Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Thận, tiền liệt tuyến
Viên uống Ích Tiểu Vương Á Âu hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Ích Tiểu Vương Á Âu hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Ích Tiểu Vương Á Âu hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang (3 vỉ x 10 viên)
Thương hiệu: Á Âu

Viên uống Ích Tiểu Vương Á Âu hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang (3 vỉ x 10 viên)

0002163651 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Thận, tiền liệt tuyến

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 3 vỉ x 10 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

NHÀ MÁY CÔNG NGHỆ CAO IMC QUANG MINH

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Soy isoflavones, L-Arginin, Kẽm, Potassium Iodide, Tá dược vừa đủ

Mô tả ngắn

Viên uống hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang Ích Tiểu Vương hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần.

Số đăng ký

7407/2018/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống Ích Tiểu Vương là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Ích Tiểu Vương

Cải thiện rối loạn tiểu tiện và hội chứng bàng quang kích thích

Có thành phần chính là các thảo dược bạch tật lê, chi tử, trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm,... Ích Tiểu Vương hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, sử dụng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ và hội chứng bàng quang kích thích.

Viên uống hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang Ích Tiểu Vương Quang Minh 1 Viên uống hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang Ích Tiểu Vương.

Hiện nay, tình trạng tiểu són, tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu đêm có thể gặp ở cả nam và nữ, nhưng phổ biến hơn ở nữ giới và ngày càng có xu hướng gia tăng. Người mắc đột ngột muốn đi tiểu ngay tức khắc, khó kiềm chế được (nếu chậm trễ có thể són tiểu ra quần), nước tiểu nhỏ giọt, tiểu khó, tiểu nhiều lần trong ngày (trên 8 lần/ngày). 

Theo thống kê ở châu Âu, có khoảng 16,6% người mắc chứng tiểu són, tiểu nhiều lần, tỷ lệ tăng lên theo tuổi tác. Tình trạng rối loạn tiểu tiện này có nguyên nhân là do hội chứng bàng quang kích thích (bàng quang tăng hoạt). Bình thường bàng quang có chức năng chứa đựng được 400 - 620ml nước tiểu. Khi chức năng này bị suy giảm, rối loạn do hội chứng bàng quang kích thích) sẽ ảnh hưởng lên khả năng chứa đựng và vốc cạn của bàng quang, biểu hiện thành chứng tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu gấp. Người bệnh thường cảm thấy xấu hổ, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống. Để cải thiện tình trạng này cần sử dụng các biện pháp giúp tăng cường khả năng chứa đựng nước tiểu và sức khỏe bàng quang.

Với những ưu điểm nổi bật của bạch tật lê trong việc tăng cường sức khỏe cơ bàng quang, các nhà khoa học đã sử dụng thảo dược này làm thành phần chính kết hợp thêm nhiều thảo dược quý khác, tạo nên sản phẩm Ích Tiểu Vương giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề rối loạn tiểu tiện liên quan đến chứng bàng quang kích thích.

Tăng khả năng chứa đựng của bàng quang

Nổi bật trong bảng thành phần của Ích Tiểu Vương là bạch tật lê. Quả và hạt của bạch tật lê có chứa hoạt chất alcaloid và KCl giúp tăng cường sức khỏe cơ bàng quang, tăng khả năng chứa đựng nước tiểu, nhờ đó làm giảm những triệu chứng do bàng quang tăng hoạt.

Bạch tật lê còn giúp tăng sự dẻo dai của các cơ nâng đỡ bàng quang và tăng trương lực cơ co thắt ở cổ bàng quang, do đó làm giảm cảm giác buồn tiểu và giảm kích thích lên trung tâm một tiểu ở đại não, giảm tần suất đi tiểu trong ngày.

Nhiều nguyên tố vi lượng cũng được tìm thấy trong dược liệu này, chúng tác động tốt lên hệ thần kinh, chống quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể bởi các gốc tự do gây ra, do đó cũng làm giảm kích thích ở bàng quang và cải thiện những rối loạn tiểu tiện hiệu quả, phòng ngừa nguy cơ tái phát.

Giảm triệu chứng rối loạn tiểu tiện

Không chỉ sử dụng bạch tật lê để giải quyết nguyên nhân ‘gốc rễ’ của chứng rối loạn tiểu tiện, Ích Tiểu Vương còn chứa các các thành phần khác như chiết xuất hạt bí ngô, cao chi tử, cao hoàng cầm, soy isoflavones, cao trinh nữ hoàng cung,… giúp thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, lợi tiểu, hỗ trợ điều hòa hoạt động tiểu tiện. Nhờ tác động lên nhiều mặt, Ích Tiểu Vương giúp cải thiện toàn diện vấn đề tiểu gấp, tiểu són, tiểu đêm nhiều lần; ổn định lại tinh thần và giúp người bệnh cân bằng sinh hoạt trong cuộc sống, ngủ ngon giấc và không còn bị những cơn buồn tiểu bất chợt quấy rầy.

-----

Ích Tiểu Vương là sản phẩm thuộc thương hiệu IMC - một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thực phẩm chức năng được bào chế từ thảo dược, nguyên liệu quý từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại. Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng của IMC được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, tuân theo hướng dẫn nguyên tắc GMP trong sản xuất. Điều này giúp IMC đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao được kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện thế giới, để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Thành phần của Viên uống Ích Tiểu Vương

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Soy isoflavones

50mg

L-Arginin

50mg

Kẽm

3.8mg

Potassium Iodide

150Mcg

Tá dược vừa đủ

Bạch tật lê:

Bạch tật lê có vị đắng, để sống có tính bình, sao có tính ấm. Bạch tật lê được coi là vị thuốc có tác dụng lợi tiểu và bổ thận, dùng điều trị cho các bệnh sỏi và đái đau. Tác dụng lợi tiểu của bạch tật lê được quy cho kali clorid có trong quả và phân đoạn alkaloid trong hạt. Phân đoạn alkaloid có tác dụng lợi tiểu yếu ở bệnh nhân có cổ trướng và phù. Bạch tật lê có trong thành phần 5 bài thuốc sắc cổ truyền Ấn Độ dùng trị sỏi thận. Bạch tật lê cũng có mặt trong bài thuốc chữa chứng đái dầm ở trẻ em. Bạch tật lê có tác dụng tăng trương lực cơ, trong đó có cơ bàng quang, do vậy giúp co giãn cơ bàng quang, tăng khả năng chứa và giữ nước tiểu trong bàng quang, tăng cường chức năng của bàng quang, làm sạch các mô bàng quang, giữ cho đường tiết niệu khỏe mạnh, giảm sưng viêm, cân bằng lượng nước tiểu thích hợp.

Hạt bí ngô:

Hạt bí ngô có vị bùi, béo, tính ấm, có tác dụng bổ dưỡng, làm dịu, giải nhiệt, giải khát, lợi tiểu. Hạt bí ngô được chỉ định dùng trong các trường hợp viêm đau đường tiết niệu, suy thận. Chiết xuất hạt bí ngô là một nguồn giàu vitamin, axit linoleic, axit oleic và vi lượng, đã được nghiên cứu về tác dụng giúp hỗ trợ duy trì trương lực của cơ vòng, cơ đáy bàng quang, duy trì chức năng bình thường của bàng quang, rất hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị hội chứng bàng quang kích thích.

Soy isoflavones:

Được chiết xuất từ đậu tương (Glycine max). Đậu tương có vị ngọt, tính bình, quy vào kinh tỳ và thận, kiện tỳ ích thận, có tác dụng thanh nhiệt, trừ thấp, thông tiểu, giải độc lợi thủy. Soy isoflavones giúp kiểm soát và duy trì cơ bàng quang, cơ sàn chậu, có tác dụng cải thiện triệu chứng bàng quang kích thích, tiểu không tự chủ, tiểu đêm.

L-Arginine:

Đây là một acid amin thiết yếu cho tổng hợp creatine, urê, polyamines, nitric oxide (NO) và agmatine. Nghiên cứu chứng minh việc bổ sung L-Arginine như là một chiến lược giúp cải thiện bệnh thận mạn tính như cắt bỏ thận, tắc nghẽn niệu quản, bệnh thận thứ phát do bệnh tiểu đường và tăng huyết áp. Truyền L-Arginine trên động vật thí nghiệm làm tăng lưu lượng huyết tương qua thận (RPF) và tốc độ lọc cầu thận (GFR). L-Arginine cũng làm giảm protein niệu ở các bệnh thận. Việc bổ sung L-Arginine cải thiện huyết động thận và giảm viêm.

Chi tử:

Chi tử có vị đắng, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, mát huyết, tiêu viêm. Chi tử dùng để chữa tiểu tiện ít, tiểu tiện khó khăn, đái ra máu.

Hoàng cầm:

Hoàng cầm có vị đắng, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt. Hoàng cầm dùng để chữa đái rắt.

Trinh nữ hoàng cung:

Trinh nữ hoàng cung có vị đắng, chát. Trinh nữ hoàng cung được dùng phổ biến chữa các bệnh về ung thư và đường tiết niệu.

Kẽm (dưới dạng Zinc salicylate):

Kẽm là nguyên tố khoáng vi lượng thiết yếu, là chất chủ yếu để hợp thành protein, nó thực hiện việc chỉ huy, giám sát các hoạt động của cơ thể, cấu thành bảo vệ hệ thống enzyme và tế bào. Nó chỉ huy co cơ, giúp hình thành insulin, là chất quan trọng để ổn định trạng thái máu, duy trì cân bằng axit-bazơ trong cơ thể, làm cho tuyến tiền liệt hoạt động bình thường và là chất quan trọng để phát triển cơ quan sinh dục. Hệ thống miễn dịch đặc biệt rất nhạy cảm với tình trạng thiếu Kẽm của cơ thể. Thiếu kẽm làm giảm phát triển và chức năng của hầu hết các tế bào miễn dịch, gây sưng tiền liệt tuyến, giảm khả năng sinh dục, xơ cứng động mạch, thiếu máu. Thiếu kẽm thường gặp ở bệnh nhân có hội chứng kém hấp thu, bệnh gan, bệnh thận mạn tính, bệnh hồng cầu hình liềm và các bệnh mạn tính khác.

lod (dưới dạng Potassium iodide):

lod là một vị chất cần thiết cho cơ thể, chức năng quan trọng nhất là tham gia tạo hormone tuyến giáp T3, T4, nhờ tuyến này lod có thể xâm nhập vào trong thành phần của hormone bài tiết để điều hòa nhiều chức năng của cơ thể như: Phát triển, phân hóa, tăng hoạt động của một số enzyme, hoạt động của hệ tim mạch và điều hòa nhiệt độ cơ thể. Các bằng chứng cho thấy, ngoài việc là một thành phần của hormone tuyến giáp, iod có thể là một chất chống oxy hóa cũng như một tác nhân chống tăng sinh và biệt hóa giúp duy trì tính toàn vẹn của một số cơ quan có khả năng hấp thu iod. Trong các nghiên cứu trên động vật và trên người, bổ sung iodine phân tử (12) có tác dụng ức chế sự phát triển và kích thước của câu lành tính và ung thư.

Công dụng của Viên uống Ích Tiểu Vương

Ích Tiểu Vương hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần.

Cách dùng Viên uống Ích Tiểu Vương

Cách dùng

Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Nên sử dụng liên tục 1 - 3 tháng để có hiệu quả tốt.

Đối tượng sử dụng

Ích Tiểu Vương thích hợp sử dụng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ thận và tiền liệt tuyến bao lâu thì hiệu quả?

    Thực phẩm chức năng hỗ trợ thận và tiền liệt tuyến nên sử dụng từ 3 - 6 tháng để có thể cho ra hiệu quả tốt nhất. Bạn nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng. Liều lượng uống sẽ tùy thuộc vào hướng dẫn của loại thực phẩm chức năng bạn sử dụng hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

  • Thực phẩm chức năng hỗ trợ thận và tiền liệt tuyến có tác dụng gì?

    • Lợi niệu, tăng lưu lượng nước tiểu, hỗ trợ quá trình bào mòn sỏi đồng thời đào thải sỏi và vi khuẩn ra khỏi đường tiểu hiệu quả hơn.
    • Ngăn ngừa sỏi tái phát thông qua cơ chế kiềm hóa nước tiểu, ức chế sự lắng đọng và kết tinh các khoáng chất trong thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo.
    • Giúp giãn cơ trơn tiết niệu, giảm tình trạng co thắt, sưng phù đường tiểu.
    • Giảm triệu chứng đau quặn thận, đau bụng dưới, tiểu buốt, bí tiểu, tiểu rắt, tiểu ra máu,…
    • Chống nhiễm trùng đường tiểu, chống viêm tự nhiên, ngăn chặn vi khuẩn phát triển.
    • Phòng ngừa tái phát ở những người có cơ địa dễ tái phát sỏi, đã mổ/tán sỏi nhiều lần, viêm mạn tính dai dẳng.
    • Bảo vệ chức năng thận – tiết niệu, phòng ngừa biến chứng do sỏi và viêm tiết niệu như suy thận, nhiễm trùng huyết,…
  • Làm gì để giúp thận trở nên khỏe mạnh hơn?

    • Ăn sáng đều đặn, đầy đủ.
    • Hạn chế sử dụng thuốc giảm đau.
    • Kiên trì tập thể dục 15 - 30 phút hàng ngày.
    • Bỏ hút thuốc lá (nếu bạn có hút).
    • Ngồi ít, đứng  nhiều (dành cho những người thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính).
    • Ngủ đủ giấc.
    • Hạn chế ăn muối.
    • Kiểm tra định kỳ chức năng thận.
  • Nguyên nhân suy thận ở người trẻ là gì?

    Thói quen ăn uống quá mặn, uống nhiều rượu bia, hút thuốc là những nguyên nhân chính ra gây bệnh suy thận ở người trẻ.

  • Người bị thận yếu nên ăn gì?

    Một số loại thực phẩm tốt cho người bị thận yếu: ớt chuông giúp chống oxy hóa cho thận, lòng trắng trứng, cá, quả bí ngô, bắp cải giảm áp lực cho thận, súp lơ giúp khử độc tố, tỏi giúp hạn chế viêm nhiễm thận.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CK

    chú khanh

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào chú Khanh,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chú dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chú cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TL

    Katơr Thị Liêm

    sản phẩm còn không ạ
    28 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Katơr Thị Liêm,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Ấn Thủy Vương Kingphar dùng cho người tiểu đêm, tiểu nhiều lần (40 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      28 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    Anh Tín

    sản phẩm này còn ko ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào Anh Tín,
      Dạ anh có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Ấn Thủy Vương Kingphar dùng cho người tiểu đêm, tiểu nhiều lần (40 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0941xxxxxx

    sản phẩm này bao giờ mới có hàng trở lại vậy admin
    30/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ bên mình chưa có thông tin chính xác khi nào có hàng, vì phụ thuộc Nhà cung cấp, mong bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      30/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
    • LN

      Lan nguyen

      Muốn hỏi ve tác dụng thuốc
      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Lan nguyen,
      Dạ sản phẩm Ích Tiểu Vương hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần ạ. Thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Tín

    Xin giá ạ
    04/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Tín, 
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong bạn thông cảm.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      04/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời