Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách trị ho khan ngứa cổ lâu dài hiệu quả

Ngày 10/01/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang tìm kiếm trị ho khan ngứa cổ lâu dài hiệu quả? Vậy thì chắc chắn không được bỏ qua bài viết này vì chúng tôi sẽ giúp bạn có được những phương pháp hiệu quả nhất, an toàn nhất và dễ thực hiện nhất.

Bạn đang tìm kiếm trị ho khan ngứa cổ lâu dài hiệu quả? Vậy thì chắc chắn không được bỏ qua bài viết này vì chúng tôi sẽ giúp bạn có được những phương pháp hiệu quả nhất, an toàn nhất và dễ thực hiện nhất.

1. Nguyên nhân gây nên tình trạng ho khan

Do do bị viêm phế quản

Khi bạn bị viêm phế quản tức là cơ thể bạn bị nhiễm lạnh hoặc bị nhiễm khuẩn độc tố. Kéo theo đó chính là triệu chứng ho khan dẫn tới mất tiếng. Trong một số trường hợp soi họng sẽ thấy có mủ cũng như để lâu ngày không điều trị sẽ dẫn tới trụ hô hấp và tử vong.

Do do mắc bệnh viêm họng cấp

Những người có thói quen sử dụng nước đá thường mắc bệnh viêm họng cấp. Bệnh này có thể khiến cho người bệnh bị sốt cao hoặc cũng có thể không sốt nhưng ho có đờm. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất chính là ho có đờm, đau rát cổ khi nuốt.

Cách trị ho khan ngứa cổ lâu dài hiệu quảViêm họng cấp là một nguyên nhân gây nên tình trạng ho khan lâu này

Do viêm khí quản

Biểu hiện ban đầu của bệnh là những cơn ho khan và có hiện tượngđau họng, để lâu ngày thì bệnh biến thành ho có đờm. Bệnh thường kèm theo những triệu chứng sốt cao. Bệnh rất dễ điều trị nếu nhanh chóng được phát hiện và điều trị kịp thời.

Do viêm phế quản mãn tính

Những người hay hút thuốc lá nhiều thì dễ mắc bệnh này. Bệnh cũng thường tái đi tái lại khi thời tiết có sự thay đổi. Một số triệu chứng kèm theo là ho khan và chảy nước mũi.

Ho gà

Ho gà thường mắc ở trẻ em. Đó là những cơn ho kéo dài và thường kèm theo có đờm. Có nhiều cơn ho mạnh tới mức vỡ khí nang và gây tràn dịch phổi.Nó cực kì nguy hiểm và cần được điều trị sớm.

2. Cách trị ho khan ngứa cổ lâu dài hiệu quả

Mật ong và chanh

Bạn chuẩn bị một thìa mật ong và một vài lát chanh cho vào một cốc nước ấm và uống vào buổi sáng. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi được những cơn ho khan, những cô nàng đang muốn tìm kiếm cân nặng chuẩn cũng hoàn toàn có được thâ hình thon gọn.

Ngậm ô mai

Ô mai là món ăn cực kì quen thuộc mà rất nhiều người yêu thích. Ngậm ô mai cũng giúp điều trị ho khan cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên ngậm ô mai gừng khi thời tiết lạnh, chúng sẽ giúp cho cổ họng bạn được giữ ấm cũng như tăng khả năng bài tiết nước bột giúp cổ họng không bị khô và ngứa.

Cách trị ho khan ngứa cổ lâu dài hiệu quả

Ngậm ô mai gừng là cách trị ho khan ngứa rát cổ cực kì hiệu quả[/caption]

Cam thảo

Nếu bạn có thói quen uống trà vào buổi sáng thì chắc chắn phương pháp này cực kì phù hợp với bạn. Nước cam thảo tạo nên vị dịu ngọt nơi đầu lưỡi cũng như có tác dụng điều trị bệnh viêm họng cực kì hiệu quả. Nếu bạn bị đau họng quá nặng thì nên súc miệng bằng nước cam thảo hàng ngày.

Bột nghệ

Bạn lấy ½ thìa bột nghệ pha với một chút muối và một cốc nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng sẽ giúp điều trị bệnh viêm họng cực kì hiệu quả. Những người đang mắc chứng dạ dày có thể sử dụng  phương pháp này để điều trị bệnh dạ dày cho chính mình.

Nếu bạn muốn có một sản phẩm có thể mang theo trong mỗi chuyến đi xa thì hãy cân nhắc về Siro Bối Mẫu. Với thành phần chiết xuất là các thảo dược tự nhiên nên nó cực kì lành tính, sản phẩm có thể sử dụng để điều trị ho gió, ho khan, ho lâu ngày cho cả người lớn và trẻ nhỏ… Bạn không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có được một sản phẩm hiệu quả và an toàn.

Những phương pháp kể trên hi vọng sẽ giúp cho những ai đang mắc phải bệnh ho khan nhanh chóng điều trị cơn ho của mình. Chỉ cần khéo léo và kiên trì một chút chắc chắn bạn sẽ đẩy lùi được các cơn ho.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Ho khanTrị ho