Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Dầu gội Selsun bán ở đâu và hiệu quả như thế nào?

Ngày 24/10/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Gàu chính là “vị khách không mời” vẫn thường xuất hiện trên da đầu chúng ta, chúng gây mất thẩm mỹ và kém tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Do đó nhiều người vẫn thường tìm đến Selsun để loại bỏ chúng. Vậy bạn có biết dầu gội Selsun bán ở đâu và có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Gàu là những vảy nhỏ li ti màu trắng mà chúng ta thường thấy xuất hiện trên tóc hoặc trên vai áo. Đây chính là tế bào da chết bị bong tróc khỏi da đầu. Không chỉ phụ nữ cảm thấy mất tự tin khi bị gàu, mà đây cũng là vấn để được cả phái mạnh quan tâm.

Nếu đang bị gàu ảnh hưởng, bạn có thể dùng thử dầu gội Selsun xem sao. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng với công dụng trị gàu khá hiệu quả. Nếu bạn còn đang phân vân dầu gội Selsun bán ở đâu và công dụng cụ thể thì hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Dầu gội Selsun bán ở đâu và hiệu quả như thế nào 1Nhiều người có vấn đề về gàu hay tìm kiếm dầu gội Selsun bán ở đâu để sử dụng

Sản phẩm trị gàu hiệu quả

Selsun là thương hiệu chăm sóc tóc gàu thuộc tập đoàn dược phẩm Nhật Bản Rohto-Mentholatum. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, nhãn hiệu Selsun chính là ngọn cờ tiên phong ứng dụng thành phần Selenium Sulfide và chính thức cho ra đời dòng sản phẩm Selsun trong khoảng cuối năm 2007. Nhờ thành phần chủ đạo này mà Selsun có khả năng làm sạch gàu tối ưu.

Đặc biệt hiệu quả đối với vi nấm Malassezia, đồng thời còn giảm tiết bã nhờn, ức chế lớp sừng trên da đầu phát triển. Tất cả vì mục đích mang đến sự chăm sóc đặc biệt dành cho cả người bị gàu nhẹ lẫn nặng. Thành phần Selenium Sulfide 1% đã chứng tỏ được hiệu quả vượt trội của nó khi tìm và đánh bay nấm gây gàu, dọn sạch vảy nấm cũng như ngứa da đầu.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp hoàn hảo cùng thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2. Đây là các thành phần giúp duy trì mái tóc chắc khỏe, mềm mại và dễ chải hơn, đặc biệt dầu gội Selsun còn dùng được cho cả tóc uốn và nhuộm. Nhờ có sản phẩm, bạn sẽ thấy da đầu khỏe mạnh hơn, không gàu và không ngứa nữa. Tất cả thúc đẩy chúng ta tìm hiểu dầu gội Selsun bán ở đâu để tự trải nghiệm.

Dầu gội Selsun bán ở đâu và hiệu quả như thế nào 2Sử dụng Selsun một thời gian chúng ta sẽ thấy da đầu không còn gàu hay ngứa nữa

Cụ thể công dụng chính của Selsun chính là trị gàu, trị ngứa và ngăn gàu quay trở lại. Selsun trị gàu bằng cách tìm và tiêu diệt toàn bộ nấm gây gàu, ức chế tăng sinh tế bào sừng, nhờ đó loại bỏ gàu triệt để. Trị ngứa bằng công thức kháng viêm kiểm soát sừng hóa tế bào nhờ đó chấm dứt cảm giác gây ngứa, khó chịu. Cuối cùng ngăn gàu nhờ thành phần giúp cân bằng bã nhờn trên da đầu, không tạo điều kiện thuận lợi cho nấm phát triển nữa.

Hiện tại dầu gội Selsun trị gàu vô cùng phổ biến tại các quốc gia như Nhật Bản, Indonesia, Mỹ… và cả thị trường Việt Nam. Do đó chúng ta có thể dễ dàng tìm được địa chỉ dầu gội Selsun bán ở đâu uy tín. Ngoài sản phẩm dầu gội chống gàu thường thấy thì Selsun còn có dòng sản phẩm Dầu gội trị gàu Selsun 1.8% chuyên biệt cho người mắc gàu từ nặng đến rất nặng.

Dầu gội trị gàu Selsun 1.8% cho trường hợp gàu nặng

Da đầu khi đã tiết nhiều bã nhờn sẽ khiến cho vi nấm Malassezia phát triển quá mức. Đây cũng là nguyên nhân chính làm sừng hóa tế bào gia tăng, dẫn tới bong tróc gàu, ngứa và viêm da tiết bã. Khi đó thành phần Selenium Sulfide xuất hiện sẽ giúp chống tăng sừng các tế bào biểu bì da đầu và các biểu mô nang tóc và giảm sinh tế bào sừng.

Đối với các trường hợp gàu nặng, sử dụng dầu gội trị gàu Selsun 1.8% sẽ giúp đặc trị hiệu quả hơn. Thuốc còn có hoạt tính trên một số loại nấm da, kể cả Malassezia là nấm gây gàu. Nhờ đó, Selenium Sulfide vẫn hay được dùng trong các chế phẩm dầu gội hoặc bôi tại chỗ để chống tiết bã nhờn và chống nấm. Hãy tìm hiểu dầu gội Selsun bán ở đâu và tậu ngay cho mình một chai để đánh bay nỗi lo về gàu ngay nhé.

Cách sử dụng và dầu gội Selsun bán ở đâu?

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên trước khi sử dụng bạn cần lắc đều chai dầu gội. Sau đó hãy làm ướt tóc và cho một ít dầu gội lên đầu. Phần dầu gội sẽ được thoa lên trên chân tóc và cả da đầu, sau đó để trong khoảng 2 - 3 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sau khi xong rồi thì bạn xả lại với nước cho sạch. Cách dùng dầu gội Selsun để đạt hiệu quả chống và trị gàu tối ưu là đều đặn 2 lần mỗi tuần cho đến khi gàu hết hẳn. Tiếp theo chúng ta sẽ đi đến tìm hiểu giá cũng như dầu gội Selsun bán ở đâu uy tín?

Dầu gội Selsun bán ở đâu và hiệu quả như thế nào 3Mỗi tuần bạn nên dùng dầu gội trị gàu Selsun đều đặn 2 lần để đạt hiệu quả

Dầu gội Selsun bán ở đâu

Tùy vào mục đích chăm sóc tóc cũng như thể tích mà mỗi sản phẩm dầu gội trị gàu Selsun có giá khác nhau. Chẳng hạn như Selsun Anti-Dandruff Shampoo (Dầu gội chống gàu) có giá hiện thị trên website của Rohto là 89.000 đồng/100ml, Selsun Anti-Dandruff Conditioner (Dầu xả dưỡng tóc) có giá 53.000 đồng/100ml và dầu gội trị gàu Selsun 1.8% có giá là 95.000 đồng/100ml. Vậy dầu gội Selsun bán ở đâu uy tín và đảm bảo?

Câu trả lời là bạn có thể mua tại các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc trên các sàn thương mại điện tử chính hãng uy tín. Việc mua tại các địa chỉ trên sẽ giúp chúng ta đảm bảo không gặp phải nguy cơ mua trúng hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Hy vọng với các thông tin kể trên, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thích hợp, không còn lo lắng vấn đề gàu, nhờn.

Thụy Anh

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Chăm sóc tóc