Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)
Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)
Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)
Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)
Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)
Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)
Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)
Thương hiệu: RAW-BITE

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao cung cấp dinh dưỡng và năng lượng (50g)

005032510 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao 50g chứa 54% trái cây khô, 36% các loại hạt, 10% ca cao tổng hợp và bột ca cao. Đây là giải pháp dinh dưỡng hữu cơ, tiện lợi, chứa đường tự nhiên và không chứa gluten, tốt cho sức khỏe người dùng.

Quy cách

Hộp 12 Gói x 50g

Xuất xứ thương hiệu

Đan Mạch

Nhà sản xuất

RAWBITE

Nước sản xuất

Đan Mạch
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dinh dưỡng hữu cơ và thuần chay tiện lợi

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao 50g chứa 54% trái cây khô, 36% các loại hạt, 10% ca cao tổng hợp và bột ca cao. Đây là giải pháp dinh dưỡng hữu cơ, tiện lợi, chứa đường tự nhiên và không chứa gluten, tốt cho sức khỏe người dùng.

THỎI-DINH-DƯỠNG-HỮU-CƠ-RAWBITE-CASHEW-50G---HẠT-ĐIỀU-ls.jpg

Gần đây, càng có thêm nhiều người quan tâm và theo đuổi lối sống thuần chay vì những lợi ích mà nó mang lại đối với môi trường nói chung và sức khỏe cá nhân nói riêng. Thuần chay bắt nguồn từ triết lý cho rằng con người không nên dùng động vật làm thực phẩm dưới bất kỳ hình thức nào. Hiện nay có nhiều xu hướng ăn chay, mỗi xu hướng có những quy định riêng, nhưng điểm chung đều là không dùng thực phẩm từ động vật.

Ăn thuần chay có thể mang đến nhiều tác động tích cực đối với sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người lại lo lại rằng ăn chay không thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể như chế độ ăn thông thường. Tuy nhiên, đây lại là quan niệm sai lầm vì nếu biết kết hợp dinh dưỡng một cách hợp lý, chế độ ăn thuần chay vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao là thực phẩm hữu cơ và hoàn toàn thuần chay, chứa các loại hạt và trái cây khô, mang đến nguồn năng lượng và dinh dưỡng dồi dào cho người sử dụng.

Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao là sự kết hợp giữa 54% trái cây khô, 36% các loại hạt, 10% ca cao tổng hợp và bột ca cao. Trong đó, trái cây khô bao gồm nho khô và quả chà là. Các loại hạt bao gồm hạt điều, hạt hạnh nhân. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa một số loại hạt có vỏ và hạt trái cây khác.

Khi xét về hàm lượng dinh dưỡng, một thỏi Rawbite Cacao 50g cung cấp cho người dùng 223 kcal, 12g chất béo, 20.5g carbohydrates, 5g chất xơ và 5.5g protein. Những chất dinh dưỡng này góp phần vào việc cung cấp năng lượng và giúp cơ thể hoạt động ổn định. Cụ thể, chất béo có nhiệm vụ dự trữ năng lượng, carbohydrates cung cấp nhiên liệu cho hoạt động của hệ thần kinh và các bắp cơ, chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn, protein là dưỡng chất quan trọng tham gia vào mọi sự cấu trúc và xây dựng cơ thể.

Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng cùng với trái cây và sữa, hoặc làm đồ ăn nhẹ trước và sau khi tập thể dục. Người bận rộn hoặc thường xuyên dịch chuyển cũng có thể dùng Rawbite Cacao để bổ sung năng lượng.

Hoàn toàn thuần chay

Toàn bộ nguyên liệu và quy trình chế biến của thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao đều thuần chay, không chứa thành phần có nguồn gốc động vật. Do đó, những người theo đuổi lối sống thuần chay có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, nếu bạn đang ăn chay và lo ngại chế độ ăn của mình không mang đến đầy đủ dưỡng chất mà cơ thể cần thì Rawbite Cacao có thể hữu ích đối với bạn.

Nguyên liệu và cách chế biến hữu cơ

Bên cạnh tiêu chí thuần chay, nguyên liệu và cách chế biến của Rawbite Cacao cũng đạt tiêu chuẩn hữu cơ. Sản phẩm không chứa Gluten, không chất bảo quản và phụ gia có hại.

Đặc biệt, Rawbite Cacao không chứa đường hóa học, vị ngọt trong sản phẩm là vị tự nhiên từ các loại trái cây sấy khô. Do đó, không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng và không để lại dư vị ngọt gắt khó chịu.

Vị ngọt của trái cây kết hợp với vị đắng của ca cao có trong sản phẩm mang đến một trải nghiệm vị giác mới lạ nhưng lại đầy cuốn hút. Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho những người “nghiện” chocolate nhưng lại sợ béo khi ăn chocolate thông thường.

THỎI-DINH-DƯỠNG-HỮU-CƠ-RAWBITE-CACAO-50G.jpg

Ý tưởng ban đầu của Rawbite rất đơn giản nhưng lại không kém phần ý nghĩa: Tạo ra một thỏi dinh dưỡng thô với trái cây khô và các loại hạt hữu cơ 100%. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng để phát triển, đội ngũ nhân viên của Rawbite đã đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với cộng động người ăn chay nói riêng và toàn bộ người dân trên thế giới nói chung. Sản phẩm của Rawbite hiện đang có mặt trên hơn 30 quốc gia.

Thành phần của Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Chà là khô

Hạnh nhân

Bột ca cao

4%

Hạt điều

Ca cao

6%

Các loại hạt có vỏ và hạt trái cây

Nho khô

Công dụng của Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao

Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng.

Cách dùng Thỏi dinh dưỡng hữu cơ RawBite Cacao

Cách dùng

Dùng ăn trực tiếp.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm quá hạn.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao có chứa đường hóa học không?

    Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao không chứa đường hóa học, vị ngọt tự nhiên của sản phẩm đến từ các loại trái cây khô.

  • Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao có ăn chay được không?

    Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao có nguyên liệu và quy trình chế biến hoàn toàn thuần chay, do đó có thể ăn chay được.

  • Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao có chứa những thành phần gì?

    Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao có chứa 54% trái cây khô (chà là và nho), 36% các loại hạt (hạt điều và hạnh nhân), 10% ca cao tổng hợp và bột ca cao.

  • Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao là gì?

    Thỏi dinh dưỡng hữu cơ Rawbite Cacao là thực phẩm dinh dưỡng tiện lợi và tối ưu cho những người bận rộn, chứa nhiều nguyên liệu hữu cơ bổ dưỡng, giúp cơ thể có thêm năng lượng và sức khỏe để học tập, làm việc.

  • Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng có ý nghĩa gì đối với sức khỏe?

    Việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể thông qua ăn uống đóng vai trò quan trọng, góp phần hỗ trợ cơ thể phát triển thể chất và thần kinh, cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)