Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Giải đáp thắc mắc: Thực phẩm chức năng Spacaps giá bao nhiêu?

Ngày 22/08/2022
Kích thước chữ

Spacaps được biết đến là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ hiệu quả. Vậy Spacaps giá bao nhiêu và công dụng thực sự như thế nào là thắc mắc của nhiều người.

Suy giảm chức năng sinh lý nữ khiến sức khỏe, tâm lý và đời sống tình dục nữ giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Spacaps được các chị em truyền tai nhau về công dụng hiệu quả trong hỗ trợ tăng cường sinh lý. Vậy Spacaps giá bao nhiêu và hiệu quả thực sự như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ở bài viết sau.

Suy giảm chức năng sinh lý nữ là gì?

Chức năng sinh lý ảnh hướng lớn đến ham muốn tình dục của họ. Với những người đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh hay phụ nữ gặp các rối loạn về nội tiết tố thường có ham muốn thấp trong nhu cầu tình dục. Đi kèm theo là những tình trạng như tính khí cáu gắt, hay hồi hộp, lo lắng thậm chị mắc các bệnh phụ khoa như khô âm đạo.

Giải đáp thắc mắc: Thực phẩm chức năng Spacaps giá bao nhiêu? Suy giảm chức năng sinh lý nữ làm chất lượng cuộc sống các chị em giảm sút

Có nhiều nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở nữ giới:

  • Thay đổi về thể chất: Phụ nữ mắc các bệnh như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp là những đối tượng dễ bị suy giảm chức năng sinh lý. Bên cạnh đó những ai hay uống thuốc điều trị trầm cảm hay uống quá nhiều bia rượu, thuốc lá cũng sẽ có nguy cơ giảm ham muốn.
  • Thay đổi hormone cơ thể: Với phụ nữ trung niên trở lên khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh sẽ mắc suy giảm sinh lý cao hơn các độ tuổi khác. Lúc này nồng độ hormone thay đổi đi kèm là tình trạng xuống cấp ở ngoại hình.
  • Tâm lý căng thẳng: Phụ nữ bị trầm cảm, stress, hay lo âu thường có chức năng sinh lý kém. Hầu như họ lãnh cảm và không có nhu cầu về tình dục.
  • Vấn đề trong quan hệ: Không tìm được sự hoà hợp trong tình dục với bạn tình lâu dần khiến phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý. Đặc biệt với những ai có ấn tượng xấu trong lần đầu quan hệ sẽ rất e dè và sợ sệt trong quan hệ.

Spacaps giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào với chức năng sinh lý nữ?

Spacaps có tốt không? Spacaps được biết đến là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ rất được ưa chuộng trên thị trường. Với công thức đặc biệt chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, viên uống Spacaps được đánh giá cao đối với phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Đặc biệt với các thảo dược quý như chiết xuất củ mài, mầm đậu nành, đương quy, trái nhàu, hà thủ ô, thổ phục linh mà viên uống có tác dụng bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu, nuôi tóc dài, dưỡng da sáng hồng.

Giải đáp thắc mắc: Thực phẩm chức năng Spacaps giá bao nhiêu? 2 Spacaps giá bao nhiêu và hiệu quả thế nào là thắc mắc của nhiều người

Viên uống Spacaps được nghiên cứu bởi hai bệnh viện phụ sản lớn là bệnh viện phụ sản Trung Ương và bệnh viện Từ Dũ, vậy nên hoàn toàn an tâm cho người sử dụng. Sản phẩm được công nhận hỗ trợ tốt cho các vấn đề như sau:

  • Giúp tăng tiết dịch nhờn âm đạo, ngăn nguy cơ khô hạn ở “cô bé”.
  • Tăng cường lưu thông máu, đã thông kinh mạch từ đó nâng cao sức lực.
  • Giàu estrogen tự nhiên (chiết xuất đậu nành) giúp cân bằng nội tiết tố, giúp da đẹp, giảm rụng tóc.
  • Khôi phục lượng hormone bị thiếu hụt (nhờ tinh chất củ mài) để cải thiện tâm trạng và tăng ham muốn ở nữ giới.

Với những tác dụng trên, không khó hiểu khi Spacaps được tìm mua trên thị trường. Và hiện nay hầu như tại các cơ sở bán thuốc uy tín đều có sự xuất hiện sản phẩm này. Tại nhà thuốc Long Châu, sản phẩm viên uống Spacaps đang có giá dao động khoảng 215.000 đồng/hộp. 

Để bổ sung viên uống Spacaps hiệu quả, bạn nên kiên trì sử dụng trên 3 tháng:

  • Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần. Sau đó duy trì ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Chế độ dinh dưỡng để tăng cường sinh lý nữ

Sau khi giải đáp thắc mắc Spacaps giá bao nhiêu, điều chị em cần quan tâm là chế độ dinh dưỡng như thế nào để tăng cường hiệu quả của thuốc. Một số thực phẩm sau đây nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày để cải thiện chức năng sinh lý nữ:

Mật ong

Mật ong được xem là nguyên liệu quý, lành tính, tốt cho sức khoẻ và có công dụng làm đẹp được phái nữ yêu thích. Nó cũng là loại thuốc tốt để khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý. Mật ong giúp tăng cường sản sinh estrogen tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, mật ong chứa nhiều axit amin, vitamin B, vitamin E và dưỡng chất thiết yếu. Các chị em thường xuyên uống mật ong sẽ bảo vệ được tuổi xuân hiệu quả.

Hồng sâm

Hồng sâm rất tốt để tăng cường ham muốn tình dục ở nữ giới. Hoạt chất Phytosterol được tìm thấy trong củ hồng sâm sẽ làm cân bằng nội tiết tố nữ, tăng ham muốn yêu và cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt. Tuy nhiên nên dùng hồng sâm với lượng vừa phải để tránh kích ứng dạ dày, gây táo bón.

Giải đáp thắc mắc: Thực phẩm chức năng Spacaps giá bao nhiêu? 3 Hồng sâm giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ hiệu quả

Đậu nành

Uống sữa đậu nành hay dùng các chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, đậu hũ đều giúp cải thiện sức khoẻ sinh lý nữ. Đậu nành làm cân bằng nội tiết tố nữ, kích thích ham muốn tình dục và bổ sung lượng estrogen thiếu hụt cho nữ giới. Bên cạnh đó ăn nhiều đậu nành và các sản phẩm từ chúng giúp đẹp da, giữ dáng hiệu quả.

Trên đây là bài chia sẻ giải đáp thắc mắc Spacaps giá bao nhiêu. Hy vọng với những chia sẻ về viên uống Spacaps cũng như gợi một số thực phẩm tốt cho sinh lý nữ sẽ giúp bạn đọc tìm được giải pháp cải thiện sinh lý hiệu quả và phù hợp bản thân.

Bảo Thanh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin