Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách hôn người yêu ấn tượng khiến đối phương say đắm

Ngày 22/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Một nụ hôn ngọt ngào sẽ khiến nửa kia cảm thấy rung động. Khi bạn biết cách hôn người yêu kết hợp những cử chỉ thân mật một cách khéo léo sẽ giúp tăng tình cảm và khiến đối phương quyến luyến không rời.

Nụ hôn có thể giúp các cặp đôi xác định được tình cảm cả hai dành cho nhau. Không những thế, nụ hôn lãng mạn còn mang đến thông điệp riêng mà những người yêu nhau muốn gửi gắm đến nửa kia. Hãy tìm hiểu cách cách hôn người yêu sao cho thật lãng mạn qua nội dung dưới đây nhé.

Hôn lén

Bạn có thể hôn lén nửa kia bất cứ khi nào vào những thời điểm không ngờ đến. Cách hôn này không chỉ dễ thương mà còn cho thấy bạn là một người ngọt ngào. Hơn nữa, các bạn nam có thể hôn lên tóc, trán của các nàng khi đang ngủ. 

Hôn trán

Hôn trán là một trong những kiểu hôn thú vị. Đây là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến người mình yêu. Bạn có thể hôn trán người ấy vào bất cứ lúc nào. Có thể là khi đang nắm tay nhau ở một nơi lãng mạn, riêng tư hoặc có thể là đang cùng nhau tản bộ. Thỉnh thoảng, trao cho nhau một vài cử chỉ tình cảm cũng sẽ tăng thêm sự mặn nồng cho nhau nữa nhé.

Cách hôn người yêu ấn tượng khiến đối phương say đắm 1 Hôn trán thể hiện sự dịu dàng, ân cần của bạn đối với đối phương

Hôn cắt lời

Đây là kiểu hôn mà các cô nàng thường mong ước. Chắc hẳn là không một cô gái nào lại muốn bị cắt ngang câu chuyện mà họ đang kể, nhưng với một nụ hôn chặn ngay lúc nói lại cực kỳ cuốn hút. Đặc biệt là kiểu hôn này đã được thể hiện qua nhiều bộ phim nên sẽ khiến các cô nàng phát cuồng. Do đó, khi cô ấy đang nói chuyện, bạn có thể bất ngờ hôn nhẹ nhàng và tiếp tục lắng nghe câu chuyện của nàng nhé.

Hôn an ủi khi nàng đang khóc

Đôi khi lời nói không thể giải quyết được gì mà chính vòng tay bao bọc cùng nụ hôn ấm áp mới là điều các nàng cần mỗi khi buồn hay áp lực. Hôn khi nàng đang khóc là cách để giúp bạn nữ cảm thấy dễ chịu và được yêu thương hơn đấy. Chỉ với hành động nhỏ nhặt và đúng lúc có thể làm các nàng cảm động. 

Nụ hôn áp tường

Đây là một trong những kiểu hôn có chút cưỡng chế. Tuy nhiên, phái mạnh nên kiểm soát lực và tránh làm các nàng bị đau. Chắc hẳn, chị em cũng sẽ cảm thấy hứng thú trước một anh chàng mạnh bạo, dứt khoát với một nụ hôn áp vào tường. Đó là một cách để làm cầu nối từ trái tim đến trái tim mà bạn có thể áp dụng.

Cách hôn người yêu ấn tượng khiến đối phương say đắm 2 Nụ hôn áp tường cho thấy sự mạnh mẽ, táo bạo của phái mạnh

Hôn trong tiếng nhạc

Hôn nhau ở trong xe khi đang mở nhạc hoặc hôn tại một buổi hòa nhạc sẽ tạo ra cảm giác vô cùng lãng mãn. Bản nhạc ấy dường như chỉ dành riêng cho hai người. Nếu bài hát liên quan đến mối quan hệ của cả hai thì chắc hẳn đây chính là một kỷ niệm đặc biệt. Sau này, mỗi lần nghe bản nhạc đó sẽ giúp cả hai hồi tưởng lại những cảm xúc tuyệt vời đã trải qua.

Cách hôn người yêu kiểu Pháp

Đây là một trong những cách hôn lãng mạn và nhiều cảm xúc nhất. Tuy nhiên, kiểu hôn này cần có sự phối hợp giữa cả hai. Vì thế, khi tình cảm cặp đôi tiến đến mức độ phù hợp thì mới nên áp dụng kiểu hôn này để tránh làm các bạn nữ sợ hãi. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số điều khi hôn kiểu Pháp như sau:

  • Các bạn nam không để cơ thể quá cứng nhắc khi hôn bạn gái. Có thể dùng tay chạm vào nàng, ôm nàng âu yếm để cảm nhận ở đối phương. Bạn nên đặt bàn tay sau đầu của nàng và hôn sâu để thể hiện tình cảm của mình.
  • Nên vệ sinh răng miệng kỹ nhé, bởi cả hai sẽ cực kỳ gần gũi nhau khi hôn kiểu này. Một hơi thở thơm tho sẽ luôn giúp cho cả hai cùng dễ chịu hơn.
  • Để lưỡi từ từ khám phá đối phương và chuyển động thật nhẹ nhàng, không nên hôn quá ướt át.

Hôn nhẹ nhàng lên mắt

Nhẹ nhàng hôn vào mí mắt khép kín sẽ luôn khiến các nàng tan chảy đấy. Đặt một nụ hôn lên mắt bạn gái là cách cho thấy bạn yêu thương người đó rất nhiều và cũng là cách bạn nữ thể hiện sự tin tưởng đối với bạn.

Cách hôn người yêu ấn tượng khiến đối phương say đắm 3 Hôn lên mắt là cách các bạn nữ thể hiện sự tin tưởng đối với nửa kia của mình

Hôn một bờ môi

Đây cũng được xem là nụ hôn lãng mạn, bạn có thể dễ dàng thực hiện bằng cách đặt đôi môi của mình vào môi trên hoặc môi dưới của người ấy. Sau đó, cắn yêu hoặc mút nhẹ để tăng sự ngọt ngào của tình yêu cả hai. Đây là một kiểu hôn dễ thực hiện và gây ấn tượng tốt cho nhau nếu hôn đúng cách.

Hôn người yêu ở cổ

Sau khi hôn kiểu Pháp thì bạn có thể đặt một nụ hôn lên cổ của người ấy. Yếu tố chính để hôn ở cổ tốt nhất là phải kiểm soát lượng nước bọt mức tối thiểu. Do đó, bạn nên luyện tập kiểm soát nước bọt của mình khi hôn để khiến nàng thêm thích thú.

Sẽ không khó để có thể cuốn hút người con gái, nhưng để đem đến cảm xúc thăng hoa cho cả hai thì đó là cả một nghệ thuật. Hơn thế nữa, không phải ai đang yêu đều có thể cảm nhận được và thể hiện được qua từng nụ hôn đúng đắn. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ cách hôn người yêu thông qua sở thích, mong muốn của nửa kia để có thể dễ dàng tìm ra cách hôn khiến người ấy xiêu lòng.

Thùy Dung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm