Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sức khoẻ tim mạch/
  4. Suy giãn tĩnh mạch
Viên uống Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch (100 viên)
Viên uống Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch (100 viên)
Viên uống Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch (100 viên)
Viên uống Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch (100 viên)
Viên uống Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch (100 viên)
Thương hiệu: Pro-life

Viên uống Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch (100 viên)

0000781851 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Suy giãn tĩnh mạch

Quy cách

Hộp 100 Viên

Nhà sản xuất

NEW ZEALAND NUTRITIONALS

Nước sản xuất

New Zealand

Hỗ trợ

Thành phần

Rutin, Hạt dẻ ngựa

Mô tả ngắn

Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch, củng cố sức bền thành mạch. Giúp tăng độ dẻo dai và sức bền thành mạch.

Số đăng ký

25024/2015/ATTP-XNCB

Viên uống Venpoten là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Phòng ngừa và cải thiện hiệu quả suy giãn tĩnh mạch chân

Venpoten Pro-life là sản phẩm thảo dược cao cấp đến từ New Zealand. Với 2 thành phần chính là hạt dẻ ngựachiết xuất hoa hòe, Venpoten giúp củng cố sức bền thành mạch nhằm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân, làm giảm các triệu chứng ở người bị suy giãn tĩnh mạch

Nếu trước kia, suy giãn tĩnh mạch chân thường chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi do mạch máu bị lão hóa theo tiến trình tự nhiên thì ngày nay, căn bệnh này đang dần trẻ hóa. Những người làm việc đòi hỏi ngồi nhiều, đứng lâu, ít vận động như nhân viên văn phòng, tài xế, giáo viên, nhân viên bán hàng,... và người có chế độ ăn ít chất xơ thường sẽ có nguy cơ cao bị suy giãn tĩnh mạch. Do khả năng co giãn của thành mạch kém, cộng với việc máu bị ứ dồn ở một chỗ không luân chuyển tốt làm tăng áp lực lên vùng này, khiến tĩnh mạch bị sưng phồng, ngoằn ngoèo và có thể nhìn thấy qua da.

Điều quan trọng là ngoài mất đi vẻ thẩm mỹ của đôi chân, bệnh này còn khiến chúng ta khốn khổ vì những triệu chứng khó chịu, gây sưng, viêm, đau mỏi thường xuyên và thậm chí loét da.

Phối hợp hiệp lực giữa chiết xuất hạt dẻ ngựa và rutin, tác dụng chủ yếu của Venpoten là giúp giảm triệu chứng và làm gia tăng hơn nữa hiệu quả điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân. 

Giảm triệu chứng suy giãn tĩnh mạch chân

Một trong hai thành phần chính của Venpoten là cao dẻ ngựa, với khả năng giảm sưng, chống viêm tuyệt vời và làm tăng co thắt tĩnh mạch, thảo dược này giúp quá trình lưu thông máu trong các tĩnh mạch tốt hơn và làm giảm áp lực lên tĩnh mạch. Do đó giúp làm giảm hiệu quả các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch chân, bao gồm: Đau chân, tê chân, nặng chân, sưng phù, ngứa chân, vọp bẻ, sưng mắt cá chân và bắp chân. Giúp người suy giãn tĩnh mạch dễ dàng hơn trong việc vận động và sinh hoạt hằng ngày.

Củng cố sức bền thành mạch, phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch

Để phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch hiệu quả cũng như làm chậm diễn tiến của căn bệnh này, mục tiêu chính là củng cố sức bền thành mạch, nâng cao sức chịu đựng của nó và loại bỏ các yếu tố trực tiếp có thể dẫn đến suy giãn mạch máu.

Rutin chiết xuất từ hoa hòe là hoạt chất rất nổi tiếng và được ứng dụng phổ biến trong các công thức chuyên chữa suy giãn tĩnh mạch chân. Venpoten ứng dụng thành phần này với mục đích tăng cường chống oxy hóa, bảo vệ chức năng thành mạch theo thời gian. Kết hợp khả năng làm bền thành mạch của cao dẻ ngựa giúp tăng độ co giãn tĩnh mạch khi chúng bị căng phồng, từ đó sẽ hạn chế suy giãn tĩnh mạch khi lớn tuổi.

Bên cạnh đó, rutin vừa có tác dụng cải thiện lưu thông máu, cũng vừa chống kết dính tiểu cầu, giúp phòng ngừa hình thành cục máu đông - một trong những yếu tố khiến máu bị ứ trệ và gây suy giãn tĩnh mạch chân.

Giải pháp an toàn và dễ chịu

Với bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, ngoài cách dùng thuốc thì phương pháp được sử dụng phổ biến để cải thiện chính là dùng vớ ép y khoa. Loại vớ này giúp tạo áp lực cao lên vùng chân được bó, giảm phần nào lượng máu bị ứ đọng. Vớ ép mặc dù vẫn được công nhận hiệu quả nhưng có thể làm người bệnh khó chịu như cảm giác bó chặt chân, ngứa vùng da mang vớ, ra mồ hôi chân, hôi chân,…

Trong khi đó, Venpoten mang lại hiệu quả như vớ ép nhưng lại giúp người bệnh thấy dễ chịu và không bị bó buộc. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược chỉ với 2 thành phần tự nhiên. Sau khi dùng Venpoten theo liệu trình từ 1 - 6 tháng (tùy thuộc cơ địa mỗi người), những triệu chứng suy giãn tĩnh mạch sẽ dần được cải thiện và làm chậm đáng kể diễn tiến của bệnh.

Venpoten là sản phẩm của Pro-life, sản xuất tại New Zealand. Pro-life thành lập vào năm 2006 nhằm tạo ra các sản phẩm bổ sung chất lượng cao, được thiết kế chuyên biệt cho nhiều tình trạng sức khỏe, gia tăng hạnh phúc cho con người. Tất cả sản phẩm của hãng đều được tạo ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng và sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhất hiện có. Pro-life cũng luôn ưu tiên tìm nguồn cung ứng nguyên liệu thô được trồng ở New Zealand, không biến đổi gen và hữu cơ để khách hàng có thể nhận nhiều lợi ích nhất khi sử dụng sản phẩm thiên nhiên của họ.

Thành phần của Viên uống Venpoten

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Rutin

200mg

Hạt dẻ ngựa

250mg

Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Đã được sử dụng từ lâu tại châu Âu và Mỹ trong việc điều trị suy giãn tĩnh mạch chân. Hiệu quả của chiết xuất hạt dẻ ngựa trong bệnh lý này đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu y học.

Rutin: Một flavonoid chiết xuất từ hoa hòe có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, làm bền thành mạch nhờ tác dụng làm tăng trương lực tĩnh mạch, do đó hạn chế được hiện tượng bị suy tĩnh mạch khi lớn tuổi. Rutin cũng giúp chống viêm và chống kết tập tiểu cầu gây ứ huyết tĩnh mạch.

Công dụng của Viên uống Venpoten

Venpoten Pro-life hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch, củng cố sức bền thành mạch.

Giúp tăng độ dẻo dai và sức bền thành mạch.

Cách dùng Viên uống Venpoten

Cách dùng

Người lớn: Uống 1 viên nang x 2 lần/ngày sau bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Đối tượng sử dụng

Venpoten Pro-life dùng cho những người suy van tĩnh mạch, suy giãn tĩnh mạch, (dạng đau chân, nặng chân, phù chân, ngứa và khó chịu ở chân) và người phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch chân.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo hằng ngày.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Vững Mạch Chi Kingphar hỗ trợ tăng tính bền thành mạch, giảm nguy cơ suy tĩnh mạch (6 vỉ x 10 viên)

Viên uống Vững Mạch Chi Kingphar hỗ trợ tăng tính bền thành mạch, giảm nguy cơ suy tĩnh mạch (6 vỉ x 10 viên)

306.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể uống chung Venpoten Pro-life với các sản phẩm khác được không?

    Venpoten Pro-life là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược chỉ với 2 thành phần tự nhiên nên an toàn và không tương tác với các loại thuốc khác. Do đó, có thể sử dụng với các sản phẩm khác, tuy nhiên nên uống cách nhau khoảng 2 giờ.

     

  • Sử dụng viên uống Venpoten Pro-life như thế nào để đạt kết quả tốt nhất?

    Venpoten Pro-life được dùng theo đường uống. Uống cả viên, không được nhai hay nghiền sản phẩm trước khi uống. 

    Uống mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn khoảng nửa tiếng hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

    Nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng với cường độ hợp lý, không nên tập luyện quá nặng có thể dẫn đến chấn thương.

  • Viên uống hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch Venpoten Pro-Life có tác dụng gì?

    Viên uống hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch Venpoten Pro-life với nguồn gốc chiết xuất từ các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu sẽ hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch, củng cố sức bền thành mạch. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân gồm: Đau chân, nặng chân, phù chân, ngứa và khó chịu ở chân.

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú có sử dụng viên uống Venpoten Pro-Life được không?

    Sản phẩm Venpoten Pro-Life hiện chưa có nghiên cứu chứng minh tính an toàn khi sử dụng đối với phụ nữ đang cho con bú. Chỉ dùng khi được sự cho phép của bác sĩ để tránh nguy hiểm cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

  • Các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch?

    Suy giãn tĩnh mạch là tình trạng tĩnh mạch nông ở chân bị giãn khiến máu ứ đọng gây phù 2 chi dưới. Bệnh thường gặp ở phụ nữ, người làm các công việc đặc thù phải đứng lâu hoặc ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, giáo viên, nhân viên phục vụ, bác sĩ, phụ nữ mang thai, người béo phì,… Bệnh gây ra các khó chịu, đau đớn, cản trở sinh hoạt như:

    • Cảm giác bó chặt ở bắp chân, nặng và mỏi chân.
    • Chuột rút ở bắp chân về đêm, cảm giác kiến bò ở chân.
    • Chân sưng phù, ngứa, đặc biệt ở vùng mắt cá chân.
    • Da bị viêm, nổi gân xanh dọc theo đùi, mắt cá hoặc đầu gối.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HV

    ha vy

    5
    Thuốc có dùng cho trẻ 12 ko ạ
    30/06/2022
    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào bạn Ha Vy
      Hiện sản phẩm chỉ dùng cho người trưởng thảnh.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      01/07/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • LT

    Ly Trần

    nhà thuốc lông Châu Âu khu vực 327 Nguyễn Trung Trực, tt dương đông , h Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang mở cửa từ mấy giờ đến mấy giờ z ak
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Ly Trần,

      Dạ Nhà thuốc FPT Long Châu 327 Nguyễn Trung Trực, H. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang hoạt động từ 06:00 đến 22:00 giờ ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • LT

    Ly Trần

    ví dụ sáng mình uống 1v thuốc này, chiều mình uống 1v Thuốc Dacolfort có dc ko ak
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Lý Trần,
      Dạ bạn có thể sử dụng kết hợp như vậy, tuy nhiên các sản phẩm này, bạn nên sử dụng 1 viên x 2 lần/ngày sau bữa ăn sẽ có hiệu quả tối ưu nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TO

    Trần thi Oanh

    Tôi bị suy tĩnh mạch sâu 2 chân, có uống thuốc Bs Bệnh viện cho 3 tháng, hiện 3 tuần nay đau, tê, nhức nhiều hơn. Vậy có uống sản phẩm này được không.
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Trần Thị Oanh,
      Dạ sản phẩm Viên uống Venpoten Pro-life New Zealand Nutritionals chỉ hỗ trợ tăng trương lực tĩnh mạch, củng cố sức bền thành mạch. Dạ để điều trị tình trạng suy tĩnh mạch hai bên chân thì bạn nên sử dụng những đơn thuốc do bác sĩ chỉ định để làm giảm triệu chứng của bạn ạ.
      Dạ Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    anh thịnh

    xin hỏi .tôi uống loại này hết gần 1 hộp thì bị đau dạ dày có nên dừng hẳn và chuyển qua loại khác không (tôi thường uống sau khi ăn 30phut đến 1 tiéng)
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào anh Thịnh,
      Dạ sản phẩm VENPOTEN được chiết suất từ thảo dược nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ, thích hợp sử dụng lâu dài. Dạ trong trường hợp anh sử dụng sản phẩm và gây tình trạng khó chịu thì anh nên ngưng sử dụng sản phẩm và đến tham khảo ý kiến của bác sĩ để có kết quả tốt nhất ạ.
      Dạ Nhà thuốc thông tin đến anh ạ.
      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AL

    ANH LOC

    Dùng sáng 2v , chiều 1v .Sau 1 tháng là uống ngày mấy viên vậy.
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào anh Lộc,

      Dạ liều dùng của sản phẩm là uống 1 viên nang x 2 lần/ngày sau bữa ăn, một liệu trình dùng từ 3 đến 6 tháng để có kết quả tốt nhất ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận