Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Vệ sinh tai
Tăm bông Cotton Buds Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi (80 que)
Tăm bông Cotton Buds Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi (80 que)
Thương hiệu: Bạch Tuyết

Tăm bông Cotton Buds Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi (80 que)

000158450 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vệ sinh tai

Mô tả ngắn

Tăm bông Meriday 80 que được làm băng 100% bông xơ tự nhiên, mềm mại và an toàn, hợp vệ sinh, giúp thấm, làm sạch các chất ẩm, chất bẩn bên trong tai, mũi và trên bề mặt da.

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CP BÔNG BẠCH TUYẾT

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Tăm bông Meriday là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ vệ sinh tai, mũi, họng an toàn

Tăm bông Meriday được làm 100% bông tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận FDA (Hoa Kỳ). Mẫu tăm bông Meriday mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe êm ái và an toàn cho gia đình.

Tăm bông Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi (80 que)

Tăm bông là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ cá nhân của gia đình, nó không chỉ giúp vệ sinh tai, mũi họng mà còn dùng để chăm sóc vết thương, làm sạch vi khuẩn bám trên da. Tuy nhiên với sự đa dạng của các loại tăm bông trên thị trường để chọn một sản phẩm tốt nhất thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng.

Hiểu được điều này, thương hiệu Bạch Tuyết đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm tăm bông Meriday. Sản phẩm sử dụng công định hình đầu bông tiên tiến, tăng độ kết dính giúp bông không rơi vào tai, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến tăm bông Meriday đó là thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Với thiết kế đầu bông tròn làm tăng khả năng tiếp xúc dễ dàng vệ sinh tai, giúp bạn lấy đi bụi bẩn một cách nhanh chóng. Đầu còn lại thiết kế dạng xoắn có rãnh với khả năng vệ sinh tai hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế tăm bông nhỏ gọn, giúp cho chiếc tăm bông đi vào những vị trí khó trong tai để làm sạch. Sản phẩm gồm 80 que, đựng trong hộp dễ dàng bảo quản và mang theo trong các chuyến du lịch.

Mềm mại, thấm hút cực tốt

Thông thường, khi bạn tắm hay đi bơi thì nước dễ dàng đi vào bên trong tai. Nếu không được làm sạch thì sẽ gây ngứa, khó chịu và gây ù tai. Lúc này, việc sử dụng tăm bông để vệ sinh đôi tai được xem là giải pháp an toàn.

Sản phẩm tăm bông Meriday được làm từ sợi bông tự nhiên có đặc tính thuần khiết, lành tính và mềm mại. Sợi bông có khả năng thấm hút nước tốt, giúp lấy đi bụi bẩn, nước đọng trong tai nhẹ nhàng và hạn chế tổn thương đến màng nhĩ.

Đặc biệt, phần đầu bông được sử dụng công nghệ định hình làm tăng độ kết dính ở hai đầu bông giúp bông chắc chắn, không rơi vào tai trong quá trình vệ sinh và loại bỏ các lớp bụi bẩn bám vào vành tai nhanh chóng.

Ngoài vệ sinh tai, mũi, miệng thì tăm bông còn rất tiện dụng trong trang điểm và làm đẹp như tô son, kẻ mắt, sơn móng tay hoặc sơ cứu và chăm sóc vết thương, làm sạch các vi khuẩn bám trên da. Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn tăm bông phù hợp.

An toàn với làn da nhạy cảm

Tăm bông Meriday đến từ thương hiệu Bạch Tuyết được làm 100% từ bông tự nhiên mềm mại, lành tính. Sợi bông có màu trắng tinh, cấu trúc mềm mịn và chắc chắn hơn so với bông nhân tạo. Phần thân que được làm từ nhựa dẻo, có độ đàn hồi và dẻo dai tốt, dễ dàng sử dụng khi lấy bụi bẩn trong tai.

Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói bằng dây chuyền hiện đại. Sử dụng hệ thống đèn UV khử trùng trong môi trường chân không, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và giữ vệ sinh đến công đoạn cuối cùng, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm còn được tiệt trùng bằng E.O.Gas, đạt được các chứng nhận chất lượng như ISO 9001, ISO 13485, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn tăm bông Meriday - Giải pháp chăm sóc sức khỏe đôi tai toàn diện.

Tăm bông Meriday được sản xuất bởi công ty Bông Bạch Tuyết. Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã có hơn 60 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế như: bông, tăm bông, băng gạc và các sản phẩm y tế khác. Bông Bạch Tuyết đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và tự hào luôn góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm vệ sinh cao cấp.

Các loại tăm bông đến từ công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết được làm từ bông thiên nhiên, thuần khiết, êm ái và mềm mại.

Thành phần của Tăm bông Meriday

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bông tự nhiên

100%

Công dụng của Tăm bông Meriday

Tăm bông Meriday 80 que được làm băng 100% bông xơ tự nhiên, mềm mại và an toàn, hợp vệ sinh ,giúp thấm, làm sạch các chất ẩm, chất bẩn bên trong tai, mũi và trên bề mặt da.

Cách dùng Tăm bông Meriday

Cách dùng

Cầm cách đầu bông 1,5cm, không đưa quá sâu vào trong tai, mũi.

Thấm dung dịch thuốc lên đầu tăm bông để lên da hoặc vết thương.

Đối tượng sử dụng

Tăm bông Meriday dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không đưa quá sâu tăm bông vào tai và mũi.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh xa ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Câu hỏi thường gặp

  • Tăm bông Meriday Bạch Tuyết có an toàn không?

    Tăm bông Meriday Bạch Tuyết được sản xuất và đóng gói bằng dây chuyền hiện đại, sử dụng hệ thống đèn UV khử trùng, ngăn ngừa vi khuẩn và giữ vệ sinh đến công đoạn cuối cùng. Sản phẩm còn được tiệt trùng bằng E.O.Gas, đạt các chứng nhận chất lượng như ISO 9001, ISO 13485, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Tăm bông Meriday Bạch Tuyết được làm từ chất liệu gì?

    Tăm bông Meriday Bạch Tuyết được làm từ bông tự nhiên mềm mại, lành tính, cấu trúc mềm mịn và chắc chắn hơn so với bông nhân tạo. Thân que làm từ nhựa dẻo, độ đàn hồi cao, dễ dàng sử dụng.

  • Tăm bông Meriday Bạch Tuyết có ưu điểm gì?

    Tăm bông Meriday Bạch Tuyết có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, giúp dễ dàng làm sạch những vị trí khó trong tai. Lớp bông mềm mại, thấm hút cực tốt, an toàn với làn da nhạy cảm, đầu bông chắc chắn, không rơi vào tai trong quá trình vệ sinh.

  • Cần lưu ý những gì khi lựa chọn tăm bông?

    Lựa chọn những loại tăm bông có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên chọn loại đầu bông có màu trắng sữa, bám chắc vào thân que, được làm từ 100% bông tự nhiên và được sản xuất bằng dây chuyền máy móc hiện đại. Chọn loại tăm bông được đóng gói chân không để đảm bảo tăm không vi khuẩn xâm nhập.

  • Ngoài làm sạch tai, tăm bông có công dụng gì khác không?

    Ngoài làm sạch tai, tăm bông còn có một số công dụng khác như: Sử dụng trong làm đẹp (lấy nhân mụn, tẩy trang mắt, bôi các loại kem, thuốc lên nốt mụn, thâm,...), sát trùng vết thương, vệ sinh rốn, mũi, lưu giữ nước hoa,...

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • XH

    xuân Hằng

    Nhà thuốc mình có bán tăm bông thân tre hiệu ommi không ạ Nếu có nhắn giúp mình nhé mình đi siêu thị mua thấy rất tốt
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào Bạn Xuân Hằng
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Tăm bông kháng khuẩn Jomi 100% cotton hỗ trợ vệ sinh tai, mũi
      xem thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Bạn vui lòng để lại SĐT tại đây, hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.Thân mến!
      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời