Long Châu

Cách bổ sung canxi và vitamin cần thiết cho cơ thể dễ dàng nhất

Ngày 14/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Canxi và vitamin D là những nguyên tố vi lượng thiết yếu cần cho sự tăng trưởng, phát triển khỏe mạnh của cơ thể. Nếu thiếu hụt canxi và vitamin D các bạn sẽ dễ

Canxi và vitamin D là những nguyên tố vi lượng thiết yếu cần cho sự tăng trưởng, phát triển khỏe mạnh của cơ thể.

Nếu thiếu hụt canxi và vitamin D các bạn sẽ dễ mắc các bệnh về xương khớp như: loãng xương, chuột rút, dễ bị bệnh và nhiễm trùng. Trẻ em thiếu thường bị còi xương, chậm tăng trưởng và phát triển chiều cao và đặc biệt là ảnh hưởng đến khả năng sinh nở sau này của các bé gái. Do đó, bổ sung canxi và vitamin D đầy đủ luôn được xem là nguyên tắc quan trọng hàng đầu giúp các bạn có một sức khỏe tốt.

Canxi D3 Nano Gold-01

Thiếu Canxi, Vitamin D và những tác hại có thể bạn chưa biết

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Vrije Universiteit Amsterdam (Hà Lan) chỉ ra những người lớn tuổi có hàm lượng vitamin D trong máu thấp thường bị trầm cảm hơn.

Một nghiên cứu khác của các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu não bộ Queensland (Úc) cũng chỉ ra những trẻ chào đời có hàm lượng vitamin D thấp, nguy cơ về sau mắc bệnh tâm thần phân liệt thường cao gấp 2 lần. Nam giới bị thiếu vitamin D cũng có uy cơ mắc bệnh ung thư tuyết tiền liệt cao hơn so với thông thường.

Bên cạnh đó việc thiếu hụt canxi còn được xem là tác nhânkhiến thần kinh suy nhược, hay quên, tinh thần không ổn định, mất ngủ, đau đầu và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, loãng xương, tăng huyết áp…

Làm thế nào để bổ sung canxi và vitamin D đầy đủ cho cơ thể khỏe mạnh?

Để duy trì lượng canxi và vitamin D cần thiết cho cơ thể các bạn cần chú ý duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học. Các bạn nên thường xuyên bổ sung các loại thức ăn giàu canxi và vitamin D như: tôm, cua, sụn xương, các loại đậu, hoa cải xanh, bắp cải, hạt hạnh nhân, sữa, phomat… Bên cạnh đó để tăng cường hấp thụ vitamin D các bạn cũng nên chú ý ra ngoài sưởi nắng sớm khoảng 10-15 phút mỗi ngày. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D nhằm đảm bảo cơ thể luôn được cung cấp đầy đủ để phát triển khỏe mạnh.

Canxi-D3 NanoGold cung cấp Canxi và vitamin D cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh

Canxi D3 Nano Gold-02

Canxi-D3 NanoGold là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng với các thành phần chính: D3, Lysin, Canxi, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin E… nên rất an toàn cho người dùng.

Đây là dòng sản phẩm của Công ty TNHH Intechpham Việt Nam – một trong những công ty dược phẩm uy tín nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Canxi-D3 NanoGold giúp bổ sung Canxi, lysin, Vitamin d và các Vitamin thiết yếu kịp thời cho cơ thể, giúp ăn ngon, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, kích thích tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn và tăng hấp thu canxi cho xương chắc khỏe.

Canxi-D3 NanoGold rất an toàn nên có thể sử dụng cả cho phụ nữ có thai đang cho con bú, trẻ em từ 1-12 tuổi, mới ốm dậy…

Một hộp Canxi-D3 NanoGold gồm 4 vỉ, mỗi vỉ  5 ống và mỗi ống 5ml nên rất tiện lợi trong việc sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thành phần, công dụng và liều dùng bạn hãy tham khảo tiếp những thông tin dưới đây:

Thành phần

D3(Cholecalciferol)………………………………….100 IU

Lysin………………………………………………………200 mg

Canxi……………………………………………………..25 mg

Vitamin B2(Riboflavin-5-Phosphate)…………..0,6 mg

Vitamin B6………………………………………………0,7 mg

Vitamin E………………………………………………..10 mg

Vitamin PP………………………………………………5 mg

Vitamin B5………………………………………………2 mg

Vitamin B1(Thiamine HCL)……………………….0,5mg

Phụ gia: chất bảo quản potassium sorbat(E202), Sodium benzoat (E211), sorbitol, aspartame.

Công dụng

Bổ sung Canxi, Lysin, Vitamin D3 và các Vitamin thiết yếu giúp tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể.

Giúp ăn ngon, kích thích tiêu hoá, chuyển hoá thức ăn.

Tăng hấp thu canxi giúp xương chắc khoẻ.

Liều dùng

Uống lần 1 ống, ngày 1-2 lần và lắc đều trước khi dùng

Đối tượng sử dụng

– Phụ nữ có thai và cho con bú.

– Trẻ em 1-12 tuổi, mới ốm dậy hoặc suy ngược cơ thể dẫn đến thiếu vitamin D, Canxi, trẻ còi xương, suy dinh dưỡng.

– Trẻ em biếng ăn, chậm lớn, thấp còi thiếu vitamin D dẫn đến quấy khóc, ra nhiều mồ hôi khó chịu, rụng tóc hình vành khăn.

Lưu ý

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm