Long Châu

Giải đáp 12 câu hỏi về máy rửa mặt Foreo: Máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu?

Ngày 24/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Là dòng máy rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay, máy rửa mặt Foreo sở hữu những chức năng làm sạch da mặt rất tuyệt vời. Tuy nhiên, xung quanh dòng máy rửa mặt này có rất nhiều các thắc mắc như máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu? Máy rửa mặt Foreo bao nhiêu tiền? Có bao nhiêu loại máy rửa mặt Foreo?

Như đã đề cập ở phần trên, Foreo là dòng máy được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, chính vì độ phổ biến nên có rất nhiều các thắc mắc xung quanh dòng máy này. Hãy cùng bài viết dưới đây giải đáp hết toàn bộ các thắc mắc xung quanh dòng máy rửa mặt này và để xem máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu.

Xuất xứ của máy rửa mặt Foreo?

Giải đáp 12 câu hỏi về máy rửa mặt Foreo: Máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu?1
Foreo là dòng máy rửa mặt rất được ưa chuộng

Máy rửa mặt Foreo của thương hiệu Foreo là một thương hiệu đến từ đất nước Thuỵ Điển, ra đời vào năm 2013. Foreo đã cung cấp ra thị trường hơn 20.000 sản phẩm dù chỉ mới thành lập 7 năm và nổi tiếng nhất vẫn là dòng máy rửa mặt Foreo Luna, máy đắp mặt nạ thông minh UFO và bàn chải đánh răng silicon siêu âm ISSA.

Có bao nhiêu loại máy rửa mặt Foreo?

Có khoảng 15 phiên bản máy rửa mặt Foreo tính đến thời điểm hiện tại. Từ phiên bản thấp nhất là máy rửa mặt Foreo Luna Play đến các bản cao cấp hơn như Foreo Luna, Luna 2, Luna mini 2, Foreo Luna 3…  và loại máy đắt tiền nhất, cao cấp nhất đó chính là máy Foreo Luna Luxe.

Giá của máy rửa mặt Foreo

Giá của mỗi phiên bản sẽ có giá bán khác nhau và còn tuỳ thuộc vào thời điểm, chương trình giảm giá… Giá thấp nhất là $39 cho phiên bản Foreo Luna Play. Giao động từ $129 đến $199 tuỳ loại với các phiên bản từ Luna mini 2 đến Luna 3. Foreo Luna Luxe là phiên bản máy cao cấp nhất có giá lên tới $6.500.

Máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu?

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm máy rửa mặt này là rất bền. Máy Foreo có thể sử dụng từ 4 đến 5 năm nếu như người dùng sử dụng máy mỗi ngày 2 lần.

Loại máy rửa mặt Foreo bán chạy nhất?

Foreo Luna mini 2 & Luna 2 là 2 loại máy rửa mặt được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Cộng đồng làm đẹp cũng đang dần chuyển qua sử dụng phiên bản mới Luna mini 3.

Máy rửa mặt Foreo có hàng giả không?

Hiện nay, có rất nhiều máy Foreo giả, nhái được sản xuất tại Trung Quốc đang được bán trên các mạng với giá chỉ một hai trăm nghìn đồng. Bạn có thể mua phải dòng máy Foreo giả nếu như không tìm hiểu kỹ về máy. Mọi người chỉ nên mua tại các web chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng giả. 

Khi nào máy rửa mặt Foreo hết pin?

Cáp sạc sẽ đi kèm cùng với máy rửa mặt. Dùng cáp sạc này để đảm bảo độ bền của máy và không làm hỏng pin.

  • Đèn báo sẽ nhấp nháy liên tục trong khi sạc.
  • Đèn báo sẽ phát sáng ổn định khi pin đã đầy.
  • Đèn báo sẽ bắt đầu nhấp nháy liên tục khi pin yếu.

Máy rửa mặt có bị thấm nước không?

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này bởi vì máy rửa mặt Foreo hoàn toàn không thấm nước với thiết kế chống nước 100%. Phía sau máy rửa mặt có cổng sạc pin nhưng bạn có thể yên tâm vì hãng đã tính toán và thiết kế rất đặc biệt, không lo vấn đề thấm nước.

Màu sắc của máy rửa mặt Foreo

Giải đáp 12 câu hỏi thường gặp về máy rửa mặt Foreo: Máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu?2
Mỗi màu sẽ dành cho mỗi loại da khác nhau 

Đây là một điểm cộng của máy rửa mặt Foreo bởi mỗi màu sắc sẽ đại diện cho từng loại da khác nhau. 

  • Da thường: Hồng nhạt.
  • Da nhạy cảm: Tím.
  • Da dầu: Xanh ngọc.
  • Da hỗn hợp: Xanh dương pastel.

Vì sao máy rửa mặt Foreo được nhiều người tin tưởng sử dụng?

Bởi Foreo là máy rửa mặt được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Với công nghệ sóng âm, máy sẽ giúp đánh bay các vết bụi bẩn, mảng bám, dầu thừa trên da mặt, bảo vệ da mặt sạch từ sâu bên trong, tránh tình trạng dị ứng, lên mụn như mụn ẩn, mụn trứng cá... Một số phiên bản còn tích hợp chế độ chống lão hoá da và ngăn ngừa nếp nhăn. Phiên bản Foreo Luna fofo còn được tích hợp công nghệ phân tích da thông qua ứng dụng điện thoại thông minh, từ đó cá nhân hoá quy trình rửa mặt phù hợp cho từng người.

Có nên dùng máy rửa mặt nhiều với làn da mụn không?

Máy có cơ chế rung và đánh bay bụi bẩn nên có thể làm tổn thương những nốt mụn trên da, khiến cho da bị xước và lây lan vi khuẩn ra toàn bộ khuôn mặt. Chính vì vậy những người có làn da nhiều mụn không nên sử dụng quá nhiều máy rửa mặt, sẽ làm cho tình trạng mụn nặng hơn.

Bảo quản máy rửa mặt Foreo

Giải đáp 12 câu hỏi thường gặp về máy rửa mặt Foreo: Máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu?3
Bảo quản máy rửa mặt Foreo cẩn thận để có thể sử dụng lâu dài

Bạn chỉ cần rửa sạch máy với xà phòng dưới vòi nước sau mỗi lần sử dụng rồi sau đó lau khô, bảo quản ở nơi khô ráo.

Lưu ý, không rửa máy bằng nước nóng vì cấu trúc gai silicon có thể bị hỏng.

Trên đây là toàn bộ lời giải đáp về 12 câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy rửa mặt Foreo, máy rửa mặt Foreo dùng được bao lâu? Nhà thuốc Long Châu tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và sử dụng máy rửa mặt Foreo.

Phương Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm