Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Các loại thuốc trị bệnh trĩ nội được nhiều bác sĩ khuyên dùng

Ngày 21/11/2021
Kích thước chữ

Thuốc chữa bệnh trĩ nội có thể đẩy lùi triệu chứng và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ.

Bệnh trĩ là căn bệnh rất phổ biến ở vùng hậu môn. Bệnh thường xuất hiện khi xảy ra tình trạng giãn tĩnh mạch tại khu vực hậu môn, trực tràng. Hiện nay có nhiều phương pháp để điều trị bệnh trĩ, sử dụng thuốc là một trong những cách phổ biến hơn cả.

Giai đoạn phát triển của bệnh trĩ nội? Các loại thuốc trị bệnh trĩ nội được các bác sĩ khuyên dùng?Giai đoạn phát triển của bệnh trĩ nội? Các loại thuốc trị bệnh trĩ nội?

Các cấp độ tiến triển của bệnh trĩ nội

Để có được những thuốc trị bệnh trĩ nội hiệu quả, bạn cần biết tình trạng bệnh của mình đang ở giai đoạn nào. Bệnh trĩ nội sẽ tiến triển theo 4 cấp độ như sau:

  • Bệnh trĩ nội cấp độ 1: Đây là giai đoạn đầu của trĩ nội, lúc này búi trĩ hình thành ở trong ống hậu môn bắt đầu có dấu hiệu viêm, sưng nhẹ nên người bệnh khó có thể phát hiện ra. Nếu như trong lúc đi đại tiện, bạn dùng giấy vệ sinh lau ở hậu môn mà thấy xuất hiện máu thì đây có thể là dấu hiệu của trĩ nội cấp độ 1.
  • Bệnh trĩ nội cấp độ 2: Ở giai đoạn này, búi trĩ sẽ tăng dần về kích thước. Khi đi đại tiện, búi trĩ có thể sẽ sa ra ngoài tuy nhiên sẽ tự động co lên lại, tình trạng ra máu vẫn tiếp và ở mức độ nhiều hơn và người bệnh sẽ thấy đau rát ở hậu môn.
  • Bệnh trĩ nội cấp độ 3: Lúc này sa búi trĩ diễn ra ngày càng nhiều, đi kèm là dịch tiết gây ngứa rát, khó chịu. Ở giai đoạn này, búi trĩ sa ra và không thể tự co lại mà bệnh nhân cần phải đẩy thì búi trĩ mới thụt vào trong.
  • Bệnh trĩ nội cấp độ 4: Đây là giai đoạn nặng nhất của trĩ nội và có nhiều biến chứng nghiêm trọng xảy ra. Búi trĩ lúc này hình thành cục máu đông khá lớn, sa hẳn ra ngoài và người bệnh không thể đẩy nó vào trong được nữa, dễ gây ra lở loét và nhiễm trùng.

Khi cảm thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu mới chớm nở, người bệnh nên điều trị bệnh trĩ nội ngay. Tuy nhiên không nên tự ý điều trị tại nhà mà nên thăm khám để bác sĩ hướng dẫn và kê đơn thuốc trị bệnh trĩ nội an toàn, hiệu quả.

Các loại thuốc trị bệnh trĩ nội được chuyên gia khuyên dùng

Các loại thuốc trị bệnh trĩ nội có tác dụng giảm bớt tình trạng đau rát hậu môn, ngứa ngáy, sa búi trĩ và có thể làm búi trĩ giảm dần về kích thước. Thuốc tây có thể dưới dạng viên, thuốc bôi hay thuốc đặt. Trên thị trường có rất nhiều thuốc trị trĩ khác nhau, đa dạng về mẫu mã và phù hợp tình trạng bệnh lý của nhiều đối tượng.

Các loại thuốc trị bệnh trĩ nội có tác dụng giảm bớt tình trạng đau rát hậu môn, sa búi trĩ và có thể làm búi trĩ giảm dần về kích thướcCác loại thuốc trị bệnh trĩ nội giảm đau rát hậu môn, sa búi trĩ, giảm dần kích thước búi trĩ

Viên uống hỗ trợ điều trị trĩ Qee Tree Kingphar

Đây là thuốc trị bệnh trĩ nội giúp làm tăng độ bền thành mạch, nhuận tràng, chống táo bón và ngăn ngừa chảy máu khi đi đại tiện. Bên cạnh đó, viên uống Qee Tree Kingphar còn hỗ trợ làm giảm kích thước búi trĩ, làm dịu cảm giác triệu chứng đau rát, sưng nề do bệnh.

Đặc biệt, sản phẩm này được bào chế từ thảo dược thiên nhiên như cao dẻ ngựa, chiết xuất hoa hòe, cao diếp cá, nhờ vậy nên có tác dụng giảm sưng, kháng viêm, kháng khuẩn, cầm máu, bảo vệ thành mạch và co búi trĩ rất hiệu quả mà lại an toàn cho người sử dụng.

Viên giấp cá Extra phòng ngừa bệnh trĩ, táo bón

Viên giấp cá Extra có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như cao khô diếp cá, inulin, rutin và immunepath-IP. Sản phẩm này mang lại hiệu quả điều trị rất tốt ở những bệnh nhân gặp tình trạng táo bón, trĩ hay suy giảm tĩnh mạch. Ở bệnh nhân trĩ nội, thuốc này có tác dụng làm tăng tính bền mạch máu, sát khuẩn, kháng viêm, cầm máu, nhuận tràng nhờ đó hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này rất an toàn, lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

An Trĩ Vương Vinh Gia

An Trĩ Vương là sản phẩm có tác dụng thanh nhiệt giải độc, chỉ huyết và hỗ trợ tăng sức bền của thành mạch thành mạch, làm giảm tình trạng táo bón nhờ đó làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ. Sản phẩm này dùng trong các bệnh nhân mắc trĩ như chảy máu, sa búi trĩ, ngứa, đau rát và ngăn ngừa các biến chứng nặng xảy ra.

Bên cạnh đó, An Trĩ Vương có thành phần an toàn như magie, meriva, rutin, diếp cá, đương quy nên có thể sử dụng có cả phụ nữ có thai và cho con bú. Tuy nhiên, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc này cho phụ nữ mang thai.

An Trĩ Vương hỗ trợ tăng sức bền của thành mạch thành mạch, làm giảm tình trạng táo bón và giảm các triệu chứng của bệnh trĩAn Trĩ Vương hỗ trợ tăng sức bền của thành mạch, giảm các triệu chứng của bệnh trĩ

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Bonivein Botania

Bonivein là sản phẩm hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ rất được nhiều người bệnh sử dụng. Được bào chế từ các thành phần thiên nhiên như hesperidin, hạt dẻ ngựa, bạch quả, chiết xuất vỏ thông, diosmin, grape seed extract, ruscogenines, lý chua đen, vitamin C nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Thuốc được thiết kế dưới dạng viên, có tác dụng chính là phòng ngừa và hạn chế các biến chứng của trĩ nội, trĩ ngoại, tăng sức bền của tĩnh mạch, giảm táo bón. Ngoài ra, sản phẩm này còn còn sử dụng cho bệnh nhân suy giảm tĩnh mạch chân, giảm đau chân, tê bì chân, giảm sưng phù chân.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thuốc trị bệnh trĩ nội nên người bệnh cần biết rõ tình trạng sức khỏe của bản thân để chọn đúng sản phẩm. Tốt nhất, người bệnh hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám, chẩn đoán và kê đúng đơn thuốc. Đối với những trường hợp dễ dị ứng, có cơ địa mẫn cảm thì tuyệt đối không tự ý mua thuốc ngoài tiệm vì có thể gây ra các phản ứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Bệnh trĩ