Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Điểm mặt các loại thức uống giúp nâng cao thị lực bạn đừng bỏ lỡ

Ngày 13/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bổ sung các loại nước uống tốt cho mắt không chỉ giúp bạn nâng cao thì lực mà còn đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các loại thức uống dưới đây rất tốt cho đôi mắt, bạn tham khảo ngay nhé.

Để có được một đôi mắt sáng khỏe, bên cạnh việc kiểm soát tốt thời gian và cường độ làm việc của mắt thì bạn cũng nên bổ sung thêm các dưỡng chất vàng tốt cho thị lực. Vậy uống gì để có đôi mắt sáng khỏe? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Nước ép nha đam

Không chỉ được biết đến là thần dược tốt cho việc làm đẹp, chăm sóc da. Nước ép nha đam còn được biết đến với vô vàn lợi ích tốt cho đôi mắt, điển hình là khả năng cải thiện thị lực, chống oxy, chống viêm, bổ sung dinh dưỡng rất phù hợp với những người thường xuyên mỏi mắt, khô mắt.

Điểm mặt các loại thức uống giúp nâng cao thị lực bạn đừng bỏ lỡ 1 Nước ép nha đam tốt cho thị lực.

Cách làm nước ép nha đam cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng lá nha đam mang rửa sạch, bỏ vỏ và giữ lấy phần gel bên trong.

Sử dụng phầm gel này cho thêm cùng nước lọc và đường mang xay mịn là có thể sử dụng ngay. Bạn có thể kết hợp nha đam cùng nước cam hoặc bưởi để tạo hương vị thơm ngon, dễ uống.

Nước ép cà chua giúp cải thiện thị lực

Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của cà chua chín có chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, có thể kể để như: Vitamin A, E, C, lutein, zeaxathin và beta Carotente,… Các chất này giúp bạn ngăn ngừa oxy hóa, cho mắt luôn sáng khỏe đồng thời phòng ngừa hữu hiệu các bệnh lý thường gặp về mắt như: Thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, …

Để làm nước ép cà chua, bạn chỉ cần 3 – 4 quả cà chua chín sau đó mang rửa sạch, để ráo nước và cho vào máy ép hoa quả hoặc máy say sinh tố tùy vào việc bạn muốn sử dụng nước ép hay sinh tố cà chua. Chỉ sau vài giây bạn đã có được một ly nước ép cà chua thơm ngon bổ dưỡng.

Điểm mặt các loại thức uống giúp nâng cao thị lực bạn đừng bỏ lỡ 2 Nước ép cà chua giúp cải thiện thị lực

Tăng cường thị lực với nước cam ép

Thường được biết đến với lượng vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch phù hợp với mọi độ tuổi đặc biệt là những người mới ốm dậy. Nhưng ít ai biết rằng, những người thường xuyên ăn cam hoặc uống nước cam có khả năng phòng ngừa các bệnh về mắt đặc biệt là chứng thoái hóa điểm vàng cao hơn gấp nhiều lần so với những người ít sử dụng.

Bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 quả cam tươi, mang cắt đôi và mang đi vắt là có ngay 1 ly nước cam thơm ngon, tốt cho mắt. Hãy nhớ loại bỏ hạt cam trước khi mang ép để tránh làm nước cam lẫn vị đắng nhé.

Bạn nên cho thêm đường và đá để ly nước cam thêm thơm ngon, giải khát. Có thể cho thêm đường hoặc không tùy vào khẩu vị riêng của bạn.

Bổ sung ít nhất 1 – 2 ly nước cam/tuần sẽ giúp bạn khỏe hơn trông thấy. Nên thử ngay nhé!

Nước ép chuối

Điểm mặt các loại thức uống giúp nâng cao thị lực bạn đừng bỏ lỡ 3 Nước ép chuối – thức uống bổ mắt

Chuối chín là loại trái cây khoái khẩu của nhiều người nhờ hương vị ngọt thơm đặc trưng và rất tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón đơn giản và hiệu quả nhanh chóng.

Ngoài ra, trong thành phần của chuối chín còn chứa một lượng lớn beta carotene và chất này sẽ chuyển hóa thành vitamin A. Chính vì vậy, việc ăn chuối chín mỗi ngày giúp giúp bạn cải thiện thị lực rất tốt.

Bạn có thể ăn chuối chín trực tiếp hoặc mang đi xay nhuyễn để tạo thành sinh tố chuối. Thưởng thức loại thức uống thơm ngon này để bổ sung thêm các chất dinh dưỡng và cho đôi mắt luôn sáng khỏe.

Bổ sung viên uống hỗ trợ thị lực Skillmax Ocavill

Đây là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất dành cho đôi mắt mà ai cũng nên bổ sung mỗi ngày. Viên uống Skillmax Ocavill được sản xuất bởi Phytopharma – thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Bulgaria.

Điểm mặt các loại thức uống giúp nâng cao thị lực bạn đừng bỏ lỡ 4 Bổ sung viên uống hỗ trợ thị lực Skillmax Ocavill

Viên uống Skillmax Ocavill với thành phần chính là dầu nhuyễn cá với lượng acid béo dồi dào nhờ đó hỗ trợ tăng cường thị lực nhanh chóng và phù hợp cả người lớn và trẻ em trên 6 tuổi nhất là những người đang có các dấu hiệu nhức mỏi mắt, khô mắt hoặc có nguy cơ cao bị thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Skillmax Ocavill mang đến nhiều lợi ích tốt cho đôi mắt có thể gói gọn trong các công dụng sau:

  • Hỗ trợ tăng cường thị lực: giúp mắt sáng khỏe, tình trạng mỏi mắt thường xuất hiện khi làm việc và học tập căng thẳng.
  • Phòng ngừa đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng: Đây là các bệnh lý về mắt thường gặp ở người già do ảnh hưởng của tuổi tác. Hoạt chất luteine và zeaxanthin, DHA,… giúp trung hòa các gốc tự do nhờ đó cải thiện thị giác và cho mắt sáng khỏe.

Không chỉ mang đến hiệu quả nhanh, viên uống Skillmax Ocavill còn sử dụng rất đơn giản và tiện lợi cho những người bận rộn, không có thời gian. Bạn chỉ cần sử dụng 1 viên uống sau bữa ăn sáng, sử dụng kiên trì, đều đặn bạn sẽ thấy thị lực của mình được cải thiện rõ rệt.

Trên đây là các loại thức uống tốt cho thị lực mà chúng ta nên bổ sung mỗi ngày. Chúc bạn luôn có được đôi mắt sáng khỏe!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm