Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bổ sung đủ vitamin C cho cơ thể để khỏe hơn mỗi ngày

Ngày 07/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bổ sung vitamin C trong những trường hợp thiếu hụt là việc làm cần thiết. Tuy nhiên bổ sung như thế nào mới hiệu quả? Bài viết dưới đây mà nhà thuốc Long Châu chia sẻ sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về việc bổ sung vitamin C như thế nào là đúng.

Vitamin C là một trong 13 loại vitamin thiết yếu có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người. Vitamin C tham gia vào quá trình hoạt động và chuyển hóa của cơ thể. Cũng vì vậy mà nhu cầu về vitamin C của con người cũng vô cùng lớn.

Vai trò của Vitamin C đối với cơ thể

Vitamin C là vitamin vô cùng thiết yếu, rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể, cụ thể là hoạt động của xương, cơ bắp, mạch máu và các mô liên kết bên trong cơ thể. Thiếu hụt vitamin C gây ra rất nhiều bệnh lý khác nhau như làm giảm miễn dịch, giảm sức đề kháng và khiến cơ thể dễ bị tổn thương hơn, hoạt động của các cơ quan cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng… Có thể kể tới một số vai trò vô cùng quan trọng của vitamin C đối với cơ thể như:

Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch

Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của hệ miễn dịch cũng như các bộ phận khác nhau trong cơ thể. Vitamin C sẽ hỗ trợ xây dựng hàng rào biểu mô chống lại các tác nhân gây bệnh, đồng thời thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa của cơ thể. Từ đó giúp các tế bào không bị tấn công bởi các gốc tự do.

Chăm sóc sức khỏe tốt hơn với viên uống bổ sung Vitamin C Blackmores Bio C 1000mg  1 Vitamin C có vai trò quan trọng đối với cơ thể

Phòng chống lão hóa mắt và giảm tình trạng đục thuỷ tinh thể

Vitamin C có chứa các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Đặc biệt vitamin C còn có khả năng làm tăng lượng máu đến mắt, từ đó giúp cải thiện sức khỏe mắt tốt hơn và giảm thiểu nguy cơ mắc và phòng ngừa bệnh đục thuỷ tinh thể cùng một số bệnh lý về mắt khác như thoái hóa điểm vàng

Bảo vệ sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu

Trong thời kỳ mang thai việc bổ sung đầy đủ vitamin C sẽ làm giảm nguy cơ sinh non và các biến chứng nguy hiểm đổi với trẻ sơ sinh như đột tử hay dị tật.

Đặc biệt vitamin C còn có khả năng làm giảm các tác động của Nicotin có trong thuốc lá đối với thai nhi. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của thai nhi và mẹ tốt hơn.

Chăm sóc da, móng tay và tóc

Bổ sung vitamin C sẽ giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh ra collagen - một loại protein vô cùng quan trọng trong việc phát triển các mô liên kết như xương, cơ, da, sụn khớp hay các dây chằng… Vitamin C cũng sẽ giúp người dùng có được mái tóc suôn mượt,chắc khỏe và giúp làn da luôn sáng mịn.

Các phương pháp cung cấp vitamin C cho cơ thể

Vitamin C là một vitamin thiết yếu đối với cơ thể, vì vậy bổ sung vitamin C là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để bổ sung vitamin C cho cơ thể, tuy nhiên có thể chia làm ba phương pháp chính bao gồm: Bổ sung vitamin C qua đường dinh dưỡng, bổ sung vitamin C qua da và bổ sung vitamin C thông qua các loại thực phẩm chức năng.

Bổ sung vitamin C qua thực phẩm

Bổ sung vitamin C thông qua các loại thực phẩm giàu vitamin C là phương thức vô cùng quen thuộc và phổ biến. Vitamin C có rất nhiều trong loại rau củ quả tươi như ổi, bưởi, trong phần cùi trắng của cam, quýt và các loại rau xanh như bông cải xanh, khoai tây hay cà chua… Bổ sung các loại thực phẩm này vào khẩu phần dinh dưỡng hằng ngày sẽ giúp cơ thể được cung cấp thêm vitamin C và giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Chăm sóc sức khỏe tốt hơn với viên uống bổ sung Vitamin C Blackmores Bio C 1000mg  2 Thực phẩm giàu vitamin C cung cấp vitamin C cho cơ thể khỏe mạnh

Bổ sung vitamin C bằng các loại mỹ phẩm

Vitamin C là một dưỡng chất có công dụng chăm sóc da vô cùng tốt. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay có không ít các loại mỹ phẩm có tác dụng cung cấp và bổ sung vitamin C cho da. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng vitamin C mà các bạn có thể lựa chọn các loại serum vitamin C hay các loại mỹ phẩm có chứa vitamin C sao cho phù hợp.

Bổ sung Vitamin C với viên uống Blackmores Bio C 1000mg 

Chăm sóc sức khỏe tốt hơn với viên uống bổ sung Vitamin C Blackmores Bio C 1000mg  2 Viên uống bổ sung Vitamin C Blackmores Bio C 1000mg giúp bổ sung vitamin C hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bổ sung vitamin C khác nhau, tuy nhiên viên uống Blackmores Bio C 1000mg đến từ thương hiệu Blackmores đang là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng hàng đầu.

Có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, sản phẩm này có chứa các nguồn vitamin C tự nhiên được chiết xuất từ cam, chanh, quýt, sơri và nụ tầm xuân vô cùng an toàn. Sử dụng viên uống Blackmores Bio C 1000mg sẽ giúp cơ thể được bổ sung đầy đủ vitamin C cùng các chất chống oxy hóa khác như vitamin E hay beta caro-ten. Sản phẩm này sẽ giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh ra collagen giúp liên kết lên mô xương, răng, sụn khớp và mô sẹo… từ đó duy trì làn da luôn khỏe đẹp, căng mịn. Đồng thời viên uống Blackmores Bio C 1000mg cũng sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giúp cơ thể luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống

Không chỉ vậy sản phẩm này còn có khả năng hỗ trợ thải độc trong cơ thể, làm giảm độc tính và chuyển hóa các chất độc thành dạng có thể đào thải qua nước tiểu. Ngoài ra viên uống Blackmores Bio C 1000mg cũng giúp làm tăng khả năng hấp thụ sắt và canxi của cơ thể cũng như thúc đẩy quá trình tạo các chất dẫn truyền thần kinh. Từ đó giúp hệ thần kinh hoạt động tốt và trơn tru hơn.

Với dạng viên nang sản phẩm này cũng rất dễ sử dụng. Người lớn chỉ cần sử dụng một viên một ngày sau bữa ăn hoặc sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. Viên uống Blackmores Bio C 1000mg hiện đang có bán tại chỗ cửa hàng Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Vitamin C là thành phần dưỡng chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể. Hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi các bạn đã hiểu hơn về vai trò của vitamin C cũng như đã biết được thêm một số pháp bổ sung vitamin C hiệu quả cho cơ thể.

Thu Hòa

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm