Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)
Gel rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash sạch da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn (100g)
Thương hiệu: Acnes

Gel rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash sạch da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn (100g)

000150250 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)

Quy cách

Tuýp

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Mô tả ngắn

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes 25+ Facial Wash giúp làm sạch da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, thích hợp cho độ tuổi từ 25 trở lên.

Nhà sản xuất

V.ROHTO

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Gel rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn tuổi trưởng thành

Acnes 25+ Facial Wash là phiên bản gel rửa mặt ngăn ngừa mụn cho tuổi trưởng thành. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với các đặc tính da của độ tuổi từ 25+, vừa diệt khuẩn gây mụn vừa có độ pH phù hợp cho da, giúp da không bị khô ráp sau khi rửa mặt.

Acnes 25+ Facial Wash 1 Acnes 25+ Facial Wash

Mụn không phải chỉ xuất hiện ở tuổi dậy thì, mà ngay cả những người trưởng thành vẫn có nguy cơ. Đặc trưng của mụn độ tuổi này là thường xuất hiện ở vùng chữ U trên khuôn mặt (hai má ngoài, cằm và dọc theo quai hàm) và thường tái đi tái lại. Đối với nữ giới, mụn thường bùng phát vào thời điểm trước và sau kỳ kinh. 

Ở tuổi trưởng thành, da bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa với nhiều biểu hiện như: Hoạt động của tuyến bã nhờn giảm sút, cấu trúc collagen và sợi elastin kém vững chắc, tuần hoàn máu của da kém hơn. Vì thế, sự tái tạo các tế bào mới diễn ra chậm hơn, quá trình trị vết thâm mụn thường kéo dài dai dẳng, sẹo mụn rất khó phục hồi, từ đó khiến làn da dễ bị lão hóa và trở nên kém mịn màng, tươi tắn.

Tuy nhiên, phần lớn mọi người vẫn chưa có kiến thức về mụn tuổi trưởng thành nên chưa có cách trị mụn và vết thâm mụn phù hợp. Chính vì vậy mà càng điều trị, tình trạng mụn lại càng không được cải thiện mà trở nên nghiêm trọng hơn.

Dựa trên thống kê nghiên cứu làn da tuổi 25+, nhãn hàng Acnes đã cho ra mắt dòng sản phẩm Acnes 25+ Facial Wash dạng gel khá mịn, màu trong suốt, chứa các hạt li ti màu xanh. Sản phẩm với các đặc tính tối ưu cho da mụn tuổi trưởng thành: Kháng khuẩn – Săn chắc da – Giữ ẩm, trẻ hóa.

Kháng khuẩn gây mụn, làm dịu các nốt mụn viêm

Mụn ở tuổi trưởng thành nguyên nhân có thể từ việc tiếp xúc với môi trường không sạch sẽ, căng thẳng khi làm việc nhiều. Từ đó khiến làn da có xu hướng lặp lại mụn liên tục, thường hay xuất hiện vùng chữ U (hai bên má và cằm).

Acnes 25+ Facial Wash nhờ vào thành phần Salicylic Acid vừa giúp diệt sạch vi khuẩn gây mụn, vừa giúp làm dịu các nốt mụn viêm ngăn ngừa mụn phát triển lại.

Mờ vết thâm mụn, “trẻ hóa” và săn chắc làn da

Thời gian phục hồi của da mụn ở tuổi trưởng thành thường lâu hơn nhiều so với làn da của tuổi dậy thì, thế nên khi bị mụn thì da dễ xuất hiện vết thâm và sẹo mụn gây mất thẩm mỹ.

Acnes 25+ Facial Wash được kết hợp tinh chất vitamin C, giúp làm mờ đốm nâu và các vết thâm, sẹo do mụn tái phát liên tục gây ra.

Bên cạnh đó, tinh chất của vitamin C còn hỗ trợ làm săn chắc da, giúp bề mặt da căng mịn, đàn hồi, không chảy xệ. Hỗ trợ tuần hoàn máu và liên kết collagen, mang đến làn da trẻ trung và đầy sức sống hơn.

Sạch bụi bẩn, bã nhờn và dưỡng ẩm dịu dàng với làn da

Nếu tẩy sạch tế bào chết, dầu thừa và bụi bẩn trên da thì sẽ vô tình kèm theo việc làm cho da khá là khô ráp. Vì vậy, làn da của tuổi trưởng thành vốn đã chịu nhiều tổn hại từ môi trường cần được chăm chút kỹ lưỡng và cẩn thận hơn.

Với Acnes 25+ Facial Wash, sau rất nhiều nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực của Nhật Bản, đã thành công kết hợp tinh chất hạt jojoba vào sản phẩm, kết hợp với Maltooligosyl Glucoside, từ đó giúp cân bằng độ ẩm giúp da, giữ da luôn trong trạng thái mềm mại vô cùng dịu nhẹ và tránh tổn thương với da bạn.

Gel Rửa Mặt Ngừa Mụn Tuổi Trưởng Thành Acnes 25+ Facial Wash 100G 2

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum Nhật Bản. Đây là công ty hàng đầu trong sản xuất dược và mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe làm đẹp được chị em phụ nữ tin dùng trong hơn 20 năm qua.

Cái tên Acnes đã nói lên công dụng và phương châm mà dòng sản phẩm này theo đuổi, với tôn chỉ tạo nên những sản phẩm phù hợp cho da mụn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn, giảm tiết dầu nhờn, cải thiện tình trạng xỉn màu và thâm sạm, hạn chế tình trạng xuất hiện mụn thường xuyên, lành tính và an toàn.

Thành phần của Gel rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash

Glyceryl

Glycerin có cơ chế hoạt động như là chất hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài sau đó giữ lại trong hợp chất và thẩm thấu vào trong da. Từ đó da sẽ luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên và đầy đủ.

ZinC PCA

Zinc PCA ức chế sản sinh ra Matrix Metalloproteinase-1 do UVA gây ra bởi các nguyên bào sợi nuôi cấy thực hiện trên người thật, và tăng tổng hợp collagen, hứa hẹn khả năng chống lão hoá của thành phần này. 

Salicylic Acid

Salicylic Acid giúp chữa trị nhiều vấn đề liên quan đến mụn tốt hơn là diệt mụn trực tiếp. Salicylic Acid không tiêu diệt vi khuẩn. Vì SA thuộc nhóm BHA nên có khả năng giải quyết tế bào chết hiệu quả giúp ngăn chặn tình trạng mụn cho bít tắc lỗ chân lông. Salicylic Acid còn giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên da và làm ổn định cấu trúc da.

Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Vitamin C cần thiết cho sự tạo thành collagen, sửa chữa các mô trong cơ thể và tham gia vào một số quá trình chuyển hóa các chất. Vitamin C đóng vai trò như chất chống oxy hóa và là yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen.

Tinh chất hạt Jojoba

Dầu jojoba có thể giúp da trở nên mềm mịn và căng mọng. Nó chứa hàm lượng cao ceramides, là hoạt chất bảo vệ tế bào và có chức năng điều chỉnh độ ẩm trên da. Dầu jojoba có thể được hấp thụ nhanh chóng và không để lại vết dầu thừa nào.

Ngoài ra, loại dầu này còn có khả năng tạo một bức tường bảo vệ mạnh mẽ, giúp da tránh được tình trạng mất nước, kích ứng và ô nhiễm từ môi trường. Nó cũng giúp làm mềm lớp da khô và bong tróc, giúp da khỏe mạnh hơn.

Công dụng của Gel rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash

Acnes 25+ Facial Wash có các công dụng sau:

  • Ngăn ngừa mụn;
  • Mờ đốm nâu;
  • Rửa sạch sâu, da ẩm mịn.

Cách dùng Gel rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash

Cách dùng

Làm ướt mặt, lấy lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều khắp mặt.

Rửa sạch với nhiều nước.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với mọi loại da.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Da khô nên dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt vì da có thể hơi khô sau khi rửa.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc da mặt mụn thâm đúng cách?

    Nguyên tắc đầu tiên là nếu muốn chăm sóc vết thâm sau mụn thì bạn cần đợi đến khi mụn lành hẳn. Hãy tạo cho mình thói quen dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm như: Kem dưỡng, xịt khoáng, nước hoa hồng. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài các phương pháp chăm sóc da mụn và thâm từ sản phẩm tự nhiên, bạn có thể sử dụng thêm kem trị mụn. Trung bình để mụn và vết thâm biến mất cần khoảng thời gian từ 2 - 3 tuần.

  • Chăm sóc da mặt cần những gì?

    Chăm sóc da mặt cần các sản phẩm cơ bản sau: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng hoặc toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

  • Sử dụng nhiều kem chăm sóc da mặt có tốt không?

    Sử dụng không hợp lý và lạm dụng sẽ gây bí lỗ chân lông, da bạn sẽ không có đủ khoảng trống để “thở”. Ngoài ra, các tế bào chết trên da cũng sẽ “tồn đọng” lại và bám vào da cùng với kem dưỡng da. Lúc đó da bạn sẽ dễ bị mụn đỏ, sạm nám. Nghiêm trọng hơn, bạn còn có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm và tổn thương da mặt. Do đó, khi sử dụng nên tìm hiểu kĩ và có phương pháp làm đẹp hợp lí.

     

  • Những qui tắc vàng khi chăm sóc da vào mùa hè là gì?

    1. Sử dụng kem chống nắng đúng cách.
    2. Dùng xịt khoáng để hạ nhiệt làn da.
    3. Chọn loại mặt nạ phù hợp cho ngày hè.
    4. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da.
    5. Tẩy tế bào chết đều đặn.
    6. Uống nhiều nước.
    7. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.
    8. Thường xuyên luyện tập thể thao.
    9. Hạn chế trang điểm.
    10. Dùng giấy thấm dầu để ngăn mụn phát triển.
  • Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà mỗi ngày?

    • Bước 1: Tẩy trang làm sạch da mặt.
    • Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt.
    • Bước 3: Tẩy tế bào da chết.
    • Bước 4: Dùng toner.
    • Bước 5: Đắp mặt nạ.
    • Bước 6: Sử dụng serum đặc trị.
    • Bước 7: Dưỡng ẩm.
    • Bước 8: Mặt nạ ngủ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    chu tế

    mình muốn mua thuốc Acnes 25
    27/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn chu Tế !

      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong Bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!

      27/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời