Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mua que thử thai ở đâu và thương hiệu gì để có kết quả chính xác?

Ngày 16/08/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dù que thử thai ngày nay là một dụng cụ phổ biến và tiện dụng với phụ nữ trong việc phát hiện mang thai. Nhưng việc mua que thử thai ở đâu, thương hiệu gì chất lượng cũng là một việc đáng chú ý và cần cân nhắc.

Mua que thử thai ở đâu và loại nào tốt trên thị trường đa dạng ngày nay cũng là một lựa chọn khó khăn cho người có nhu cầu sử dụng. Các loại que thử thai ngày càng phong phú mẫu mã, tính chất với các giá tiền khác nhau sẽ khiến bản thân người dùng dễ hoang mang. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua que thử thai ở đâu có kết quả đúng thì nên tìm hiểu bài viết sau đây.

Bạn nên mua que thử thai ở đâu và thương hiệu gì để có kết quả chính xácLựa chọn mua que thử thai ở đâu uy tín và chất lượng?

Các dấu hiệu bạn nên mua que thử thai

Trước khi tìm hiểu về vấn đề mua que thử thai ở đâu, chúng ta hãy cùng đến với thời điểm nên sử dụng que thử thai. Việc thử thai quá sớm cũng sẽ dẫn đến kết quả que thử thai bị sai lệch. Vì thế, bạn chỉ nên mua que về thử khi gặp các dấu hiệu sau đây:

  • Trễ kinh. Đây chính là dấu hiệu mang thai sớm ở các chị em phụ nữ. Vì thế, sau khi trễ kinh nguyệt từ 4 đến 5 ngày, bạn có thể mua que về thử. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến trễ kinh không chỉ là mang thai mà còn do các yếu tố khác như stress, lo âu, buồn rầu…
  • Ra máu. Khi trứng và tinh trùng thụ tinh thành công và bắt đầu làm tổ trong lòng tử cung, nó sẽ làm tổn thương lớp niêm mạc và gây chảy máu. Lượng máu này được gọi là máu báo thai. Khi xuất hiện hiện tượng này bạn nên mua que về thử.
  • Buồn nôn cũng được xem là một trong những dấu hiệu có thai ở phụ nữ. Vì thế, nếu sau khi quan hệ vợ chồng không dùng biện pháp bảo vệ từ 7 đến 10 ngày mà xuất hiện cảm giác buồn nôn thì bạn nên mua que về để thử.
  • Nếu trễ kinh kèm theo hiện tượng đau tức ngực thì có thể bạn đã mang thai. Bởi khi mang thai lượng hormone estrogen và progesterone tăng cao để hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi.

Khi có các dấu hiệu trên, việc lựa chọn mua que thử thai ở đâu chất lượng và chính xác sẽ khiến nhiều người đắn đo. 

Nên chọn mua que thử thai ở đâu

Que thử thai hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mẫu mã và giá bán đa dạng. Tuy nhiên, không thể vì thế mà bạn có thể chọn đại một que thử ở bất kỳ của hàng hay thương hiệu nào, vì hiện này cũng có rất nhiều que thử trôi nổi, không có nguồn gốc và ảnh hưởng đến kết quả của bạn. Để đảm bảo chất lượng và độ chính xác cho quá trình thử thai, bạn nên chọn địa chỉ uy tín khi mua que thử. Một số nơi có thể mua que thử thai đó là: 

  • Các cửa hàng thuốc uy tín trên khắp cả nước
  • Các cửa hàng bán dụng cụ y tế uy tín
  • Các trang web thương mại điện tử uy tín

Khi mua que thử thai cần lưu ý một số vấn đề để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các vấn đề cần lưu ý khi mua que thử thai bao gồm:

  • Hạn sử dụng
  • Nguồn gốc, xuất xứ, nhà sản xuất, số hiệu đăng ký
  • Tem niêm phong sản phẩm, tem kiểm định chất lượng, tem chống hàng giả
  • Thông số kỹ thuật
  • Hình dạng bên ngoài của sản phẩm (móp méo, thấm nước, cũ, mờ nhãn hiệu, có dấu hiệu đã qua sử dụng,…)
  • So sánh giá bán với các cửa hiệu khác hoặc thông tin đã tìm hiểu trước đó

Nên mua que thử thai thương hiệu gì thì tốt?

Que thử thai Quickstick

Que thử thai Quickstick là thương hiệu que thử thai đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam, được sử dụng khá phổ biến và mang lại kết quả cao, phát hiện thai chỉ sau 7 ngày quan hệ và rất dễ sử dụng. Bạn có thể nhận biết tuổi thai qua vạch hồng thứ 2 trên que thử. Nếu vạch càng đậm thì tuổi thai càng lớn và ngược lại.

Vậy que thử thai mua ở đâu? Vì đây là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường, bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc với mức giá que thử thai khoảng 18,000 VNĐ/ hộp.

Que thử thai Clearblue

Bạn nên mua que thử thai ở đâu và thương hiệu gì để có kết quả chính xácQue thử thai Clearblue được nhiều người dùng ưa thích

Đây là loại que thử thai điện tử được báo hiệu bằng đèn. Khi nhúng que thử vào nước tiểu, đầu que thử sẽ chuyển sang màu hồng, chờ 2 phút đèn xanh sáng (+) có nghĩa là đã mang thai và đèn (-) sáng là chưa có kết quả. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng que thử thai Clearblue bất cứ lúc nào trong ngày. Loại que thử thai này có mức độ chính xác lên tới 99% và hiển thị số tuần tuổi của thai nhi nên cũng được nhiều chị em yêu thích, chọn lựa.

Giá bán sản phẩm dao động từ 350,000 VNĐ/ hộp/ 2 bút thử. Ngoài ra, bạn có thể mua que thử thai online tại các trang web y tế và thương mại uy tín.

Que thử thai Chip-Chips

Đây cũng là loại que thử được bán phổ biến ở các hiệu thuốc. Chỉ sau 7 - 10 ngày kể từ khi quan hệ bạn đã có thể sử dụng que thử thai Chip-Chips. Với giá thành tương đối rẻ và độ chính xác cao giúp bạn biết kết quả chỉ sau 5 phút. Vậy que thử thai bán ở đâu? Que thử thai được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và có thể mua trực tuyến tại các địa chỉ đáng tin cậy với mức giá dao động từ 6,000 - 15,000VNĐ/ hộp.

Que thử FRER

Đây là loại que thử thai được các chuyên gia tại Đại học New Mexico – Mỹ tiến hành thử nghiệm cùng với các loại que khác cho ra kết quả chính xác và nhanh nhất. Bạn chỉ cần nhúng que vào nước tiểu trong vòng 5 giây sau đó chờ 3 phút để nhận kết quả. Nếu đồ hồ báo (+) tức là bạn đã mang thai, ngược lại (-) tức là chưa có kết quả xác định mang thai. Giá bán que thử thai dao động khoảng từ 360,000 VNĐ/ hộp.

Que thử thai Abon

Bạn nên mua que thử thai ở đâu và thương hiệu gì để có kết quả chính xácQue thử thai Abon tiện dụng với giá thành hợp lý

Que thử thai Abon là loại que cho biết có thai sớm sau ngày chậm kinh đầu tiên. Với độ nhạy và độ chính xác lên đến 100%. Que thử thai Abon nhận mẫu nước tiểu trực tiếp, mà không cần cốc đựng như những loại que thử thông thường, và cho kết quả sau 3 - 10 phút. Giá của que thử thai là khoảng 15,000 VNĐ/ hộp.

Mẫn Mẫn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm