Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Tẩy tế bào chết
Gel tẩy tế bào chết Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub dành cho da mụn (100ml)
Gel tẩy tế bào chết Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub dành cho da mụn (100ml)
Gel tẩy tế bào chết Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub dành cho da mụn (100ml)
Gel tẩy tế bào chết Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub dành cho da mụn (100ml)
Thương hiệu: Eucerin

Gel tẩy tế bào chết Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub dành cho da mụn (100ml)

000178930 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Tẩy tế bào chết

Quy cách

Tuýp

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Gel tẩy tế bào chết có hạt Eucerin Dermo Purifyer Scrub với các hạt nhỏ li ti nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, chất nhờn dư thừa, bụi bẩn, các lớp phấn trang điểm từ sâu bên trong. Cho bạn làn da sạch, mịn và tươi mát.

Nhà sản xuất

EUCERIN

Nước sản xuất

Đức
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Eucerin DermoPurifyer Scrub

Thông thoáng lỗ chân lông và tinh chỉnh kết cấu da

Gel tẩy tế bào chết Eucerin DermoPurifyer Scrub với các vi hạt siêu nhỏ không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông mà còn cải thiện cấu trúc bề mặt da và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen với Axit Lactic.

Gel tẩy tế bào chết có hạt Eucerin Dermo Purifyer Scrub 100ml 1 Gel tẩy tế bào chết có hạt Eucerin DermoPurifyer Scrub 100ml.

Tẩy tế bào chết cho da mặc dù không thường xuyên nhưng cần thiết thực hiện để tăng cường hiệu quả làm sạch cũng như thúc đẩy việc thay mới tế bào da, giúp da sáng mịn hơn. Đối với da thường, bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết. Nhưng với da mụn, có thể sản phẩm tẩy tế bào chết bạn đang dùng không thể hỗ trợ cho quá trình trị mụn của bạn.

Hiểu rằng da mụn cần sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên biệt để làm sạch sâu và hạn chế bít tắc mà vẫn không gây kích ứng khiến tình trạng mụn nặng nề hơn, Eucerin mang đến sản phẩm DermoPurifyer Scrub phục vụ riêng cho làn da trong quá trình trị mụn. 

Hiệu quả của Eucerin DermoPurifyer Scrub

Eucerin DermoPurifyer Scrub là sản phẩm tẩy da chết không chứa dầu. Axit Lactic kết hợp với hoạt động lăn nhẹ trên da của các vi hạt giúp cuốn trôi tạp chất, loại bỏ vi khuẩn và tế bào chết. Nhờ đó làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện bề mặt da, giảm mụn đầu đen và ngăn ngừa sự hình thành nốt mụn mới.

Tẩy tế bào chết cũng thúc đẩy mô da phát triển, cải thiện độ sáng bề mặt và giúp da đều màu hơn. Hơn nữa, hoạt động này còn kích thích máu lưu thông, cải thiện lượng collagen dưới da, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ và tạo điều kiện cho việc hấp thu các sản phẩm dưỡng khác.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm của Eucerin DermoPurifyer Scrub:

  • Đáp ứng tiêu chí lành tính và dịu nhẹ, không gây tổn thương các vấn đề mụn hiện có.
  • Sản phẩm đặc biệt dành cho da nhờn và dễ bị mụn với công thức có khả năng kháng khuẩn.
  • Có thể sử dụng trong thời kỳ mang thai.
  • Thích hợp cho mặt và cơ thể.

Nghiên cứu lâm sàng

Hiệu quả của sản phẩm đã được thử nghiệm trong một nghiên cứu kéo dài 6 tuần tại Đức với 16 phụ nữ và 4 nam giới trong độ tuổi từ 13 - 34 (độ tuổi trung bình là 18,5 tuổi). 

Nghiên cứu đã xác nhận:

  • Eucerin DermoPurifyer Scrub có tác dụng rất tích cực đối với tình trạng da nói chung.
  • Những người có làn da bị mụn và mụn trứng cá hoặc những người bị mụn trứng cá nhẹ dung nạp rất tốt.

Thành phần hoạt chất

Carnitine: Điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn bằng cách thúc đẩy sự hấp thu các axit béo trong ty thể, chuyển hóa chúng thành năng lượng. Do đó, các axit béo không còn có thể chuyển hóa thành bã nhờn, và lượng bã nhờn giảm đi đáng kể. 

Axit Lactic: Được biết đến với hiệu quả tiêu sừng và tiêu mụn. Axit Lactic là một yếu tố giữ ẩm tự nhiên và điều chỉnh độ pH.

Decandiol: Đã được chứng minh đặc tính chống vi khuẩn tuyệt vời, đặc biệt là chống lại vi khuẩn (propionibacterium acnes) gây ra mụn và do đó giúp ngăn ngừa kích ứng. Đồng thời cũng cung cấp độ ẩm cho da.

Licochalcone A: Chăm sóc cho các vùng da bị viêm, giảm thiểu nguy cơ kích ứng và làm dịu da ửng đỏ.

Dòng sản phẩm Eucerin DermoPurifyer

Eucerin DermoPurifyer là dòng sản phẩm chăm sóc làn da mụn và thâm sau mụn bằng việc chống lại các nguyên nhân chính khiến da dễ bị mụn. Công thức các sản phẩm dòng DermoPurifyer thường chứa Licochalcone A giúp chống viêm hiệu quả cao, làm dịu kích ứng và giúp giảm mẩn đỏ. Axit Salicylic kháng khuẩn, có tác dụng giảm mụn và ngăn ngừa chúng tái xuất hiện. Kết hợp công nghệ điều tiết bã nhờn làm giảm sản xuất bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông.

-----

Dược mỹ phẩm Eucerin từ Đức với hơn 125 năm kinh nghiệm. Không ngừng nghiên cứu và cải tiến để mang đến những sản phẩm tối ưu cho làn da, Eucerin tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới dành cho da nhạy cảm.

Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, Eucerin cam kết về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất. Mặt khác, việc lựa chọn các thành phần có hiệu lực và đòi hỏi các chứng minh lâm sàng, giúp các sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt và tính dung nạp với da rất cao. 

Ngày nay, Eucerin đã khẳng định được vị thế nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da, nổi tiếng khắp toàn cầu, được các dược sĩ tại hơn 60 quốc gia khuyên dùng.

Thành phần của Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Cocamidopropyl betaine

Sodium myreth sulfate

Polyethylene

Lactic Acid

Glycerin

Sodium Chloride

Hydroxypropyl Starch Phosphate

acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer

Polyquaternium-10

Peg-40 Hydrogenated Castor Oil

Mannitol

Microcrystalline cellulose

Benzophenone-4

Phenoxyethanol

Methylparaben

Propylparaben

Parfum (Fragrance)

PEG-90 Glyceryl Isostearate

Laureth-2

CI 77289

Công dụng của Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub

Gel tẩy tế bào chết có hạt Eucerin Dermo Purifyer Scrub với các hạt nhỏ li ti nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, chất nhờn dư thừa, bụi bẩn, các lớp phấn trang điểm từ sâu bên trong. Cho bạn làn da sạch, mịn và tươi mát.

Cách dùng Eucerin Acne-Oil Control Pro Acne Solution Scrub

Làm ướt da mặt, thoa đều gel khắp mặt. Nhẹ nhàng massage da mặt và rửa sạch lại với nước.

Dùng 1 - 2 lần/tuần.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với các vùng da nhạy cảm như mắt, môi, niêm mạc, các vùng da trầy xước.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Nên sử dụng Gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub bao nhiêu lần trong tuần?

    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia chăm sóc da mặt, bạn có thể sử dụng Gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub để tẩy tế bào chết cho mặt từ 1 đến 2 lần/tuần. Bạn không nên sử dụng quá 2 lần/tuần vì sẽ dễ gây mòn da, làm mất độ ẩm tự nhiên trên bề mặt da. Làn da sẽ bị khô rát và nhạy cảm hơn.

  • Các hạt siêu nhỏ trong gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub có tan không?

    Gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub có chứa nhiều hạt kích thước siêu nhỏ. Chúng có công dụng massage nhẹ nhàng cho da mặt, hút cặn bẩn ẩn bên trong lỗ chân lông nên sẽ không tan hoàn toàn. Tuy nhiên, khi bạn rửa mặt, các hạt hỗ trợ này sẽ trôi theo dòng nước mang theo cặn bẩn, bã nhờn, tế bào da chết,... Từ đó, tăng hiệu quả làm sạch da mặt.

  • Công dụng của Gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub ra sao?

    Gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub có công dụng tác động nhẹ nhàng lên da mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào da chết, bã nhờn dư thừa,... tích tụ tận sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm còn tăng cường độ ẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da sáng mịn và căng mướt hơn.

  • Gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub tẩy tế bào chết có gây kích ứng da không?

    Gel Eucerin Pro Acne Solution Scrub có thành phần bao gồm nhiều hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên như Carnitine, Acid Lactic, Decanediol và Licochalcone A. Những thành phần này đều lành tính, dịu nhẹ, không gây tổn thương cho da và kích ứng da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, sản phẩm sẽ không gây tác dụng phụ nào cho da, phù hợp cho cả cơ địa da nhạy cảm.

  • Vì sao nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mặt?

    Dưới tác động của tia UV, hóa chất, bụi bẩn,... các tế bào da sẽ bị hư tổn. Những tế bào này sẽ được cơ thể đào thải ra ngoài và tồn tại trên bề mặt da. Chúng ta hay gọi là tế bào chết. Thói quen rửa mặt hàng ngày chỉ có thể làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da, mà không làm sạch sâu các tế bào da chết tích tụ bên trong lỗ chân lông. Lâu dài, lỗ chân lông sẽ bị bít tắc dẫn đến hình thành mụn. Lớp da chết còn khiến cho da mặt trở nên sần sùi, không còn trơn láng, mịn màng.

    Giải pháp tốt nhất cho da đó chính là ngoài việc dùng sữa rửa mặt mỗi ngày, bạn cũng cần định kỳ tẩy tế bào chết cho da mặt. Việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp sừng, tế bào già nua, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Bên cạnh đó, làn da sẽ dễ hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • NN

    Ngô Như

    Sản phẩm tẩy da chết eucerin hiện có còn hàng ở nhà thuốc Long Châu Hà Tiên không
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào Bạn Ngô Như,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel tẩy tế bào chết Rosette Gommage hỗ trợ làm mềm lớp sừng, loại bỏ tế bào chết (180g), còn tồn tại chi nhánh TP. Hà Tiên, Tỉnh Kiên Giang, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • KA

    Chị Kim Anh

    cho mình xin giá
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào Chị Kim Anh,

      Dạ sản phẩm có giá 250.000đ / Tuýp

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    ANH TÂN

    có sp nào tri nám không
    21/02/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào anh Tân !

      Dạ anh tham khảo sản phẩm trị nám tại link. Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ. Thân mến!

      ​​

      21/02/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    anh thiên

    sản phầm có lm sáng da nhanh đc ko
    04/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • DinhNT26Quản trị viên

      Chào anh Thiên, 
      Dạ sản phẩm Gel tẩy tế bào chết có hạt Eucerin Dermo Purifyer Scrub với các hạt nhỏ li ti nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, chất nhờn dư thừa, bụi bẩn, các lớp phấn trang điểm từ sâu bên trong cho làn da sạch, mịn và tươi mát. Sản phẩm chưa có thông tin làm sáng da nhanh. 
      Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      04/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • K

    Khánh

    Hàng này ghi sản xuất tại Đức nhưng xuất xứ Thái Lan là sao shop
    19/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Khánh !

      Dạ bạn vui lòng đợi ít phút nhà thuốc sẽ kiểm tra thông tin và phản hồi trong thời gian sớm nhất. Thân mến

      19/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Khánh !

      Dạ sản phẩm có nguồn gốc là Thái Lan nhưng sản xuất tại Đức ạ. Bạn vui lòng liên hệ ​tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      19/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 4 bình luận