Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Các loại toner chứa AHA/BHA sử dụng hiệu quả

Ngày 17/02/2022
Kích thước chữ

Toner AHA/BHA mang đến rất nhiều công dụng như tẩy tế bào chết, giúp da sạch sâu từ bên trong từ đó giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và da thêm sáng bóng. Liệu bạn đang tìm kiếm cho chính mình một chai toner có chứa AHA? BHA giúp cân bằng da hiệu quả? 

Với các bạn trong giới làm đẹp thì cụm từ AHA/BHA có lẽ đã khá quen thuộc nhưng chắc hẳn vẫn còn một số người vẫn chưa thật sự hiểu rõ về chúng. Vậy làm sao để có thể kiếm riêng cho mình loại toner AHA/BHA tốt. Sau đây Nhà thuốc Long Châu sẽ mách riêng cho bạn các loại toner chứa AHA/BHA tốt nhất.

Sản phẩm PCA Skin Nutrient AHA Toner

PCA Skin Nutrient AHA Toner được sản xuất thành phần chính là bí ngô cùng axit lactic và aminoguanidine. Với thành phần tự nhiên vừa đảm bảo an toàn cho da đồng thời còn giúp tăng cường độ ẩm phục hồi da nhanh chóng, chống lão hóa da, cung cấp vitamin giúp da trắng sáng hơn. 

Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo cho các bạn có làn da khô và mất nước. Tuy nhiên nếu bạn da của bạn quá nhạy cảm thì không nên sử dụng sản phẩm này vì nó có thể gây viêm da do tiếp xúc với các chất gây kích ứng.

Các loại Toner chứa BHA/AHA sử dụng hiệu quả PCA Skin Nutrient AHA Toner được chiết xuất từ bí ngô giúp da bạn phục hồi nhanh chóng

Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant

Giống như tên gọi của chính nó Paula’s Choice có thành phần chính là nước hoa hồng giúp dưỡng da tự nhiên, không gây bào mòn da, đồng thời có thêm 2% BHA giúp tẩy tế bào chết, làm mờ các vết nhăn, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant là một trong số những loại toner BHA tốt nhất có thể giúp bạn cải thiện làn da một cách nhanh chóng. Nó có thể mang đến cho bạn làn da tươi trẻ rạng rỡ và đều màu hơn. Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn có chứa axit beta hydroxy giống như quá trình tẩy da chết tự nhiên bằng cách làm bong các lớp da chết thừa.

Các loại Toner chứa BHA/AHA sử dụng hiệu quả Với thành phần nước hoa tự nhiên mang đến bạn một làn da trẻ trung và rạng rỡ

Sản phẩm toner AHA/BHA đến từ nhà Cosrx

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn cho mình sản phẩm toner chứa AHA hoặc BHA nào phù hợp cho mình. Thì Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner với thành phần tự nhiên chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần nước hoa hồng tự nhiên rất an toàn và gần như thích hợp với đủ mọi loại da. Axit AHA có trong toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment sẽ giúp bạn làm sạch lỗ chân lông từ bên trong, ngăn ngừa mụn như mụn ẩn, mụn trứng cá dễ hình thành, tiêu viêm, giảm các vết mẩn đỏ do kích ứng da.

Các loại Toner chứa BHA/AHA sử dụng hiệu quả Toner BHA và AHA đến từ Cosx giúp bạn tẩy tế bào chết và ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả

Sản phẩm của Benton Aloe BHA Skin Toner

Nếu bạn mới bắt đầu tập sử dụng BHA thì Benton Aloe BHA Skin Toner sẽ là sự lựa chọn khởi đầu dễ phù hợp cho bạn. Sản phẩm này có nồng độ BHA không quá cao và có chiết xuất 80% nước lô hội sẽ giúp bạn dưỡng ẩm và làm dịu da hợp lý. 

Chính vì thế sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu, trị mụn ẩn nhưng cũng khá nhẹ dịu trên da.Điểm danh 6 toner AHA/BHA trị mụn ẩn hiệu quả nhất hiện nay - BlogAnChoi. Bên cạnh những loại mụn to tướng như mụn bọc, mụn đầu đen,. mụn ẩn li ti cũng khiến các chị em đau đầu không kém vì không biết xử lý chúng như thế nào. Benton Aloe BHA Skin TonerNếu bạn mới bắt đầu tập tành sử dụng BHA thì Benton Aloe BHA Skin Toner sẽ là sự lựa chọn khởi đầu phù hợp cho bạn. Sản phẩm có nồng độ BHA không quá cao và có chiết xuất 80% nước lô hội hỗ trợ dưỡng ẩm và làm dịu da. Vì thế sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu, trị mụn ẩn nhưng cũng khá nhẹ dịu trên da. . https://bloganchoi.com/toner-aha-bha-tri-mun-an-hieu-qua/Sản phẩm còn giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn ẩn bên sâu lỗ chân lông giúp da bạn dần trở nên thông thoáng hơn. Benton Aloe BHA Skin Toner sẽ giúp cho bạn đẩy được các mụn ẩn đang ẩn dần trong da của chính bạn.

Các loại Toner chứa BHA/AHA sử dụng hiệu quả Benton Aloe BHA Skin Toner sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Sản phẩm BHA của nhà Obagi

Obagi là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ. Đây là hãng dược mỹ phẩm rất mạnh về vấn đề hỗ trợ điều trị bệnh lý về da và được đánh giá cao trên thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng đều kiểm định lâm sàng về tính hiệu quả cũng như an toàn cho da.

Với thành phần Salicylic Acid 2%, sản phẩm Obagi Clenziderm Md Pore Therapy sẽ giúp bạn tẩy sạch các tế bào chết, đi sâu bên trong lỗ chân lông, bã nhờn, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn và viêm da do tiếp xúc nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra còn có Glycerin giúp da bạn luôn được cấp ẩm và mịn màng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Glycerin là là chất xúc tác cho Salicylic Acid giúp nó có thể dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Các loại Toner chứa BHA/AHA sử dụng hiệu quả Toner BHA của nhà Obagi giúp bạn điều trị mụn, điều tiết bã nhờn nhanh chóng và hiệu quả

Toner AHA/BHA của Ma:nyo Factory Galactomy

Một sản phẩm tiếp theo bạn nên "note" lại cho mình để dễ dàng lựa chọn đó là Ma:nyo Factory Galactomy AHA/BHA toner. Một sản phẩm vô cùng đặc biệt với thành phần chính đến từ chiết xuất gạo lên men và không sử dụng bất cứ thành phần nào gây hại đến da.

Với thành phần AHA và BHA được chiết xuất từ trái cây tự nhiên sẽ giúp bạn làm sạch sâu từ lỗ chân lông bên trong hiệu quả. Ngoài ra còn có Galactomyces và các dưỡng chất từ men gạo giúp bạn có thể cấp ẩm cho da và kiểm soát các bã nhờn tiết ra. Do có các chiết xuất từ các loại thảo mộc khác nhau sẽ giúp bạn cân bằng da dễ dàng sau các bước làm sạch sâu, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tiếp theo nhanh chóng và hiệu quả.

Các loại Toner chứa BHA/AHA sử dụng hiệu quả Sản phẩm toner AHA/BHA đến từ Ma:nyo là luôn khiến khách hàng tin dùng và sử dụng hiệu quả

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về các loại toner chứa AHA/BHA giúp cân bằng, cấp ẩm và ngừa mụn hiệu quả được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn các thông tin hữu ích và cần thiết cho các bước skincare của mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin