Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Dụng cụ vệ sinh mũi
Muối rửa xoang AquaMed Sinus Rinse hỗ trợ điều trị xoang mũi (35 gói)
Thương hiệu: Nhãn khác

Muối rửa xoang AquaMed Sinus Rinse hỗ trợ điều trị xoang mũi (35 gói)

000225390 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dụng cụ vệ sinh mũi

Quy cách

Hộp 35 Gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Muối Rửa Xoang Aquamed Sinus Rinse Hộp 35 Gói được dùng kết hợp cùng bộ dụng cụ rửa xoang, hỗ trợ điều trị hầu hết các vấn đề liên quan đến mũi và xoang.

Nhà sản xuất

DƯỢC ĐỒNG NAI
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

AquaMed Sinus Rinse là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Muối Rửa Xoang Aquamed Sinus Rinse: "Cứu tinh" của bệnh xoang mũi

Viêm xoang là một trong những bệnh lý thường gặp trong chuyên khoa Tai Mũi Họng. Thời tiết chuyển mùa cùng với thực trạng ô nhiễm từ môi trường khiến người bệnh mắc các vấn đề về xoang mũi rất khó chịu, điều này gây ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống. Nghẹt mũi, chảy mũi, mũi khô và nhạy cảm là các dấu hiệu bệnh cần được giảm nhanh triệu chứng bằng cách rửa mũi, loại bỏ dịch nhầy khó chịu. 

Khác với việc rửa mũi bằng nước muối tự pha thông dụng, Muối Rửa Xoang Aquamed Sinus Rinse - dụng cụ rửa mũi chuyên dụng không làm ảnh hưởng đến niêm mạc mũi, đồng thời là một giải pháp rất phổ biến để hỗ trợ khắc phục tình trạng viêm nhiễm đường hô hấp trên, nhất là mũi xoang.

Muối Rửa Xoang Aquamed Sinus Rinse Hộp 35 Gói

Sản phẩm được dùng kết hợp cùng bộ dụng cụ rửa xoang, hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến xoang và mũi. Ngoài ra, có thể sử dụng hàng ngày như một bước vệ sinh cá nhân, giúp ngăn ngừa các triệu chứng khó chịu do bụi, mùi hương, lông thú vật, phấn hoa,… Khi làm việc trong môi trường nhiều khói bụi, việc rửa mũi thường xuyên cũng cần được quan tâm như vệ sinh răng miệng. Muối Rửa Xoang Aquamed Sinus Rinse được tin dùng sử dụng bởi các công dụng đặc biệt như, giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan:

  • Mũi bị khô và dị ứng;
  • Viêm mũi và viêm xoang;
  • Hen suyễn do dị ứng;
  • Chảy mũi;
  • Nghẹt mũi.

Để các thao tác rửa mũi đạt hiệu quả cao, bạn cần có vật dụng, dung dịch rửa đầy đủ và thực hiện đúng cách. Đồng thời, ghi nhớ một số điều nhỏ cần lưu ý như:

  • Khi thực hiện thao tác rửa mũi xoang cần chú ý không ngả đầu ra phía sau.
  • Nên rửa mũi một lần mỗi ngày để giúp làm giảm chất nhầy trong mũi, giảm tình trạng chảy nước mũi và làm sạch vi khuẩn. Sau khi các triệu chứng thuyên giảm, chỉ cần thực hiện rửa mũi khoảng 3 lần một tuần, tránh rửa quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến niêm mạc mũi.
  • Rửa mũi viêm xoang giúp làm giảm các triệu chứng, cũng phù hợp với những người bị viêm mũi dị ứng, cảm cúm.
  • Rửa mũi xoang không nên áp dụng đối với người bị viêm tai giữa bởi có thể gây khó thở.

Dù ảnh hưởng của các vấn đề liên quan đến bệnh mũi xoang có tỷ lệ thấp, nhưng biến chứng vẫn có thể xảy ra gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe như bị mù vĩnh viễn hoặc để lại các di chứng nặng nề về thần kinh. Do đó, bạn cũng cần chẩn đoán và điều trị viêm xoang kịp thời tại các cơ sở y tế nhé.

Muối Rửa Xoang Aquamed Sinus Rinse được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược Đồng Nai, Việt Nam.

Thành phần của AquaMed Sinus Rinse

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Thành phần khác

Công dụng của AquaMed Sinus Rinse

Muối Rửa Xoang Aquamed Sinus Rinse được dùng kết hợp cùng bộ dụng cụ rửa xoang, hỗ trợ điều trị các vấn đền liên quan đến xoang và mũi, bao gồm:

  • Mũi bị khô và dị ứng;
  • Viêm mũi và viêm xoang;
  • Hen suyễn do dị ứng;
  • Chảy mũi;
  • Nghẹt mũi.

Ngoài ra việc sử dụng AquaMed Sinus Rinse hàng ngày như một bước vệ sinh cá nhân, có thể giúp ngăn ngừa các triệu chứng khó chịu do bụi, mùi hương, lông thú vật, phấn hoa, khói…

Cách dùng AquaMed Sinus Rinse

Cách dùng

Hướng dẫn dùng gói muối rửa xoang cùng với bộ dụng cụ:

  • Rửa tay bằng xà phòng.
  • Đổ khoảng 240ml nước sôi để nguội vào bình, rồi cho vào lò vi sóng (microway) quay khoảng vài chục giây. Nếu không có lò vi sóng, bạn có thể dùng nước hơi ấm.
  • Mở 1 gói thuốc cho vào bình, đậy chặt nắp lại và lắc đều cho đến khi thuốc tan hoàn toàn trong nước.
  • Nghiêng đầu nhẹ và cho đầu bình rửa vào 1 bên mũi, há miệng (điều này giúp vòm họng đóng lại để tránh nước đi vào thanh quản) và bóp nhẹ bình nước rửa để đẩy nước vào mũi, cứ giữ bóp cho đến khi nước muối chảy ra lỗ mũi bên kia, tiếp tục bóp bình rửa đến khi hết nửa bình thì dừng lại.
  • Đứng thẳng, hít vào và thở mạnh ra 1 hoặc 2 lần để đẩy hết dịch rửa ra ngoài. Nghiêng đầu và làm ngược lại cho lỗ mũi bên kia.
  • Lau sạch nhẹ nhàng mũi sau khi rửa hoàn tất.
  • Liều dùng tối thiểu rửa 2 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng được cho mọi người kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo.

Lưu ý

Không dùng cho những người bị viêm tai hoặc có bệnh về tai.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên rửa mũi hằng ngày cho trẻ?

    Khi trẻ bị sổ mũi, phụ huynh chỉ cần xịt hoặc rửa mũi 1-2 lần/ngày. Ngoài ra, khi trẻ ra ngoài môi trường bụi bặm về, sau khi vào bệnh viện chơi cũng có thể nhỏ mũi cho trẻ nhưng trẻ đang khỏe mạnh thì không nhất thiết phải thường xuyên nhỏ mũi để phòng bệnh.

  • Có nên rửa mũi bằng nước muối sinh lý không?

    Bạn có thể sử dụng nước muối sinh lý một lần mỗi tuần, đặc biệt là khi làm việc hoặc đi lại ở những vùng nhiều bụi bẩn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không dùng nước muối sinh lý rửa mũi thường xuyên vì việc sử dụng thường xuyên nước muối sinh lý để làm sạch mũi sẽ vô tình làm mất đi lớp thảm nhầy bảo vệ mũi vốn có, mất đi chức năng bảo vệ mũi của lớp thảm này và gây tổn thương niêm mạc mũi, vì thế mũi lại hay bị viêm hơn.

    Mũi là cửa ngõ đầu tiên của cơ quan hô hấp, tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, các hóa chất độc hại và các yếu tố gây bệnh. Khi mũi hoàn toàn trong trạng thái bình thường thì không nên sử dụng nước muối thường xuyên để rửa mũi.

  • Có nên rửa mũi hàng ngày?

    Nếu bạn đang gặp các triệu chứng của viêm xoang, sổ mũi thì nên rửa mũi một lần mỗi ngày để giúp làm giảm chất nhầy trong mũi, giảm tình trạng chảy nước mũi và làm sạch vi khuẩn. Sau khi các triệu chứng thuyên giảm, chỉ cần thực hiện rửa mũi khoảng 3 lần một tuần, tránh rửa quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến niêm mạc mũi, làm mất đi các yếu tố miễn dịch bên trong mũi xoang. Nước muối có thể làm khô và bào mỏng niêm mạc mũi. Điều này về lâu dài dẫn đến tình trạng mũi mất đi hệ miễn dịch vốn có, giảm đi khả năng chống lại vi trùng, nấm, khói bụi, vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập qua đường thở ở mũi và virus bên trong cơ thể tạo ra. 

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)