Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Sữa tắm, xà bông
Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash dành cho da khô, da cơ địa (295ml)
Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash dành cho da khô, da cơ địa (295ml)
Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash dành cho da khô, da cơ địa (295ml)
Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash dành cho da khô, da cơ địa (295ml)
Thương hiệu: Cetaphil

Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash dành cho da khô, da cơ địa (295ml)

000112830 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Sữa tắm, xà bông

Quy cách

Chai

Dạng bào chế

Dung dịch

Xuất xứ thương hiệu

Canada

Mô tả ngắn

Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash là sản phẩm sữa tắm lý tưởng cho da cơ địa, da khô mãn tính. Công thức nhẹ dịu giúp làm sạch, giữ ẩm tối ưu cho da, làm dịu cảm giác khô, ngứa da. Sản phẩm không gây kích ứng, không chứa xà phòng và chất tạo mùi.

Nhà sản xuất

G PRODUCTION INC

Nước sản xuất

Canada

Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Làm sạch và tăng cường dưỡng ẩm cho da khô

Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash ứng dụng công nghệ độc quyền Filaggrin TM & Ceramide, không chỉ giúp làm sạch làn da hiệu quả, mà còn tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, làn da toàn thân sẽ mềm mại và mịn màng hơn, tăng độ đàn hồi và tính săn chắc.

Bên cạnh đó, sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash còn cung cấp hydrat hóa chuyên sâu, phục hồi hàng rào bảo vệ cho da tránh khỏi tác động của các yếu tố bên ngoài môi trường như tia UV, hóa chất, bụi bẩn, không khí ô nhiễm,...

Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash 1

Giống như da nhạy cảm, da khô cũng là một loại da cần phải được chăm sóc một cách cẩn thận để tránh gây tổn thương, dị ứng hoặc kích ứng. Vì vậy, khi lựa chọn sữa tắm dành cho da khô, bạn nên ưu tiên chọn lựa các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn đối với da. Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash là một sản phẩm làm sạch và chăm sóc toàn thân lý tưởng cho những người thuộc cơ địa da khô, hoặc thường xuyên bị viêm da cơ địa.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, tạo bọt mịn màng, loại bỏ sạch bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn,... Đồng thời còn tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu vùng da bị khô bị đỏ rát. Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash được chứng minh lâm sàng giúp cân bằng độ ẩm cho da, củng cố và bảo vệ da khô suốt cả ngày dài hoạt động.

Hiệu quả sử dụng Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash

Khi sử dụng sữa tắm tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash, các triệu chứng chàm da, khô da như căng tức, đỏ rát, bong tróc hoặc nứt nẻ sẽ được cải thiện tích cực. Điều này nhờ vào thành phần chính của sản phẩm chứa đến 9 hoạt chất dưỡng ẩm, vitamin E, vitamin B3,... Làn da sẽ được cấp ẩm và phục hồi độ ẩm một cách tự nhiên.

Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash giúp loại bỏ nhanh các loại vi khuẩn cứng đầu trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng từ đó giảm cảm giác ngứa, khô da hiệu quả.

Sữa tắm cũng giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da giảm bớt tình trạng vảy sừng, bong tróc và đặc biệt giúp các vết mẩn ngứa eczema nhanh chóng được loại bỏ khỏi da, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái sau khi tắm. Sản phẩm được Hiệp hội Quốc gia Eczema chứng minh lâm sàng và công nhận chất lượng an toàn.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ Miracare tiên tiến, sữa tắm này còn có khả năng làm sạch da tối ưu nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng khi da đang bị tổn thương.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật của sửa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash:

  • Công nghệ Filaggrin TM & Ceramide có khả năng tăng cường dưỡng ẩm tối ưu, giúp da mịn màng và luôn ở trạng thái cân bằng độ ẩm.
  • Bổ sung Hydrat hóa chuyên sâu, hỗ trợ quá trình da hồi phục tổn thương nhanh chóng, đồng thời còn tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Tăng cường Allantoin, giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng da khô, ngứa rát, mẫn đỏ. Các dấu hiệu này của da sẽ giảm đi đáng kể chỉ sau 4 tuần sử dụng.
  • Không chứa chất bảo quản, cồn, hương liệu, Paraben, thích hợp sử dụng cho da khô, an toàn cho cả trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên.

Thành phần hoạt chất

Bơ hạt mỡ (Shea Butter): Làm mềm da, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Dầu hướng dương (Helianthus Annuus Seed Oil): Tăng cường và phục hồi hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường sống.

Cocamide MEA: Đây là một loại Acid béo có nguồn gốc từ dầu dừa và Monoethanolamine. Cocamide MEA giúp tăng khả năng tạo bọt, hỗ trợ làm sạch da hiệu quả.

Glycerol, Sorbitol và Sodium hyaluronate: Khả năng hút nước từ trung bì chuyển lên tầng thượng bì của da. Nhờ đó, làn da sẽ luôn trong trạng thái căng mướt, mềm mịn.

Allantoin và Panthenol: Hai thành phần mang đến hiệu quả làm dịu da, giúp giảm ngứa rát khó chịu cho da khô.

Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash 2

Cetaphil là một nhãn hiệu chăm sóc làn da uy tín được khuyến khích sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trong suốt hơn 70 năm qua, và hiện nay đang được hàng triệu người phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm từ khắp mọi nơi trên thế giới tin dùng. Cetaphil cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da vượt trội, chất lượng cao như kem dưỡng ẩm Moisturizing Cream, kem chống nắng hiệu quả UVA/UVB Defense SPF 50+, Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF 30,… Đặc biệt vào năm 1947 dòng sản phẩm sữa rửa Gentle Skin Cleanser được một dược sĩ sáng chế và cho ra đời và đây là sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ phù hợp cho mọi loại da đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi chuyên gia da liễu và là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Cetaphil.

Thành phần của Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tocopheryl acetate

Sodium PCA

Potassium sorbate

Niacinamide

1,2-Hexanediol

Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride

Disodium EDTA

Citric Acid

Caprylyl glycol

Arginine

Allantoin

cocamide MEA

Sodium Chloride

Sodium lauroamphoacetate

Glycerin

Helianthus Annuus Seed Oil

Sodium Trideceth Sulfate

Butyrospermum Parkii Oil

Aqua

Công dụng của Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash

Cetaphil Body Wash là sữa tắm lý tưởng cho da cơ địa, da khô mãn tính.

Công thức nhẹ dịu giúp làm sạch, giữ ẩm tối ưu cho da, làm dịu cảm giác khô, ngứa da.

Sản phẩm không gây kích ứng, không chứa xà phòng và chất tạo mùi.

Cách dùng Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash

Cách dùng

Xoa đều sữa tắm lên da đã làm ướt và massage nhẹ nhàng tạo bọt. Sau đó rửa sạch với nước và lau khô.

Loại da phù hợp

Mọi loại da, đặc biệt từ da khô đến rất khô.

Da dễ kích ứng, nhạy cảm.

Viêm da cơ địa.

Da khô ráp, đỏ da, ngứa.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Cách sử dụng sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash sao cho hiệu quả?

    Để sử dụng sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash, trước tiên, cần làm ướt cơ thể. Tiếp theo, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho vào lòng bàn tay hoặc bông tắm. Bạn nên xoa nhẹ để tạo bọt trước khi cho lên da. Sau đó, massage cơ thể nhẹ nhàng nhằm giúp da thẩm thấu hiệu quả và nhanh chóng. Cuối cùng, tắm sạch lại với nước và lau khô.

    Bạn có thể sử dụng sữa tắm mỗi ngày 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả tối ưu.

  • Trẻ em có sử dụng sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash được không?

    Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash có thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản, cồn, hương liệu, Paraben, không gây kích ứng da và đặc biệt an toàn cho trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên.

  • Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash phù hợp với làn da nào?

    Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt từ da khô đến rất khô. Phù hợp với người có da dễ kích ứng, nhạy cảm và đặc biệt chuyên dùng cho người mắc bệnh chàm, viêm da cơ địa hoặc một số căn bệnh về da.

  • Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash cho da nhạy cảm có làm sạch tốt không?

    Sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash là dòng sữa tắm dành cho da viêm cơ địa đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cetaphil, có khả năng làm sạch da hiệu quả, không gây kích ứng (kể cả da nhạy cảm). Với các công nghệ độc quyền của Cetaphil, sữa tắm Cetaphil Pro AD Derma giúp loại bỏ nhanh các loại vi khuẩn cứng đầu trên da. Ngoài ra, sữa tắm còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi tắm.

  • Eczema là gì?

    Eczema (hay còn gọi là AD) là bệnh viêm da cơ địa phổ biến thường khiến da khô bong tróc, ngứa ngáy, mẩn đỏ rất khó chịu. Trong quá trình điều trị eczema, dưỡng ẩm được xem là bước chăm sóc cần thiết nhất để giảm thiểu tình trạng ngứa rát trên da. 

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    C THỦY

    sản phẩm này có loại nhỏ hơn ko ạ. và em muốn mua dùng cho bé 12 tuổi bị ngứa kéo dài
    25/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào chị Thủy, 
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này bên em hiện đang chưa hỗ trợ cho chị ngay được. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.
      Thân mến.
      25/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • TB

    Ngô thị Bàng

    cho mình hỏi trẻ 4 tháng tuổi có tắm được ko ạ
    18/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Ngô Thị Bàng, 
      Dạ sản phẩm sử dụng cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên nên bé nhà bạn dùng được ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      19/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    Phương

    sản phẩm này có giá bao nhiêu và còn hàng ở HCm ko shop
    13/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Phương, 

      Dạ sản phẩm có giá 365.000đ/chai và còn hàng ở HCM. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      13/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • AL

    anh Linh

    Có hỗ trợ điều trị lang ben không bạn
    01/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào bạn Linh,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin hỗ trợ điều trị lang ben, bạn có thể dùng để làm sạch và giữ ẩm cho da ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      02/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    Chí Linh

    viêm da cơ địa sử dụng đc ko ạ
    04/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Chí Linh !

      Dạ sản phẩm không gây kích ứng, không chứa xà phòng và không tạo mùi sử dụng phù hợp cho viêm da cơ địa và tùy theo tình trạng của mình ạ. Ban vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Thân mến

      04/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận