Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Có nên sử dụng kem trị đồi mồi ở tay Kpem?

Ngày 24/06/2022
Kích thước chữ

Kem trị đồi mồi ở tay Kpem là một trong những sản phẩm kem trị đồi mồi rất nổi tiếng hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Trong bài viết dưới đây, Nhà Thuốc Long Châu sẽ cung cấp cho bạn những thông tin xoay quanh loại thuốc này.

Đồi mồi là một tình trạng da liễu phổ biến, có thể gây ra cảm giác tự ti, ngại giao tiếp cho người gặp phải. Do vậy, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được sản xuất ra nhằm mục đích chữa trị tình trạng này, trong đó có kem trị đồi mồi ở tay Kpem. Hãy cùng Nhà Thuốc Long Châu tìm hiểu rõ hơn về loại kem này trong bài viết dưới đây nhé!

Đồi mồi trên da là gì?

Đồi mồi là những đốm có màu sẫm (nâu, đen, vàng đậm), phẳng trên bề mặt da. Chúng có hình bầu dục, kích thước rất đa dạng trên da. Các đốm sẫm màu trên da làm cho nhiều người lo lắng là các bệnh lý ác tính, dễ lây lan sang những vị trí xung quanh. Tuy nhiên, thực tế thì đồi mồi không nguy hiểm như nhiều người đã nghĩ mà chỉ ảnh hưởng chủ yếu đến thẩm mỹ.

Đồi mồi xuất hiện nhiều ở những vùng tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, chẳng hạn như mặt, cổ, vai, lưng, cánh tay...

Có nên sử dụng kem trị đồi mồi ở tay Kpem? 1 Đồi mồi rất dễ xuất hiện trên tay

Nguyên nhân của đồi mồi trên da

Đồi mồi là hậu quả của sự tăng tiết quá mức melanin. Melanin chính là sắc tố da, được tiết ra do quá trình lão hóa da một cách tự nhiên hoặc do tác động của tia cực tím, tia tử ngoại hay ánh sáng xanh. Các đốm đồi mồi có tần suất xuất hiện cao ở những người có làn da sáng so với những người da sẫm màu.

Một số nguyên nhân khác có thể gây ra đồi mồi trên da đó là:

  • Thường xuyên tắm nắng hoặc nhuộm da.
  • Thay đổi nội tiết tố do mang thai, do các bệnh nội tiết.
  • Thường xuyên bị căng thẳng tâm lý do stress, ngủ không đủ giấc.
  • Ăn uống không đủ chất, đặc biệt là chất khoáng và các vitamin nhóm B, C.
  • Di truyền cũng là một trong những yếu tố làm cho người này dễ bị đồi mồi hơn so với những người khác.

Các phương pháp trị đồi mồi trên da

Đồi mồi không gây nguy hiểm đến tính mạng. Để làm mờ hoặc xóa các chấm đồi mồi, bạn có thể sử dụng những phương pháp điều trị tại chỗ bằng các sản phẩm kem bôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể can thiệp xóa đồi mồi bằng các phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Các hoạt chất bôi tại chỗ giúp xóa đốm đồi mồi trên da

  • Tretinoin: Giúp quá trình sừng hóa của các tế bào da được tăng cường, các tế bào chết bề mặt da nhanh chóng bong tróc. Nhờ vậy, làn da nhanh chóng được thay mới, da sẽ trở nên mịn màng, tươi tắn hơn. Ngoài ra, tretinoin còn giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, làm giảm đốm sắc tố da như đồi mồi đến khoảng 60%.
  • Hydroquinone: Đây là một hoạt chất có công dụng làm trắng da và điều trị các vết thâm nám, sạm da, đồi mồi rất hiệu quả. Tuy nhiên, sử dụng hydroquinone có thể dẫn đến một số tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, hoạt chất này có thể gây tổn thương da nếu sử dụng không đúng cách trong một thời gian dài. Vì vậy, khi sử dụng những sản phẩm có chứa hoạt chất này, các bạn nên hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.
  • Vitamin C: Vitamin C là một chất có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa da. Bên cạnh đó, vitamin C còn là một hoạt chất rất được yêu thích trong các liệu pháp dưỡng da, mờ vết thâm. Sử dụng bổ trợ vitamin C về lâu dài cũng giúp màu da được cải thiện, giúp da trở nên rạng rỡ, trẻ trung hơn.
Có nên sử dụng kem trị đồi mồi ở tay Kpem? 2 Vitamin C là một trong những hoạt chất có tác dụng hỗ trợ làm giảm đồi mồi

Các phương pháp điều trị đồi mồi khác

  • Peel (thay da hóa học): Phương pháp này sử dụng các hoạt chất ở nồng độ cao để làm bong tróc lớp da trên bề mặt. Đồng thời kích thích quá trình sinh sản tế bào da mới. Nhờ vậy, các khuyết điểm trên da sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Laser: Dùng ánh sáng cao tần để điều trị đồi mồi. Ánh sáng dạng xung cường độ mạnh sẽ được chiếu lên da. Những tia sáng ấy sẽ xuyên qua các cấu trúc da và lớp melanin sâu trong da, đồng thời phá hủy các đốm đồi mồi.
  • Microdermabrasion: Là một phương pháp tẩy tế bào chết với cơ chế là loại bỏ toàn bộ tế bào chết nằm phía trên lớp biểu bì, còn gọi là lớp sừng (stratum corneum). Bên cạnh đó, phương pháp này còn kích thích sự tái tạo của tất cả các tế bào bên dưới. Từ đó, làn da của chị em sẽ phát triển khỏe mạnh hơn, mịn màng hơn, tươi tắn hơn.
Có nên sử dụng kem trị đồi mồi ở tay Kpem? 3 Laser là một trong những liệu pháp trị đồi mồi

Sản phẩm kem trị đồi mồi ở tay Kpem

Kem trị đồi mồi ở tay Kpem là sản phẩm gì?

Kem trị đồi mồi ở tay Kpem là một sản phẩm kem trị đồi mồi sử dụng tại chỗ, xuất xứ từ Nga và được rất nhiều chị em người Việt sử dụng cho thấy sự cải thiện rõ rệt. Các nguyên liệu của kem trị đồi mồi Kpem được kết hợp những phức hợp vitamin thực vật với công nghệ Whitonil hiện đại. Chính vì vậy, sản phẩm không những làm giảm các đốm đồi mồi rõ rệt mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Có nên sử dụng kem trị đồi mồi ở tay Kpem? 4 Kem trị đồi mồi ở tay Kpem có nguồn gốc từ Nga

Công dụng của kem trị đồi mồi ở tay Kpem

Kem trị đồi mồi Kpem đã được chứng minh trên lâm sàng với công dụng điều trị được các khuyết điểm trên da. Điển hình như đồi mồi, nám, sạm, tàn nhang…chỉ trong vòng 28 ngày. Cụ thể, sản phẩm này có tác dụng:

  • Làm giảm và hạn chế tối đa sự phát triển của chất sắc tố melanin, từ đó giúp làm mờ các đốm đồi mồi, sạm da, nám da.
  • Kích thích quá trình tái tạo các tế bào da mới, giúp da trắng sáng tự nhiên.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, giúp cho chị em có một làn da tươi tắn hơn, trẻ trung hơn.

Thành phần dưỡng chất có chứa trong kem trị đồi mồi Kpem

Kem tay Kpem được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, cùng với những công dụng cụ thể như sau:

  • Bơ hạt mỡ: Có tác dụng bảo vệ da tránh tác hại của tia cực tím, đồng thời giúp làn da được trẻ hóa.
  • Tảo đỏ: Có vai trò loại bỏ các tế bào da chết, tái tạo các tế bào mới, chống lão hóa da một cách hiệu quả.
  • Dầu ngô: Thâm nhập sâu vào da và các mô dưới da, cung cấp cho da các dưỡng chất thiết yếu.
  • Dầu bơ: Giúp lớp phục hồi một cách hiệu quả và nhanh chóng lớp biểu bì, đồng thời dưỡng ẩm da rất hiệu quả.
  • Vitamin thực vật có tác dụng nuôi dưỡng da và khôi phục các tế bào da chết.
  • Cam thảo: Có vai trò ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sậm màu (chẳng hạn như đồi mồi) trên bề mặt da, đồng thời hạn chế sự tổng hợp chất sắc tố melanin. Nhờ vậy, sản phẩm Kpem sẽ có tác dụng làm mờ các vết sạm da, đồi mồi, tàn nhang…
Có nên sử dụng kem trị đồi mồi ở tay Kpem? 5 Trong kem trị đồi mồi ở tay Kpem có chứa hoạt chất cam thảo

Hướng dẫn sử dụng kem trị đồi mồi ở tay Kpem

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, khi sử dụng kem Kpem để trị đồi mồi, vết nám, sạm, đốm nâu trên da, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Rửa sạch tay bằng dung dịch rửa tay hoặc nước sạch để loại bỏ hết các chất bẩn.
  • Dùng vừa đủ kem trị đồi mồi Kpem thoa lên vùng da tay bị đồi mồi. Chú ý, nếu bạn thoa vào buổi tối thì nên tăng lượng kem một ít.
  • Kiên trì sử dụng kéo dài để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Chú ý không để kem dính vào mắt trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những nội dung về đồi mồi ở da cũng như những thông tin cần thiết về kem trị đồi mồi ở tay Kpem. Để tìm hiểu thêm những sản phẩm chăm sóc da hoặc những thông tin y học bổ ích khác, các bạn hãy truy cập trang web của Nhà Thuốc Long Châu nhé!

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin