Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Tinh dầu các loại/
  4. Tinh dầu xông
Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên xông hơi, sảng khoái tinh thần, thải độc cho da (10ml)
Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên xông hơi, sảng khoái tinh thần, thải độc cho da (10ml)
Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên xông hơi, sảng khoái tinh thần, thải độc cho da (10ml)
Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên xông hơi, sảng khoái tinh thần, thải độc cho da (10ml)
Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên xông hơi, sảng khoái tinh thần, thải độc cho da (10ml)
Thương hiệu: Thảo Nguyên

Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên xông hơi, sảng khoái tinh thần, thải độc cho da (10ml)

000292200 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Tinh dầu xông

Mô tả ngắn

Tinh dầu Vỏ Cam Thảo Nguyên được chiết xuất chủ yếu từ vỏ cam thông qua chưng cất hơi nước. Là tinh dầu nguyên chất 100% từ vỏ cam. Hương thơm và tinh chất của vỏ quả cam này được chiết xuất trong từng giọt tinh dầu mà chúng ta sử dụng.

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CƠ SỞ SẢN XUẤT TINH DẦU THẢO NGUYÊN

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

100% tinh dầu chiết xuất từ vỏ cam

Vỏ cam được biết đến với khả năng tạo cảm giác sảng khoái, tươi mới và thư giãn tinh thần, làm tăng hương thơm cho không gian sống. Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên với 100% từ tinh dầu chiết xuất vỏ Cam, sẽ mang trọn mùi hương đặc biệt này đến với bạn. Hơn nữa sản phẩm còn có khả năng dưỡng da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da, cải thiện các vết rạn.

Tinh Dầu Vỏ Cam Thảo Nguyên giúp làm đẹp da, làm trắng da

Cam là một trong những loại trái cây được yêu thích nhất, không chỉ bởi vị ngon tươi mát mà còn chứa rất nhiều Vitamin C tốt cho sức khỏe. Thế nhưng không chỉ sở hữu phần thịt bên trong mọng nước, Cam còn có lớp vỏ bọc chứa nhiều lợi ích với sức khỏe mà rất nhiều người bỏ qua. Theo các chuyên gia, công dụng của vỏ Cam có thể được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, tinh dầu là một dạng bào chế có thể tận dụng phần tinh túy của vỏ Cam, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người.

Vỏ cam độc đáo ở chỗ có những chất mà trong phần thịt lại không tìm thấy được. Cụ thể là nguồn Flavonoid trong vỏ cam rất phong phú, đây là chất chống oxy hóa có khả năng phòng ngừa bệnh tật. Hơn nữa, trong vỏ cam còn được tìm thấy Limonen (chiếm tới 90%), mang nhiều lợi ích từ việc làm sạch không khí, diệt khuẩn đến làm đẹp. Cùng điểm qua một số tác dụng nổi bật mà tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên mang lại.

Thư giãn tinh thần, giúp tâm trạng tốt hơn

Nếu bạn đã từng cảm thấy thư giãn tinh thần khi ngửi tinh dầu vỏ cam thì đó là bởi loại tinh dầu này thực sự có khả năng thúc đẩy tinh thần của bạn tốt hơn khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và buồn chán. Chỉ cần vài giọt tinh dầu cho vào máy khuếch tán, mùi hương dịu kỳ của vỏ cam sẽ lan tỏa vào không khí, xoa dịu cảm xúc của bạn, giảm đi những lo lắng, bất an khiến bạn dễ ngủ hơn. Tinh dầu vỏ cam là sự góp mặt cần thiết trong liệu pháp mùi hương để cải thiện chứng lo âu và trầm cảm.

Hỗ trợ trị mụn

Có đặc tính kháng khuẩn, tinh dầu vỏ cam có thể hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trên da, giúp giảm viêm sưng do mụn và làm khô cồi mụn nhanh, hỗ trợ rất tốt cho quá trình trị mụn của bạn. Bên cạnh đó, chiết xuất vỏ Cam còn có khả năng điều tiết tuyến nhờn của da, giúp da giảm bóng dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

Làm sáng da, hỗ trợ giảm rạn da

Hàm lượng Vitamin C cao và các Polyphenol từ tinh dầu vỏ cam sẽ mang đến lợi ích đối với làn da. Bên cạnh năng lực nổi trội là làm sáng da, nó còn có thể kích thích sản sinh collagen giúp làm săn chắc da. Việc massage thường xuyên với tinh dầu vỏ cam có thể cải thiện các vết rạn cũng như làm sáng vùng da sạm màu. Một khía cạnh khác, điều này cũng tác động đến tuần hoàn máu, giảm stress cho da và giúp da hồng hào hơn.

Thanh lọc da

Ít ai biết rằng, tinh dầu vỏ cam có thể được tận dụng để tăng thêm hiệu quả làm sạch. Chỉ cần cho tinh dầu vào máy xông mặt, hơi nước đi cùng mùi hương tinh dầu sẽ giúp bạn thư giãn và thanh lọc da tốt hơn.

Góp phần làm sạch không khí

Bởi đặc tính kháng khuẩn tốt và không độc hại, tinh dầu vỏ cam là nguyên liệu tuyệt vời góp phần làm sạch không khí và khử mùi hôi khó chịu do ẩm mốc, mùi thức ăn trong không gian sống mà vẫn an toàn với sức khỏe gia đình. Tinh dầu này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại trong không khí, xua đuổi muỗi và côn trùng, đem lại sự tươi mới, thơm tho ngập tràn.

Ưu điểm của tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên

Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên cam kết 100% tinh dầu vỏ cam tinh khiết, nguyên chất, không pha trộn. Hương tinh dầu nhẹ nhàng như khi bạn gọt vỏ Cam tươi, không nồng như các loại tinh dầu pha hương liệu, không gây chóng mặt, nhức đầu khi ngửi. 

Tinh dầu vỏ cam được đựng trong chai thủy tinh tối màu, để giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời vào tinh dầu. Chai đựng dung tích 10ml nhỏ gọn, rất thuận tiện để mang theo trong mọi dịp. Hơn nữa chai được thiết kế có ống nhỏ giọt để dễ việc sử dụng.

Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Ngoài dùng trực tiếp lên những nốt mụn, bạn có thể nhỏ vào dầu massage để xoa bóp các vùng da bị rạn, hoặc nhỏ vào máy khuếch tán tinh dầu, máy xông mặt,...

Thảo Nguyên là cơ sở sản xuất tinh dầu uy tín và chất lượng, đảm bảo các loại tinh dầu được hãng cung cấp luôn đạt đủ các chỉ tiêu về an toàn và chất lượng, minh bạch về kết quả thử nghiệm, 100% được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, không pha trộn các loại phụ gia tạo mùi, tạo màu và gây độc cho sức khỏe. Giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt nhất những tác dụng mà tinh dầu thiên nhiên mang lại.

Thành phần của Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tinh dầu vỏ cam

Công dụng của Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên

Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên dùng để xông hơi, giúp sảng khoái tinh thần, thải độc cho da, giúp se khít lỗ chân lông làm săn chắc da.

Trộn với dầu nền dùng massage giúp chống rạn nứt da, làm sáng da, chống lão hóa cho da.

Dùng để xông phòng ngủ, giúp thanh lọc không khí, khử các mùi khó chịu do vi khuẩn gây nên.

Xua đuổi côn trùng, ruồi, muỗi có hại.

Cách dùng Tinh dầu vỏ cam Thảo Nguyên

Dùng làm đẹp: Nhỏ 5 - 10 giọt tinh dầu vỏ cam vào khay của máy xông, bật nút khởi động để máy phun hơi nước có chứa tinh dầu lên vùng da cần xông.

Dùng massage: Nhỏ 20 - 30 giọt vào 50ml dầu nền, trộn đều, sau đó dùng. Cách dùng khác: Có thể nhỏ ít giọt vào dầu gội, dùng gội đầu giúp ngăn ngừa gàu.

Dùng để xông phòng: Nhỏ 10 - 15 giọt vào khay đèn xông, bật nút khởi động và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tinh dầu khuếch tán đều ra phòng một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra tinh dầu vỏ cam còn có nhiều công dụng khác, khách hàng có thể tham khảo thêm các tài liệu y học và cách dùng dân gian để ứng dụng rộng hơn.

Tác dụng phụ

Nếu bạn không dị ứng với mùi hương và tinh dầu, sản phẩm không có tác dụng phụ.

Lưu ý

Với tất cả các loại tinh dầu, bạn không nên bôi trực tiếp lên da. Vì các loại tinh dầu thiên nhiên thường được chiết xuất tự nhiên thành phần rất cao. Nên khi bạn bôi lên da có thể thừa dưỡng chất hoặc phản tác dụng. Vậy nên pha loãng trước khi sử dụng nhé!

Không để tinh dầu rơi vào mắt hoặc các vết thương hở.

Nếu có mùi lạ hoặc xảy ra dị ứng thì ngừng sử dụng ngay.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
Tránh xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Bị mụn lưng nên làm gì?

    • Tẩy tế bào chết để trị mụn ở lưng.
    • Mặc quần áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
    • Gội đầu thường xuyên và buộc tóc gọn gàng.
    • Hạn chế sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gốc dầu.
    • Loại bỏ áp lực trên lưng.
    • Ăn uống lành mạnh.
    • Không nặn, bóp mụn lưng.
    • Vệ sinh ga nệm của bạn.
  • Da mặt mụn có nên cạo lông mặt không?

    Những ai bị mụn ở mặt cũng nên tránh cạo mặt cho đến khi tình trạng mụn đã cải thiện. Điều này là vì việc cạo lông mặt khi da mụn có thể gây chấn thương cho các khu vực bị mụn và cũng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng nổi mụn. Lông mặt góp phần bảo vệ da mặt khỏi bụi bẩn, ngăn khả năng hình thành mụn.

  • Có nên cạo lông mặt thường xuyên không?

    Lông mặt sẽ mọc lại nên bạn cần thường xuyên cạo để duy trì làn da mịn màng và tươi sáng. Tần suất cạo mặt có thể khác nhau tùy theo từng người. Bạn có thể quan sát thời gian mọc của lông để cạo ngay khi lông đã mọc lại như cũ. Tuy nhiên, nếu bạn cạo lông để tẩy da chết thì tần suất 1 lần/tuần là sẽ là thích hợp nhất.

  • Kem chống nắng dùng được bao lâu?

    Kem chống nắng thường có tác dụng trong khoảng từ 90 – 120 phút, vậy nên việc nhớ để bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng là rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn phải ra ngoài, đổ mồ hôi hoặc chơi các môn thể thao dưới nước.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CK

    CHỊ KIỀU

    tinh dầu vỏ cảm thảo này có thể dùng sứt lên mặc thường xuyên được không và có dùng được cho bà mẹ đang cho con bú được không ạk?
    02/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Kiều,
      Dạ sản phẩm có thể sử dụng để thoa vùng mặt và có thể sử dụng cho đối tượng phụ nữ cho con bú.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      02/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời