Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Danh sách 4 loại nước súc miệng chữa tụt lợi bán chạy nhất hiện nay

Ngày 09/07/2022
Kích thước chữ

Đâu là loại nước súc miệng chữa tụt lợi được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Theo dõi ngay bài viết này để tìm được loại nước súc miệng phù hợp nhất với những bạn đang bị tụt lợi.

Không chỉ gây ảnh hưởng về thẩm mỹ, tụt lợi còn ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình ăn nhai thậm chí mất răng nếu không được can thiệp kịp thời và đúng cách. Vậy người bị tụt lợi nên chọn lợi nước súc miệng nào? Đâu là dòng nước súc miệng chữa tụt lợi cho hiệu quả tốt nhất hiện nay. Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên chọn nước súc miệng chữa tụt lợi?

Mặc dù không có khả năng làm đầy nướunhưng các loại nước súc miệng sẽ giúp hỗ trợ phần nào việc ngăn ngừa tình trạng tụt lợi thêm nặng.

Tốt hơn hết, khi có dấu hiệu tụt lợi, bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ nha khoa để biết được chính xác mức độ tụt lợi cũng như giải pháp cải thiện phù hợp nhất cho tình trạng của mình. Theo đó, 100% các trường hợp bị tụt lợi sau thăm khám đều được chỉ định sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên biệt và nước súc miệng chữa tụt lợi là một trong số đó. Vậy công dụng của nước súc miệng chữa tụt lợi là như thế nào?

Nước súc miệng chữa tụt lợi hỗ trợ ngăn tình trạng tụt lợi thêm nặngTụt lợi gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ.

Theo đó, một số lợi ích mà nước súc miệng chữa tụt lợi mang đến có thể kế đến như:

  • Làm sạch khoang miệng, diệt khuẩn, giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm khoang miệng.
  • Hỗ trợ loại bỏ các mảng bám, cao răng.
  • Cải thiện tốt tình trạng chảy máu chân răng và tụt lợi.
  • Hỗ trợ cải thiện răng ê buốt, răng ố vàng, răng xỉn màu.
  • Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát, xua tan mùi hôi miệng khó chịu.

Để chọn được một dòng nước súc miệng chữa tụt lợi cho hiệu quả tốt nhất, bạn cũng cần lưu ý:

  • Lựa chọn nước súc miệng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Xem xét kỹ thành phần sản phẩm, tránh tình trạng bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Chọn sản phẩm phù hợp với tình hình kinh tế.

Danh sách các loại nước súc miệng chữa tụt lợi bán chạy nhất

Nước súc miệng Listerine Cool Mint

Nước súc miệng chữa tụt lợi bán chạy nhất hiện nay - Listerine Cool Mint Nước súc miệng Listerine cool Mint

Listerine là thương hiệu nước súc miệng vô cùng thân thuộc với gia đình Việt. Với công thức kết hợp nhiều loại tinh dầu như: Tinh dầu bạch đàn, tinh dầu bạc hà,… Nước súc miệng Listerine Cool Mint giúp phòng ngừa và loại bỏ các virus, vi khuẩn gây ra các bệnh răng miệng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chứng minh có công dụng tốt tron việc cải thiện tình trạng viêm lợi, sưng nướu và tụt lợi.

Ưu điểm có thể dễ dàng thấy được của sản phẩm này chính là chi phí khá phải chăng, nước súc miệng có mùi hương dễ chịu và mang đến hiệu quả diệt khuẩn lên tới 12 giờ sau khi súc miệng. Dòng nước súc miệng này còn giúp phòng ngừa tụt lợi hiệu quả do đó bạn có thể tham khảo sử dụng.

Nước súc miệng chữa tụt lợi Sensikin

Sản phẩm có xuất xứ từ Tây Ban Nha được bào chế riêng cho những người đang gặp phải tình trạng tụt lợi, răng nhạy cảm, răng ê buốt và bổ sung thêm vô vàn dưỡng chất cho răng và nướu chắc khỏe, chống lại các loại virus, vi khuẩn gây hại cho khoang miệng.

Nước súc miệng chữa tụt lợi Sensikin Nước súc miệng chữa tụt lợi Sensikin

Thêm vào đó, chất Natri Fluorid có trong thành phần của nước súc miệng Sensikin còn giúp phòng ngừa và điều trị sâu răng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có giá dao động từ 150.000 - 200.000đ/chai 250ml.

Nước súc miệng Thái Dương Valentine chữa tụt lợi tốt

Là một trong những sản phẩm hot hit đến từ thương hiệu Sao Thái Dương đình đám tại Việt Nam, nước súc miệng Thái Dương được đánh giá là sản phẩm cực kỳ yêu thích của các tín đồ thích dược liệu thiên nhiên.

Sản phẩm có 2 thành phần chính là Nano Bạc với công dụng kháng viêm, diệt nấm, cải thiện tụt lợi hiệu quả và tinh dầu bạc hà giúp làm sạch khoang miệng và mang đến hơi thở thơm mát sảng khoái cho người dùng.

Thêm vào đó, dòng nước súc miệng này hoàn toàn không chứa cồn nên rất an toàn, lành tính, có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn.

Nước súc miệng Thái Dương Valentine Nước súc miệng Thái Dương Valentine chữa tụt lợi tốt

Nước súc miệng Colgate Plax Freshmint Splash

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước súc miệng chữa tụt lợi hiệu quả với với phân khúc giá bình dân thì Colgate Plax Freshmint Splash là một sự lựa chọn không tồi.

Sản phẩm có chứa CPC – một hoạt chất với khả năng kháng khuẩn tốt, đánh bay mảng bám, cao răng và tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn gây bệnh tụt lợi.

Bạn chỉ cần dùng nước súc miệng này mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng, tối là bạn đang chăm sóc tốt cho khoang miệng của bạn, phòng ngừa tụt lợi hiệu quả.

Bên cạnh việc lựa chọn một dòng nước súc miệng chữa tụt lợi phù hợp với tình trạng răng miệng và tài chính của mình, thì việc cấp thiết hơn đó là bạn nên chủ động đi nha khoa thăm khám, tránh tình trạng mức độ tụt lợi càng thêm nghiêm trọng.

Trên đây là 4 dòng nước súc miệng chữa tụt lợi được rất nhiều người tin dùng và mang đến hiệu quả tốt. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé. Chúc bạn có được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin