Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai: Nên hay không?

Ngày 23/08/2022
Kích thước chữ

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Liệu dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai được không là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm.

Dầu tỏi Tuệ Linh được biết đến là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe toàn diện. Đặc biệt sản phẩm cần cho những ai muốn tăng sức đề kháng. Tuy nhiên liệu dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai được hay không là thắc mắc của các chị em. Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về vấn đề này.

Những điều cần biết về dầu tỏi Tuệ Linh

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm được điều chế bởi Công ty TNHH Tuệ Linh, rất nổi tiếng trên thị trường thực phẩm Đông y. Dầu tỏi Tuệ Linh được yêu thích bởi chiết xuất 100% nguyên chất từ tỏi, lành tính và đặc biệt điều chế dạng viên nang mềm rất tiện lợi khi sử dụng. 

Viên uống dầu tỏi Tuệ Linh do nhà máy USAPHA sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO an toàn với người tiêu dùng. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, dầu tỏi Tuệ Linh luôn được đánh giá cao bởi công dụng và độ chất lượng của sản phẩm.

Dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai: Nên hay không? 1 Dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai được không là thắc mắc của các mẹ bỉm

Những hiệu quả mà dầu tỏi Tuệ Linh mang lại có thể kể đến như:

  • Kiểm soát mỡ máu từ đó ngăn nguy cơ xơ vữa động mạch.
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ cơ thể tốt trước các nhân tố gây bệnh như bệnh truyền nhiễm.
  • Ngăn ngừa nguy cơ tăng cholesterol trong máu hiệu quả.
  • Giảm tình trạng chướng bụng, đầy hơi, ăn vào khó tiêu.
  • Hỗ trợ tốt cho người đang bị cảm cúm.
  • Tăng khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cho đường ruột.

Hiện nay viên uống dầu tỏi Tuệ Linh đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Vậy nên người dùng có thể tìm mua sản phẩm rất thuận tiện.

Dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai được không?

Mang thai là quá trình rất vất vả và đòi hỏi người mẹ phải thật cẩn thận trong dinh dưỡng cũng như sinh hoạt hằng ngày. Các mẹ bỉm rất sợ trong lúc mang thai không cẩn thận bị nhiễm phải bệnh truyền nhiễm như cúm, cảm lạnh, gây hại đến thai nhi. Vậy nên nhiều biện pháp phòng bệnh được các chị em truyền tai nhau như: Nên uống dầu tỏi để tăng sức đề kháng, chống chọi lại nguy cơ lây bệnh từ môi trường xung quanh. 

Về cơ bản lời khuyên này là đúng, tuy nhiên cần biết cách sử dụng dầu tỏi với liều lượng thích hợp trong khi mang thai. Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm uy tín trên thị trường, cực kỳ an toàn cho người sử dụng trong đó có mẹ bỉm. Những công dụng mà dầu tỏi Tuệ Linh bổ trợ cho sức khỏe người mang thai có thể kể đến như:

Trị ho cho mẹ bỉm

Khi mang thai các chị em hay nhạy cảm hơn với thay đổi thời tiết. Cơn ho khan, ho có đờm, ho dai dẳng là triệu chứng ảnh hưởng đến sức khoẻ mẹ bỉm. Nếu không cẩn thận, các bệnh về đường hô hấp trở nặng có thể khiến mẹ bầu bị sốt, viêm họng từ đó làm suy nhược cơ thể. Lúc này với người thường, có thể điều trị với thuốc kháng sinh. Tuy nhiên thuốc gây hại đến thai nhi nên người mang thai có thể dùng dầu tỏi để phòng và chữa bệnh an toàn.

Trong dầu tỏi có chứa Allicin giúp kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa viêm nhiễm đường hô hấp tốt. Đặc biệt Allicin còn làm tăng sức đề kháng để mẹ bầu không bị ho khan, ho có đờm.

Ngăn ngừa cao huyết áp ở mẹ bỉm

Khi mang thai, phụ nữ có huyết áp cao hơn bình thường. Nhu cầu về lượng máu trong giai đoạn này sẽ tăng cao từ đó gây áp lực lên thành mạch khiến huyết áp tăng. Tăng huyết áp rất nguy hiểm với mẹ bỉm bởi chúng tác động xấu đến hệ tim mạch, thận, gan. Suy tim hay chức năng cầm máu kém là những nguyên nhân dễ gây nguy hiểm đến tính mạng người mang thai lẫn thai nhi.

Dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai: Nên hay không? 2 Dầu tỏi Tuệ Linh có thể ngăn ngừa cao huyết áp hiệu quả

Để phòng ngừa chứng cao huyết áp thì bổ sung dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai sẽ hỗ trợ tốt sức khoẻ mẹ bỉm. Với lượng Allicin dồi dào giúp giảm lượng máu tác động lên thành mạch. Dầu tỏi còn ngừa nguy cơ đau tim và đột quỵ hiệu quả.

Ngăn ngừa hội chứng tiền sản giật

Tiền sản giật là chứng bệnh không một người mang thai nào muốn xảy ra ở cơ thể mình. Chúng rất nguy hiểm cho tính mạng của cả hai mẹ con. Các triệu chứng do tiền sản giật gây ra có thể là phù, đạm niệu. Tiền sản giật sẽ làm suy giảm chức năng gan, biến chứng phù phổi cấp, suy tim ở người mắc. 

Sử dụng tinh dầu tỏi lúc mang thai có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc tiền sản giật xảy ra. Bởi tinh dầu tỏi như liều thuốc thần kỳ để gia tăng sức đề kháng, đảm bảo lưu thông máu tốt cũng như ngừa được các bệnh truyền nhiễm đến cơ thể người mẹ. Chúng sẽ giúp mẹ bỉm sở hữu một sức lực dồi dào trong lúc “vượt cạn”.

Giúp điều trị nhiễm trùng âm đạo

Dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai: Nên hay không? 3 Viêm nhiễm âm đạo có thể phòng ngừa khi bổ sung dầu tỏi thường xuyên

Đối với phụ nữ có thai, âm đạo sẽ tiết nhiều dịch nhờn hơn và từ đó là môi trường dễ để vi khuẩn xâm nhập gây viêm. Tình trạng này hay gặp ở 3 tháng đầu thai kỳ hoặc 3 tháng cuối thai kỳ. Bị viêm âm đạo không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bỉm mà còn gây hại cho thai nhi. 

Dùng dầu tỏi là biện pháp rất hay ho mà các mẹ bỉm khắc phục tình trạng viêm âm đạo. Bởi dầu tỏi Tuệ Linh giúp kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, từ đó vi khuẩn gây bệnh không còn cơ hội tấn công mẹ bỉm.

Trên đây là những chia sẻ về dầu tỏi Tuệ Linh dùng cho phụ nữ có thai. Mang thai là hành trình thiêng liêng nhưng đầy vất vả của người phụ nữ. Bạn hãy lắng nghe cơ thể từ đó biết bổ sung sản phẩm phù hợp để chuẩn bị tốt cho kế hoạch “mẹ tròn con vuông” ở tương lai nhé.

Bảo Thanh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.