Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bỏ túi những kinh nghiệm về thuốc bổ gan mà bạn nên biết

Ngày 09/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Những phương pháp giải độc gan khác nhau luôn được áp dụng nhằm giúp gan khỏe mạnh hơn, cơ thể phát triển tốt hơn. Nhưng lựa chọn phương pháp nào hay sử dụng thuốc nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Bỏ túi những kinh nghiệm về thuốc bổ gan mà bạn nên biết 1 Sử dụng thuốc bổ gan cho cơ thể như nào cho hợp lý?

Gan giữ vai trò quan trọng, là cỗ máy sàng lọc các chất cặn bã và loại bỏ độc tố và chất thải ra ngoài cơ thể. Gan giúp lưu trữ, giải phóng năng lượng từ chất dinh dưỡng mà cơ thể hấp thụ. Ngoài ra, gan sản xuất hormone, tổng hợp các protein và hỗ trợ cho hệ tiêu hoá.

Bên cạnh các thuốc điều trị gan theo hướng dẫn của bác sĩ, không ít người đã chi một khoản cho việc mua sắm các thuốc bổ gan. Tuy nhiên không phải loại thuốc bổ gan nào cũng đem lại tác dụng hiệu quả để điều trị bệnh. Hôm nay Nhà thuốc Long Châu sẽ cùng bạn tìm hiểu, bỏ túi những kinh nghiệm về thuốc bổ gan mà bạn nên biết.

Tác dụng của thuốc bổ gan

Bỏ túi những kinh nghiệm về thuốc bổ gan mà bạn nên biết 2

Thuốc bổ gan đóng vai trò quan trọng để điều trị các bệnh lý về gan

Thuốc bổ gan không phải là thuốc đặc trị nên nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và điều trị khỏi hoàn toàn bệnh gan. Một số tác dụng quan trọng của thuốc bổ gan phải kể đến như:

  • Hạn chế các yếu tố ảnh hưởng xấu tới gan.
  • Tăng cường và giải độc các chức năng cho gan.
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể qua đó nâng cao sức đề kháng.
  • Giúp bệnh nhân có thể ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn bình thường.
  • Đem lại rất nhiều hiệu quả giúp điều trị bệnh gan nhanh chóng khỏi hơn.

Những lưu ý quan trọng trước khi dùng thuốc bổ gan mà bạn nên biết

Bỏ túi những kinh nghiệm về thuốc bổ gan mà bạn nên biết 3

Gan đóng vai trò quan trọng trong việc đào thải các cặn bã dư thừa ra ngoài cơ thể

Trước khi sử dụng thuốc bổ gan, người bệnh cần phải lưu ý một số điểm sau:

Tiêu chí lựa chọn thuốc bổ gan

  • Sản phẩm được chọn phải có đơn của các bác sĩ chuyên khoa.
  • Các thành phần có trong thuốc phải được nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng, được công bố và đảm bảo an toàn.
  • Sản phẩm không chỉ giúp hỗ trợ điều trị mà còn phòng ngừa bệnh gan, xơ gan tận gốc.
  • Thuốc bổ gan phải uy tín từ nhà phân phối, phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Cách uống thuốc bổ gan đúng

Uống thuốc đúng thời điểm

Người bệnh sử dụng thuốc bổ gan khi có một lối sống hay tính chất công việc đang đe dọa tới lá gan của mình. Người bệnh thường xuyên phải sử dụng chất kích thích như uống rượu bia, thuốc lá, uống nhiều các loại thuốc trị bệnh hay có tiền sử hoặc đang bị viêm gan.

Uống thuốc đúng liều lượng

Phần lớn các thuốc bổ gan hiện nay được sản xuất đều chứa các thành phần từ thiên nhiên nên không gây hại cho cơ thể khi sử dụng. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta lạm dụng. Khi sử dụng thuốc giải độc gan bạn cần uống theo đúng liều lượng được ghi trên nhãn thuốc hoặc theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ. Do liều dùng của thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh, tình trạng sức khoẻ và bệnh lý của mỗi người.

Uống thuốc theo đúng liệu trình

Thuốc bổ gan thông thường sẽ phát huy các tác dụng sau khoảng 1 tháng kể từ khi uống thuốc. Người bệnh cần kiên trì và uống liên tục để bổ sung trong quá trình điều trị bệnh gan. Thời gian sử dụng thuốc dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào mức độ thuốc cũng như tình trạng hồi phục của bệnh đối với cơ thể mỗi người. 

Những sai lầm khi sử dụng thuốc bổ gan mà người sử dụng nên biết

Sử dụng các loại thuốc bổ gan mà chỉ tập trung làm giảm các triệu chứng bệnh gan mà không điều trị tận gốc. Những sản phẩm bổ gan hiện nay thường tập trung làm giảm các triệu chứng của bệnh như nổi mụn nhọt, mụn trứng cá, giúp cho bệnh nhân ăn ngon, ngủ sâu hơn mà không điều trị bệnh gan tận gốc.

Các biểu hiện trên chỉ là khách quan của bệnh lý về gan. Vì vậy trước khi dùng và sử dụng thuốc bổ gan, bệnh nhân cần đi khám và làm theo tư vấn từ các bác sĩ.

Viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox 100V

Bỏ túi những kinh nghiệm về thuốc bổ gan mà bạn nên biết 4

Viên uống hỗ trợ giải độc gan an toàn, hiệu quả được ưa chuộng hiện nay

Để điều trị bệnh lý về gan hiệu quả thì việc bổ sung các sản phẩm thuốc, viên uống giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về gan là điều mà những người mắc bệnh gan không nên bỏ qua. Trong đó viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox 100V được đánh giá là một trong những sản phẩm điều trị các bệnh về gan, giải độc gan hiệu quả và được các chuyên gia đánh giá cao không chỉ về số lượng tiêu thụ mà còn về chất lượng sản phẩm đem lại cho người sử dụng.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy móc tiên tiến với các thành phần quý như tá dược vừa đủ, Silybum Marianum Extract, Silybum Marianum fruit dry. Sản phẩm viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox 100V có tác dụng hỗ trợ giải độc cho gan an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox đã được nghiên cứu và chứng minh đem lại các tác dụng hỗ trợ, làm giảm các tình trạng gan như nhiễm mỡ, viêm gan, giúp tăng cường và bảo vệ gan hiệu quả. Sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ tác dụng bổ sung các dưỡng chất không chỉ cho gan mà cho cả cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giải độc gan và giới thiệu sản phẩm Viên uống hỗ trợ giải độc gan Vitatree Super Liver Detox. Bài viết đã gửi tới bạn đọc một số kinh nghiệm về giải độc gan và sản phẩm được ưa chuộng có tác dụng giải độc gan nhanh chóng.

Minh Thuý

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm