Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất

Ngày 14/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mang thai và sinh con là quá trình ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người phụ nữ. Nhiều mẹ bầu sau sinh gặp phải tình trạng mắt nhìn mờ, thị lực không tốt như trước. Vậy có những loại bổ mắt cho phụ nữ sau sinh nào giúp cải thiện tình trạng này?

Mắt yếu sau khi sinh em bé không phải là một tình trạng hiếm gặp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của phụ nữ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.

Vì sao mắt bị yếu hơn sau sinh?

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng mắt yếu sau khi sinh em bé? Có thể do một số nguyên nhân sau đây:

  • Sự giữ nước trong mắt dẫn đến tình trạng giác mạc không duy trì được hình dạng bình thường vốn có, khiến cho thị lực bị mờ hơn trước.
  • Một số vấn đề gặp phải khi mang thai như chứng tiền sản giật, đái tháo đường, cao huyết áp,… cũng là nguyên nhân khiến mẹ bầu sau sinh bị suy giảm thị lực.
  • Thay đổi giờ giấc sinh hoạt: Đa số các mẹ bỉm sau sinh đều phải thức khuya nhiều, ngủ ít để trông con khiến mắt mẹ mệt mỏi, thâm quầng, mắt không được nghỉ ngơi tử tế,...
  • Nhiều mẹ sau sinh dù sức khỏe còn yếu đã phải làm việc với cường độ cao với máy tính, thiết bị điện tử và ít quan tâm chăm sóc hoặc massage vùng mắt sau sinh.

7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh

Nếu đang tìm kiếm giải pháp cho sức khỏe mắt sau khi sinh, bạn có thể tham khảo những sản phẩm sau:

Viên uống proMUM DHA Alg bổ sung DHA

Viên uống proMUM DHA Alg bổ sung DHA là thực phẩm bổ sung chất lượng cao chứa thành phần DHA độc đáo được phân tách từ tảo tự nhiên, được phát triển đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất 1
Viên uống proMUM DHA Alg bổ sung DHA cho bà mẹ sau sinh

DHA thuộc nhóm axit béo omega-3, được tìm thấy ở lượng lớn trong võng mạc, nơi giúp duy trì chức năng mắt, rất tốt cho thị lực của mẹ sau sinh. Không những thế, trẻ sơ sinh chưa đủ khả năng chuyển hóa tiền tố DHA, do đó nguồn cung cấp DHA chủ yếu vẫn là từ sữa mẹ. Phụ nữ sau sinh chủ động bổ sung proMUM DHA alg không chỉ tốt cho sức khỏe đôi mắt, hạn chế tình trạng suy giảm thị lực của mẹ mà còn giúp trẻ tiếp nhận DHA dễ dàng hơn.

Viên uống Prenatal One Vitamins For Life

Viên uống Prenatal One Vitamins For Life cung cấp dinh dưỡng tự nhiên tất cả các giai đoạn của thai kỳ và sau khi sinh, gồm các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của phụ nữ mang thai và thai nhi. Với thành phần Docosahexaenoic Acid (DHA), không chỉ giúp bé phát triển trí não, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện thị lực cho mẹ sau sinh.

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất 2
Viên uống Prenatal One Vitamins For Life

Viên uống Happy Mom Jpanwell

Viên uống Happy Mom Jpanwell là sản phẩm đến từ Nhật Bản giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ trước, trong và sau thai kỳ. Với những thành phần dinh dưỡng thiết yếu như Axit Folic, vitamin D3, Nicotinamide, vitamin B2, dầu thực vật, Pyricosphate sắt, vitamin B12, vitamin B1, Apha-tocopherol 50, dầu cá, Oxit magiê, tảo biển, vitamin C,... sản phẩm không chỉ tốt cho mắt nói riêng mà còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể nói chung cho phụ nữ.

Đặc biệt, thành phần DHA và EPA là những chất béo cần thiết cho sức khỏe của đôi mắt.

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất 3
Happy Mom Jpanwell là một trong những viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh được tin dùng

Viên uống Suvéal Grossesse Fer Densmore

Viên uống Suvéal Grossesse Fer Densmore là sản phẩm bổ sung bổ sung omega-3, DHA, acid folic, sắt cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ giai đoạn trước, trong khi mang thai và phụ nữ sau khi sinh đang cho con bú.

Đặc biệt, thành phần omega-3 và DHA giúp hỗ trợ sức khỏe đôi mắt, ngăn ngừa suy giảm thị lực cho phụ nữ một cách hiệu quả, giúp mắt tinh anh và khỏe mạnh hơn.

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất 4
Viên uống Suvéal Grossesse Fer Densmore

PM Procare Catalent bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất

Procare là một loại thuốc bổ cho bà bầu với thành phần chính gồm: Dầu cá tự nhiên, omega-3, DHA, EPA, vitamin B6, sắt fumarate, calcium hydrogen, dunaliella salina, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin C, vitamin E, I-ốt, vitamin B12, vitamin D3, folic acid.

Thuốc phù hợp cho cho phụ nữ có thai và cho con bú nhằm đáp ứng nhu cầu DHA, EPA, vitamin và khoáng chất. DHA, EPA cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đồng thời làm sáng mắt và cải thiện thị lực hiệu quả cho bà mẹ.

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất 5
PM Procare Catalent bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất

Viên nén Obimin Multivitamins United

Viên nén Obimin Multivitamins United được sử dụng để bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho phụ nữ có thai và cho con bú. Những thành phần quan trọng có trong sản phẩm là: Nicotinamide, vitamin A, vitamin C, vitamin B12, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1, vitamin D, calcium, acid folic, ferrous fumarate.

Trong đó, vitamin A đặc biệt tốt cho sức khỏe đôi mắt, có vai trò chống suy giảm thị lực và khô mắt, giúp sáng mắt, mắt khỏe và tinh anh hơn. Ngoài ra, một số thành phần khác trong sản phẩm cũng rất tốt cho thị lực của phụ nữ sau sinh như vitamin C, các vitamin nhóm B,...

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất 6
Viên nén Obimin Multivitamins United

Viên uống Special Mum Breastfeeding Eric Favre

Viên uống Special Mum Breastfeeding Eric Favre bổ sung các vitamin, khoáng chất và vi chất cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú. Sản phẩm hỗ trợ tăng tiết sữa sau khi sinh, giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi cho phụ nữ cho con bú.

Đặc biệt, các vitamin nhóm B trong sản phẩm được cho là có ảnh hưởng trực tiếp tới thần kinh thị giác. Theo đó, vitamin B1 có nhiệm vụ chuyển hóa glucid để cung cấp năng lượng cho mắt, hạn chế những tình trạng mỏi mắt, phòng ngừa và hỗ trợ trong quá trình chữa trị bệnh đục thủy tinh thể do thiếu năng lượng. Vitamin B2 hỗ trợ trao đổi sắc tố ở võng mạc, giúp mắt thích nghi với ánh sáng tốt hơn, tránh được những triệu chứng khó chịu ở mắt sau khi sinh như: Nhức mỏi, viêm mắt, chảy nước mắt.

Điểm danh 7 loại viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất 7
Viên uống Special Mum Breastfeeding Eric Favre

Trên đây là một số gợi ý về các sản phẩm viên uống bổ mắt cho phụ nữ sau sinh. Mong rằng bài viết đã mang đến cho mẹ bỉm nhiều thông tin bổ ích. Nhấn theo dõi Nhà thuốc Long Châu để khám phá thêm nhiều kiến thức hay ho về sức khỏe nhé!

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Ngô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin