Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không?

Ngày 29/07/2022
Kích thước chữ

Đối với phụ nữ, mang thai là giai đoạn vô cùng nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhẹ cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Vậy bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không?

Trong quá trình mang thai, chị em thường hết sức cẩn thận khi sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những loại mỹ phẩm có chì. Vì vậy, dù là sữa dưỡng thể mang lại cho phái đẹp làn da mịn màng, trắng sáng, không ít mẹ bầu vẫn phân vân vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Trong đó, sữa dưỡng thể Nivea là sản phẩm được nhiều bà mẹ quan tâm nhất hiện nay. 

Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không? 

Thời kỳ thai kỳ thường kéo theo nhiều biến đổi về mặt nội tiết tố khiến làn da của chị em trở nên sạm nám, sần sùi hoặc mọc mụn kém thẩm mỹ. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể sử dụng sữa dưỡng thể Nivea như một sản phẩm “cứu cánh” cho làn da của mình. Ngay khi vừa thoa lên da, bạn sẽ cảm thấy dịu mát ngay lập tức. 

Hơn nữa, các thành phần của sữa dưỡng thể Nivea cũng được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn nên mẹ bầu có thể an tâm sử dụng. Các loại sữa dưỡng thể của Nivea đã được chứng nhận là không chứa các thành phần gây hại cho thai nhi, mà còn được làm từ các nguyên liệu hữu cơ và tự nhiên nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm. 

Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không? 1 Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không? 

Bà bầu nên sử dụng sữa dưỡng thể Nivea loại nào? 

Nivea nổi tiếng với nhiều dòng sữa dưỡng thể với mùi hương và công dụng đa dạng, mà vẫn an toàn cho sức khỏe người dùng nên mẹ bầu có thể yên tâm lựa chọn. 

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish 

Nivea Extra White Night Nourish là cái tên đã quá quen thuộc với những fan hâm mộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Nivea. Sản phẩm này có dạng nắp hoặc hoặc đầu pump tiện lợi, được trang bị thêm khóa an toàn để kem trong chai không bị đổ ra khi không sử dụng. Lượng kem dạng lotion có thể thấy rằng khá đặc do chứa nhiều tinh chất nhưng vẫn dễ thấm vào da mà không gây cảm giác bết rít khó chịu. 

Sản phẩm có các ưu điểm chủ yếu là: 

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm nhanh cho da, phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, hoặc da bị bong tróc do thời tiết hanh khô. 
  • Thành phần có chứa vitamin C chiết xuất từ camu camu đến từ Nhật Bản chống lão hóa, chảy xệ da.
  • Công nghệ Deep White Essence với các hạt phân tử nhỏ dưỡng trắng giúp bật tone da trắng hồng tự nhiên.
  • Kích thích cơ thể sản sinh collagen tái tạo làn da trở nên đàn hồi, mang lại sự chắc khỏe, căng bóng cho da. 
  • Lưu hương lâu, mùi hương thoang thoảng dễ chịu mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. 
Bà bầu có dùng được sữa dưỡn2g thể Nivea không? Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair & Protect

Dưỡng da vào buổi tối vẫn là chưa đủ nên chị em còn chần chừ gì mà không chọn mua Nivea Extra White Repair & Protect vừa có tác dụng làm trắng da, vừa chống nắng rất hiệu quả. Với chỉ số SPF 30, sữa dưỡng thể sẽ tạo ra lớp màng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại như: Tia UV, khói bụi và vi khuẩn. 

Công thức dưỡng da có thêm vitamin C cùng chất kem mỏng, nhẹ cho cảm giác mỏng mịn, giảm ngay triệu chứng sần sùi, sạm nám. Hơn nữa, mùi hương cũng quyến rũ hơn sữa dưỡng thể ban đêm, do có sự kết hợp giữa hương thơm mát của chanh và ngọt ngào của hoa. 

Tuy nhiên, với những bạn có làn da dầu, sau khi thoa khoảng 3 giờ đồng hồ, da mặt bắt đầu có hiện tượng đổ bóng nhiều hơn một chút. 

Sữa dưỡng thể Nivea Premium

Nivea Premium là sản phẩm được dùng để dưỡng ẩm vào ban đêm với các thành phần cao cấp như: Chiết xuất hoa cúc, lá majorana và hyaluronic acid,... Dù nhiều tinh chất là vậy nhưng chất kem vẫn vô cùng mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào các lớp biểu bì da nhờ công thức Deep & Long Lasting Moisture. 

Một điểm cộng không thể không nhắc đến đó là hương hoa hồng dịu nhẹ, quyến rũ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc. 

Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không? 3 Sữa dưỡng thể Nivea Premium

Sữa dưỡng thể trong khi tắm Nivea In-Shower

Nếu bạn không thích cảm giác bết dính khi bôi kem, cũng như ngại việc bôi kem tốn nhiều thời gian, hãy cân nhắc dùng kem dưỡng khi tắm In-Shower Body Lotion. Với thành phần có chứa bơ cacao và vitamin E dễ thấm vào da sẽ dưỡng ẩm một cách nhanh chóng, làm mềm da suốt 24 giờ. 

Cách dùng loại body lotion này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch cơ thể rồi massage nhẹ nhàng với sữa dưỡng thể là bạn đã cung cấp đủ lượng tinh chất dồi dào cho làn da luôn căng bóng, mịn màng. 

Sản phẩm này nhận được nhiều lời khen có cánh từ khách hàng chính bởi khả năng nâng tone da tức thì cùng hương thơm Nivea vô cùng dễ chịu. 

Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không? 4 Nivea In-Shower có rất nhiều loại 

Bà bầu có dùng được sữa dưỡng thể Nivea không? Câu trả lời là có. Việc mang bầu chắc chắn sẽ để lại nhiều vết rạn, nám cùng các đốm nâu khiến mẹ bầu tự ti. Vì vậy, còn chần chừ gì mà các mẹ không sử dụng các sản phẩm trên để cải thiện làn da của mình. 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin