của vớ thì bạn còn cần chú ý đến tình trạng giãn tĩnh mạch đang ở mức độ nào, khi cần mua vớ y khoa, bạn nên khám bác sĩ để hiểu rõ tình hình từ đó mua được loại vớ y khoa phù hợp nhất cũng biết cách sử dụng vớ y khoa đúng cách.

Hoàng Minh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin