Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả

Ngày 19/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa là điều khiến nhiều chị em đặc biệt quan tâm hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường do vậy việc lựa chọn được loại dung dịch vệ sinh phù hợp với nhu cầu của bạn trở nên khó khăn hơn. Để biết đâu là dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả nhất hiện nay hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng Nhà thuốc Long Châu.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả 1 Dạ Hương là dung dịch vệ sinh phụ nữ quốc dân tại Việt Nam

Dạ Hương với đặc điểm không màu, có mùi nồng, không gây nhờn hoặc bị rít khi dùng. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên, bao gồm nha đam, cúc La Mã, tinh dầu tằm, Bạch Lý Hương, bạc hà cùng một số hoạt chất khác như muối tinh khiết. vitamin B, E, acid lactics, collagen,… Chính nhờ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên nước rửa phụ khoa trị ngứa Dạ Hương có các tác dụng như:

  • Giúp làm sạch nhẹ vùng kín, dưỡng da, chống khô rát và khử sạch mùi hôi.
  • Bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm men, vi trùng gây hại.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như huyết trắng, viêm âm đạo, ngứa âm đạo,…

Hiện tại, Dạ Hương là một trong những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ đang được nhiều chị em tin dùng không chỉ nhờ tính hiệu quả, an toàn vượt trội mà còn là sản phẩm nội địa đã được kiểm chứng và có giá thành rẻ, phù hợp túi tiền của người Việt.

Nước rửa phụ khoa chữa viêm ngứa pH Care Shower Fresh

pH Care Shower Fresh là sản phẩm vệ sinh phụ nữ có xuất xứ Nhật Bản với các thành phần cấu tạo như sodium laureth sulfate, glycerin, panthenol, chiết xuất chamomile, methylparaben, citric acid, nước cùng một số thành phần khác. Sản phẩm có tác dụng duy trì độ pH tự nhiên tại vùng kín an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, pH Care Shower Fresh còn giúp làm giảm ngứa ngáy và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh lý phụ khoa đồng thời giúp da tại vùng kín trở nên khỏe mạnh và mềm mại hơn. Người mắc bệnh phụ khoa có thể sử dụng pH Care mùi Shower Fresh hàng ngày, bởi sản phẩm không chứa chất kích ứng, ngứa ngáy hay chất sát khuẩn mạnh. Do vậy, khi sử dụng không sợ khô rát da ở vùng kín nhưng nhược điểm của sản phẩm này là khi dùng tạo cảm giác nhờn.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa Lactacyd

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả 2 Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd được tin dùng với khả năng trị ngứa hiệu quả

Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng da, dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd thường được sử dụng với mục đích cân bằng độ pH ở âm đại từ đó mang lại sự khô ráo và thông thoáng và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nước rửa phụ khoa trị ngứa Lactacyd có mùi thơm mát dễ chịu nhưng có thể gây khô âm đạo. Do vậy, người bệnh chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần hoặc chỉ dùng khi vùng kín bị ngứa giúp nhanh chóng giảm thiểu tình trạng ngứa rát, khó chịu cho chị em.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Apaisant de Toilette Intime

Intima Gel Apaisant de Toilette Intime là gel vệ sinh phụ nữ được sản xuất với thành phần từ các cây cỏ thảo dược, lô hội, và không hề có hóa chất, đảm bảo an toàn ở độ PH 5.5 từ đó không gây khó chịu và kích ứng cho da.

Sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da, dung dịch này có thể dùng thay các loại xà phòng rất thích hợp cho vệ sinh thân thể (tắm, rửa) đối với các trường hợp điều trị hoặc sau điều trị các bệnh về da. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những làn da dễ bị kích ứng với xà phòng, chất tẩy rửa, giúp dưỡng ẩm sâu toàn thân từ đó giúp da trở nên mềm mại và đem lại hương thơm tinh khiết cho cả cơ thể.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crevil Intim Waschlotion

Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả 3 Crevil Intim Waschlotion làm sạch nhẹ nhàng vùng kín phụ nữ mà không gây khô rát

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crevil Intim Waschlotion có khả năng làm sạch nhẹ nhàng vùng kín phụ nữ mà không gây khô rát, phù hợp với sinh lý vùng kín và không ảnh hưởng tới pH sinh lý tự nhiên ở âm đạo.

Crevil Intim Waschlotion có công thức hoàn hảo với chiết xuất từ hoa cúc La Mã, chiết xuất lá cây Xô Thơm và protein được thuỷ phân từ sữa đạt chứng nhận của Cộng hòa Liên bang Đức và tiêu chuẩn châu Âu giúp diệt khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ kho. Đồng thời giúp bảo vệ môi trường pH tự nhiên, giúp làm mềm và căng da và hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung.

Dung dịch chứa các thành phần an toàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng cân bằng sinh lý của niêm mạc, làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng da. Sản phẩm không gây khô da nên rất thích hợp để sử dụng thường xuyên hằng ngày.

>>> Mách bạn: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mydugyno - Hoàn toàn được bào chế từ thảo dược, có thể sử dụng hàng ngày.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả. Mong rằng qua bài viết đã giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin