Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Các loại nước rửa tay có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả

Ngày 19/02/2020
Kích thước chữ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước rửa tay khác nhau khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Dưới đây là gợi ý các loại nước rửa tay có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo qua nhé!

Nước rửa tay luôn là những vật dụng không thể thiếu ở các gia đình. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh viêm phổi do virus corona đang ngày càng chuyển biến xấu như hiện nay. Và mỗi người cần phải tự nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân để phòng dịch. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn các loại nước rửa tay giúp diệt vi khuẩn hiệu quả không thể thiếu trong nhà bạn! Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Nước rửa tay Lifebuoy

Lifebuoy là một sản phẩm phổ biến được ra đời năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Lifebuoy đã bắt đầu khởi nghiệp cùng với mục tiêu của ngài William Lever nhằm chặn đứng nạn dịch tả ở Anh vào thời Victoria. Hơn 1 nửa thế kỷ trôi qua, Lifebuoy đã là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới, và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khoẻ và vệ sinh cho hàng tỉ người.

Các loại nước rửa tay có tác dụng diệt khuẩn

Hình ảnh nước rửa tay sát khuẩn Lifebuoy

Hiện tại, Lifebuoy đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm từ nước rửa tay thông thường cho đến nước rửa tay khô, gel rửa tay dưỡng ẩm và diệt khuẩn. Lifebuoy có rất nhiều mùi hương và tiện ích khác nhau. Và tất cả các sản phẩm đến từ Lifebuoy đều cho khả năng làm sạch da tay, khử mùi, diệt đến 99,9% vi khuẩn chỉ trong 10 giây (đã được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm) và ngăn ngừa virus gây bệnh. Vì vậy, hãy thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Lifebuoy sẽ giúp phòng ngừa các loại virus, các loại bệnh và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hiện giá sản phẩm trên thị trường trung bình khoảng 49000đ/chai 493ml. 

2. Nước rửa tay khô Green Cross

Nước rửa tay khô Green Gross là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng và được sản xuất trực tiếp trong nước. Trong thành phần của loại nước rửa tay này có chứa hoạt chất diệt khuẩn Triclosan cho khả năng tiêu diệt lên đến 99,9% các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc hàng ngày. Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm chứa thành phần hoàn toàn tự nhiên với nhiều dưỡng chất và các loại vitamin giúp làm mềm da tay, đồng thời đem đến hương thơm dễ chịu cho người dùng.

Giá của sản phẩm này trên thị trường cũng khá phải chăng chỉ tầm 41.000đ/chai. Sản phẩm được đóng chai và có nắp đậy nên rất dễ sử dụng và bảo quản. Tuy nhiên, đây lại là dạng nước rửa tay thông thường nên vẫn cần được làm sạch lại với nước. Và trong thành phần có chứa cồn nên sử dụng lâu dài sẽ khiến da tay dễ bị khô. 

3. Nước rửa tay Dr. Clean

Dr.Clean là một trong những dòng sản phẩm chuyên biệt về diệt khuẩn và dưỡng da tay an toàn cho người tiêu dùng. Đây là một trong những thương hiệu nước rửa tay đã xuất hiện tại Việt Nam hơn 10 năm. Với công nghệ BioClean hiện đại chứa enzyme sinh học 100% từ Nano Cucurmin tự nhiên, chúng cũng giúp loại trừ nhanh chóng 99,99% vi khuẩn nhanh chóng. 

Nước rửa tay Dr. Clean có tác dụng diệt khuẩn

Nước rửa tay sát khuẩn Dr.Clean

 Bên cạnh đó, trong thành phần của nước rửa tay Dr.Clean còn có chứa thành phần sữa dưỡng da khiến da tay luôn được giữ ẩm và không bị khô trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương thơm ngát tạo cảm giác thoải mái đi kèm với mức giá bán khá dễ chịu chỉ khoảng 38.000đ/chai. Tuy nhiên, sản phẩm lại có chứa thành phần Paraben dễ gây dị ứng đối với những làn da nhạy cảm và khi sử dụng nước rửa tay này bạn sẽ cần phải làm sạch lại với nước nên sẽ khá bất tiện nếu bạn thường xuyên phải di chuyển. 

4. Nước rửa tay Good Look

Đây cũng là một trong các loại nước rửa tay có tác dụng diệt khuẩn tốt nhất hiện nay. Với thành phần có chứa hoạt chất Triclosan, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn chỉ trong 1 phút. Đồng thời, trong thành phần của nước rửa tay Good Luck còn có chứa các loại vitamin (E, C, B3, B5, B6), chiết xuất tảo biển, tinh chất sữa dê, Benzophenone-4 sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng mà không hề bị khô. Sản phẩm còn rất an toàn và thân thiện với người sử dụng nhờ thành phần không chứa các chất cấm và chất phụ da độc hại. 

Hiện tại sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ 46.000đ/chai có dung tích khoảng 500ml. Sản phẩm đóng chai đẹp mắt và có vòi rất tiện sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, cũng giống như nước rửa tay Green Gross và Dr Clean, bạn phải rửa lại bằng nước khi sử dụng nước rửa tay Good Look. 

5. Nước rửa tay Familiar

Nước rửa tay Familiar với hương thơm nhẹ dịu không chỉ có tác dụng vệ sinh tay sạch sẽ mà còn giúp dưỡng da tay luôn mịn màng với hàm lượng vitamin E dồi dào trong thành phần. Với thiết kế chai xịt tiện dụng giúp sử dụng tiện lợi và dễ bảo quản hơn. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Familiar sẽ giúp mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho bạn mà không gây nhờn rít. 

Nước rửa tay Familiar

Nước rửa tay sát khuẩn Good Look

Sản phẩm hiện đang bán trên thị trường với mức giá tham khảo khoảng 36.000đ/chai dung tích 500ml. Và có rất nhiều dạng mùi cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích như Sexy Love, Blooming Love, hoa anh đào, táo. 

Trên đây là gợi ý các loại nước rửa tay giúp diệt khuẩn hiệu quả và an toàn cho gia đình bạn. Hãy tự bảo vệ mình và gia đình khỏi dịch bệnh Corona bằng cách thường xuyên rửa tay thật sạch kết hợp với đeo khẩu trang và bổ sung những thực phẩm tăng cường sức đề kháng nhé!

Thủy Phan

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin