Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement hỗ trợ tăng cường sinh lý nam (310g)
Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement hỗ trợ tăng cường sinh lý nam (310g)
Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement hỗ trợ tăng cường sinh lý nam (310g)
Thương hiệu: Honimore

Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement hỗ trợ tăng cường sinh lý nam (310g)

000336190 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Gentlerment với thành phần chính từ mật ong và cao thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng. Cao thảo dược được nấu từ Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích tím theo phương pháp y học cổ truyền trong suốt 18 giờ, sau đó được phối trộn theo tỉ lệ vàng với mật ong chín trong môi trường chân không, giúp giữ nguyên dưỡng chất và công dụng của sản phẩm, tạo nên Honimore Gentlerment vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe nam giới.

Quy cách

Chai x 310g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH ZEMLYA

Nước sản xuất

Việt Nam

Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Gentlement là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Mật ong Honimore Gentlement - Tăng cường sức khỏe sinh lý nam nhờ các bài thuốc tự nhiên

Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement với thành phần chính từ mật ong và cao thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Cao thảo dược được nấu từ Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích - đều là những vị thuốc bổ thận tráng dương vừa quen thuộc mà lại vừa hiệu quả trong y học cổ truyền.

mat-ong-cao-thao-duoc-honimore-gentlemen-1

Bước sang tuổi trung niên, lượng hormone nam trong cơ thể sẽ giảm dần, gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đối với phái mạnh. Không chỉ khiến sức khỏe bị suy giảm, mà nó còn tác động xấu đến đời sống tình dục, làm giảm hay mất hẳn ham muốn, xuất hiện những triệu chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

Theo Đông y, có nhiều bài thuốc quý đến từ thiên nhiên, vừa có thể giúp sản sinh hormone testosterone một cách tự nhiên, hiệu quả, lâu dài, mà còn tránh mang lại những tác dụng phụ không mong muốn.

Mật ong Honimore Gentlement là sự kết hợp tuyệt vời giữa mật ong chín - một món quà quý giá đến từ thiên nhiên và cao thảo dược được nấu trong suốt 18 tiếng bao gồm ba loại thảo dược hiệu nghiệm là Dâm dương hoắc, Nhục thung dung và Ba kích. Sự kết hợp này sẽ giúp nam giới tăng cường sức khỏe cả về thể chất lẫn sinh lý, bổ thận tráng dương, gia tăng thể lực, tự tin, vui khỏe.

Thúc đẩy quá trình sản xuất hormone testosterone

Trong mật ong thường chứa một lượng magie nhất định. Đây là một loại khoáng chất giữ vai trò thiết yếu trong việc thúc đẩy quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, tăng khả năng hình thành tinh trùng và cải thiện chất lượng của chúng. 

Sản phẩm Honimore Gentlement chứa đến 95% hàm lượng là mật ong - một thành phần tự nhiên quý giá đối với sức khỏe nam giới, không chỉ tăng cường thể lực mà còn tốt cho sức khỏe sinh lý.

Bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý

Cao thảo dược có trong mật ong Honimore Gentlement được nấu liên tục suốt 18 tiếng đồng hồ từ ba loại dược liệu trong Đông y là Dâm dương hoắc, Nhục thung dung và Ba kích. Với cách nấu đặc biệt này, phần dược tính trong nguyên liệu sẽ được cô đặc lại nhất có thể. Vì vậy, người dùng có thể hấp thụ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích đều đã được sử dụng như những bài thuốc quý giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh từ rất lâu trong y học cổ truyền. Những vị thuốc này đều rất có ích cho những triệu chứng yếu sinh lý, suy giảm thể lực hoặc những người đang gặp vấn đề về việc mất dần ham muốn tình dục.

Gia tăng thể lực, bổ sung năng lượng

Ngoài sức khỏe sinh lý, sức khỏe thể chất cũng rất quan trọng đối với nam giới. Mật ong chứa rất nhiều loại đường đơn tốt như glucose, levulose,... và hàng loạt loại vitamin, khoáng chất có lợi như protein, acid amin, canxi, sắt, magie, vitamin B1, B6,...

Những chất này vô cùng có lợi cho việc hồi phục sức khỏe, làm giảm mệt mỏi, gia tăng thể lực và sức khỏe tinh thần.

Vị ngon dễ uống

Mật ong chín được thu từ những nguồn hoa quý hiếm có vị ngọt dễ chịu, không gắt, không lẫn tạp chất hay pha trộn, được kết hợp với hương thơm đến từ các loại thảo dược thiên nhiên làm gia tăng hương vị của sản phẩm.

Dù uống trực tiếp hay pha với nước ấm, vị ngon từ mật ong và các loại thảo dược vẫn sẽ mang lại một cảm giác thoải mái, thư giãn, như là đang thưởng thức một món thức uống thơm ngon.

mat-ong-cao-thao-duoc-honimore-gentlemen-2

Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement được sản xuất bởi Công ty TNHH Zemlya. Được thành lập từ năm 2013, thừa hưởng hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề nuôi ong cha truyền con nối, Zemlya cam kết mang lại những sản phẩm thật sự từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe. Trong đó, thương hiệu mật ong Honimore của công ty đã dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng bằng thứ mật ong chín tuyệt hảo, được thu hoặc từ những nguồn hoa quý hiếm và được phối trộn theo những bí quyết riêng.

Thành phần của Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Gentlement

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Mật ong

95%

Dâm dương hoắc

3.5%

Nhục thung dung (Thân)

0.5%

Ba kích

1%

Dâm dương hoắc: Là một bài thuốc quen thuộc, giúp bổ thận tráng dương, chữa các bệnh lý thường gặp về thận, đồng thời làm gia tăng ham muốn và cải thiện chức năng tình dục.

Nhục thung dung: Một trong những vị thuốc có lịch sử lâu đời nhất trong y học cổ truyền, được vinh danh là tiên dược dành cho các đấng mày râu. Vị thuốc này có tác dụng làm tăng cường khả năng sinh lý, trị liệt dương, thận yếu, xuất tinh sớm, tiểu đêm,...

Ba kích: Rất có lợi trong việc cải thiện gân cốt, bài trừ suy nhược cơ thể, giúp tăng cường thể lực một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ba kích thường được dùng để chữa các chứng yếu sinh lý ở nam giới, đau lưng mỏi gối, gân cốt yếu,...

Công dụng của Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Gentlement

Mật ong Honimore Gentlerment giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, bổ thận tráng dương và tăng cường thể lực nhờ các bài thuốc quý từ thiên nhiên.

Cách dùng Mật Ong Cao Thảo Dược Honimore Gentlement

Cách dùng

Uống trực tiếp hoặc pha với nước ấm.

Đối tượng sử dụng

Honimore Gentlement chỉ định dùng cho nam giới.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng mật ong cao thảo dược Honimore cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Người bị bệnh tiểu đường hạn chế dùng ngọt.

Hỗn hợp mật ong cao thảo dược Honimore Gentleman có thể kết tinh khi gặp lạnh. Để lấy mật, ngâm chai trong nước nóng 70oC khoảng 30 phút, lắc đều.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement có vị gì?

    Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement được kết hợp từ vị ngọt của mật ong và hương thơm tự nhiên từ các loại thảo dược có vị ngọt dễ chịu, không gắt, không lẫn tạp chất hay pha trộn.

  • Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement có công dụng gì?

    Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement là kết tinh từ những vị thuốc thảo dược tự nhiên có công dụng:

    • Thúc đẩy quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, tăng khả năng hình thành tinh trùng và cải thiện chất lượng của chúng.
    • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới.
    • Bổ sung vitamin và khoáng chất, giảm mệt mỏi nâng cao thể lực và sức khỏe tinh thần.
  • Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement có thành phần gì đặc biệt?

    Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement với thành phần chính từ mật ong và cao thảo dược tự nhiên được nấu trong suốt 18 tiếng bao gồm ba loại thảo dược hiệu nghiệm là Dâm dương hoắc, Nhục thung dung và Ba kích. Đây là những vị thuốc có lịch sử lâu đời nhất trong y học cổ truyền, được vinh danh là tiên dược dành cho các đấng mày râu. Vị thuốc này có tác dụng làm tăng cường khả năng sinh lý, trị liệt dương, thận yếu, xuất tinh sớm, tiểu đêm.

  • Ba kích là gì?

    Ba kích là vị thuốc thảo dược tự nhiên thường dùng trong các bài thuốc y học cổ truyền giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, bài trừ suy nhược cơ thể, giúp tăng cường thể lực một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Sinh lý nam sau tuổi 30 thay đổi như thế nào?

    Sức khỏe sinh lý nam giới sau tuổi 30 thường bắt đầu có dấu hiệu suy giảm. Nguyên nhân là ở giai đoạn này, cơ thể nam giới không còn sản xuất đủ lượng testosterone cần thiết, dẫn đến tình trạng mãn dục nam sớm. Vì vậy sau độ tuổi 30, nam giới cần xây dựng lối sống, chế độ dinh dưỡng lành mạnh, bổ sung thực phẩm chức năng giúp kích hoạt cơ thể sản xuất testosterone nội sinh giúp nâng cao sức khỏe nam giới, giữ vững phong độ phái mạnh.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • L

    ANH LINH

    Uống vào buổi sáng trước khi ăn được không?
    24 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào anh Linh,

      Dạ mình có thể sử dụng sản phẩm trước hoặc sau ăn đều được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      24 ngày trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • D

    Đạt

    Nầy uốn hàng ngày 2 sao ạ ngày uốn mấy lần
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Đạt,
      Dạ mình có thể dùng uống hằng ngày, uống trực tiếp hoặc pha với nước, tùy nhu cầu tình trạng cơ thể bạn có thể uống 1-2 lần/ ngày ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    anh Tứ

    thuốc này dạng viên hay nước ạh
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào anh Tứ,

      Dạ sản phẩm Mật ong cao thảo dược Honimore Gentlement hỗ trợ tăng cường sinh lý nam có dạng cao (lỏng), anh có thể uống trực tiếp hoặc pha với nước ấm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • AT

      anh Tứ

      muốn đặt giao hàng rồi thanh toán tiền ah
      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào anh Tứ,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. 
      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ tư vấn theo SĐT anh đã để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NT

    Nguyễn Nhật Trí

    suất tinh sớm có dùng được sản phẩm này không ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Nhật Trí,

      Dạ sản phẩm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý, hỗ trợ giảm tình trạng xuất tinh sớm ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn

      Thân mến


      2 tháng trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • T

    Thơ

    Uống loại này thời gian bao lâu mới có tác dụng v ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Thơ,

      Dạ bạn có thể sử dụng theo liệu trình từ 1 - 2 tháng để có hiệu quả cải thiện, tuy nhiên hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng mỗi người là khác nhau ạ.

      Dạ nhà thuốc xin thông tin đến bạn. Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận