Long Châu

Giải đáp thắc mắc: Xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm review về công dụng và cách dùng

Ngày 17/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn có làn da nhạy cảm và đang tìm kiếm một sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm dịu da tức thì đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả thì xịt khoáng La Roche Posay chính là sản phẩm giúp cải thiện làn da của bạn ngay lúc này. Cùng tìm hiểu xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm review về công dụng và cách dùng qua bài viết dưới đây nhé!

Một trong những loại xịt khoáng dành cho làn da nhạy cảm được ưa chuộng nhất hiện nay là La Roche Posay. Sản phẩm này không màu, không mùi, kết cấu lỏng, thấm nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính sau khi sử dụng. Không những vậy, xịt khoáng La Roche Posay này có thành phần đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, cấp nước và cung cấp khoáng chất rất tốt cho cả da nhạy cảm và da bị mụn.

Xịt khoáng La Roche Posay có thành phần đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, cấp nước Xịt khoáng La Roche Posay hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, cấp nước

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn L'Oreal của Pháp, được nhiều dược sĩ trên thế giới tin dùng, thương hiệu này là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Các sản phẩm của La Roche Posay đều dịu nhẹ, không gây kích ứng và phù hợp với da nhạy cảm và cả da em bé.

La Roche Posay có mặt trên thị trường đã lâu và ngày càng có chỗ đứng trên thị trường nhờ sản phẩm giá cả phải chăng nhưng hiệu quả nhưng dịu nhẹ, sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau kể cả da kích ứng, da em bé và an toàn cho bà bầu.

Xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm review về công dụng và cách dùng

Xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm review về bao bì và thiết kế

Chai xịt La Roche Posay có dạng hình trụ tròn, thuôn dài, giống như một chai xịt khoáng thông thường. Nắp vặn chắc chắn giúp sản phẩm không bị đổ hoặc rơi trong quá trình di chuyển. Sản phẩm có hai tông màu chính là xanh và trắng, đây là hai tông màu quen thuộc của La Roche Posay, mang đến cảm giác dịu nhẹ trên da.

Xịt khoáng La Roche Posay có 3 kích cỡ khác nhau là 50ml, 150ml, 300ml phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Tuy có nhiều kích cỡ khác nhau nhưng nước xịt khoáng này chắc chắn và nhẹ nên rất lý tưởng bạn để mang theo cả ngày.

Thành phần có trong xịt khoáng La Roche Posay là gì?

Xịt khoáng La Roche Posay có bảng thành phần đẹp mắt với các dưỡng chất dịu nhẹ, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Nước là thành phần chính trong xịt khoáng, đây là loại nước cung cấp độ ẩm tức thì cho da giúp khuôn mặt tươi tắn, sáng bừng sức sống.

Ngoài ra, xịt khoáng còn chứa các thành phần vi lượng khác cung cấp dưỡng chất giúp làm dịu da bị kích ứng và mẩn ngứa như bicacbonat, canxi, silicat, selenium, kẽm, đồng...

Xịt khoáng La Roche Posay chứa các thành phần vi lượng khác cung cấp dưỡng chất giúp làm dịu da bị kích ứng và mẩn ngứa Xịt khoáng La Roche Posay chứa các thành phần vi lượng khác

Xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm review về công dụng

Kết hợp với các thành phần tự nhiên mà nhà thuốc Long Châu đã đề cập ở trên, hiệu quả của xịt khoáng La Roche Posay đã được nhiều người dùng chứng minh. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật sau làm hài lòng quý khách hàng có thể kể đến như:

  • Làm dịu da tức thì, đặc biệt là da bị kích ứng, khó chịu do nhiều vấn đề như nổi mụn, sạm do nắng, rám nắng, kích ứng do sử dụng đồ trang điểm kém chất lượng...
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhờ thành phần nước khoáng tinh khiết chứa nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng.
  • Do chứa selenium, oligo nên sản phẩm này giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Cân bằng độ pH và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da.
  • Chứa hoạt tính kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn sưng viêm và hạn chế mụn lây lan trên da, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  • Tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh, săn chắc, tăng độ đàn hồi và thúc đẩy tăng sinh tế bào mới.
  • Giúp lớp trang điểm lâu trôi và lâu trôi hơn và tránh tình trạng mốc nền.

Xịt khoáng La Roche Posay sử dụng như thế nào?

Xịt khoáng La Roche Posay có thể được sử dụng nhiều lần trong ngày, khi bạn cảm thấy mệt mỏi, da bị kích ứng, thiếu sức sống hay khó chịu, vừa mới rửa mặt hay ra nắng và cần một giải pháp để thư giãn chính mình.

Xịt khoáng La Roche Posay có thể được sử dụng nhiều lần trong ngày Xịt khoáng La Roche Posay có thể được sử dụng nhiều lần trong ngày

Cách sử dụng xịt khoáng La Roche Posay vô cùng đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần rửa sạch da với sữa rửa mặt và xịt lên mặt. Khi sử dụng xịt khoáng, bạn cần để sản phẩm song song với mặt, cách mặt 10 đến 20cm và vỗ nhẹ trong 30 giây sau khi xịt để nước khoáng thẩm thấu hết vào da. Xịt khoáng La Roche Posay sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da hoặc tạo vẻ ngoài tươi tắn. Bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng La Roche Posay như là một loại nước cân bằng độ ẩm cho da hoặc dùng để cố định lại lớp trang điểm mình vừa thực hiện.

Lưu ý khi xịt khoáng lên mặt, bạn phải không mở miệng và nhắm mắt để tránh nước khoáng đi sâu vào miệng và mắt gây ra các tác dụng phụ.

Trên đây, nhà thuốc Long Châu đã gửi đến bạn những review về xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm. Bổ sung xịt khoáng vào quy trình dưỡng da sẽ giúp bạn có làn da ẩm mịn, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc và lão hóa. Xịt khoáng La Roche Posay là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Xịt khoáng La Roche Posay.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm