Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Chia sẻ bài tập kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Ngày 16/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Các cặp đôi luôn mong muốn cuộc yêu của mình sẽ diễn ra thật hưng phấn. Tuy nhiên có nhiều người không chú trọng việc tập luyện trong khi lợi ích của nó mang lại là vô cùng tốt. Vậy liệu có bài tập kéo dài thời gian quan hệ không?

Những cuộc yêu không những giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý của các cặp đôi mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục của cả hai. Liệu các cặp đôi có biết đến những bài tập kéo dài thời gian quan hệ?

Quan hệ tình dục là điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng và để việc quan hệ thỏa mãn được cả hai thì việc tập luyện là vô cùng quan trọng.

Những lợi ích mà quan hệ tình dục mang lại

Không chỉ giúp giải tỏa sinh lý, quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Việc quan hệ tình dục còn được xem là cách để các cặp đôi thân mật, gần gũi với nhau hơn, giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Một lợi ích của quan hệ tình dục mà chắc chắn ai cũng biết đến đó là giúp ngủ ngon và sâu hơn, chắc chắn rồi, khi tinh thần thoải mái, nhu cầu được giải tỏa thì sẽ đem đến một chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Có thể nhiều người không biết, nhưng việc quan hệ tình dục còn có thể giúp giảm thiểu các cơn đau đầu. Nếu quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn, phù hợp với sức khỏe thì sẽ giúp cải thiện thậm chí làm biến mất các cơn đau đầu và đau nửa đầu.

Đối với nam giới, việc quan hệ tình dục còn có khả năng giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt, giảm tỷ lệ tử vong và tăng chất lượng tinh trùng. Còn ở nữ giới, khi quan hệ thường xuyên sẽ giúp tăng lưu thông máu, kích thích não bộ, giảm các cơn đau trong mỗi kỳ kinh nguyệt đồng thời giúp cải thiện khả năng sinh sản,...

Quan hệ tình dục còn giúp cho tinh thần luôn thoải mái, tự tin, giúp bạn trẻ trung hơn và luôn cảm thấy có nhiều năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, nó còn khiến cho mối quan hệ của cả hai được cải thiện để từ đó gắn bó và gần gũi với nhau hơn trong mỗi cuộc yêu.

Lợi ích từ việc quan hệ tình dục Quan hệ tình dục có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ

Tập luyện những bài tập thể thao không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp kéo dài thời gian quan hệ vô cùng hiệu quả.

Tập nâng tạ

Bài tập này thường được áp dụng chủ yếu đối với nam giới. Cường độ của các bài tập nâng tạ ngắn nên sẽ cải thiện sức chịu đựng trên các bộ phận như: vai, lưng, ngực, cơ bụng. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 - 40 phút luyện tập nâng tạ thì sẽ giúp cho bạn kéo dài được khoảng 5 - 10 phút trong thời gian quan hệ.

Tập yoga thường xuyên

Yoga thường được biết đến là bài tập giúp cải thiện vóc dáng, duy trì sức khỏe. Tuy nhiên thì yoga còn có lợi ích cực kỳ tốt đối với việc quan hệ tình dục, bởi đây chính là bài tập kéo dài thời gian quan hệ vô cùng hiệu quả. Việc tập yoga thường xuyên giúp các cặp đôi có thể sáng tạo được những tư thế quan hệ độc đáo, mới mẻ. Đồng thời, tập yoga giúp tăng cường sức mạnh cơ xương và làm tăng tính linh hoạt trong việc quan hệ, giúp cả hai thoải mái lựa chọn các tư thế sao cho phù hợp và thoải mái. 

Còn với nam giới, tập yoga sẽ giúp kiểm soát việc xuất tinh, tăng ham muốn và tự tin mỗi khi quan hệ. 

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ: yoga Những bài tập yoga kéo dài thời gian quan hệ nâng cao chất lược của "cuộc yêu"

Thường xuyên bơi lội

Nhiều người nghĩ bơi lội chỉ giúp người ta cao lên, nhưng thực ra bơi lội còn có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ. Bởi bơi lội thường xuyên sẽ giúp cơ thể được nhanh nhạy, linh hoạt trong từng cử động, cải thiện thể hình và tạo sự hấp dẫn cho đối phương. 

Chăm chỉ đi bộ

VIệc đi bộ giúp cho các cơ được giãn ra, máu dễ dàng lưu thông, ngăn ngừa các cơn đau tim. Đồng thời với nam giới, đi bộ còn giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương, khả năng xuất tinh sớm và tăng sức bền cho dương vật.

Tập hít đất

Hít đất cũng là một bài tập kéo dài thời gian quan hệ mang lại hiệu quả cao, đây là một bài tập khá phổ biến đối với những người thường xuyên chơi thể thao. Hít đất giúp cơ lưng luôn cứng cáp, khỏe mạnh, tăng sức mạnh, độ bền, độ dẻo dai cho cơ thể. Bạn chỉ cần thực hiện khoảng 40 nhịp cho mỗi lần tập và luyện tập thường xuyên sẽ giúp tăng khả năng kéo dài thời gian quan hệ, giúp cuộc yêu của các cặp đôi trở nên thăng hoa và tràn đầy hưng phấn.

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ: hít đất Hít đất giúp cho phái mạnh kéo dài được thời gian ân ái

Việc tập luyện không phải một sớm một chiều mà phải thường xuyên, liên tục, kéo dài và đều đặn. Có như vậy mới mang lại một kết quả tốt cho mỗi lần quan hệ.

Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn về các bài tập kéo dài thời gian quan hệ. Lựa chọn bài tập nào là tùy thuộc vào sở thích cũng như sức khỏe của từng người, hãy chọn cho mình một bài tập phù hợp nhất để cả hai có những cuộc yêu kéo dài thật nồng cháy.

Lan Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm