Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giảm ho, tiêu đờm hiệu quả với siro bổ phế Nam Hà XC

Ngày 20/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Ho khan, ho có đờm là những triệu chứng phổ biến khi thay đổi thời tiết, mắc các bệnh cảm cúm, bệnh về đường hô hấp. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này hiệu quả?

Khi thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể chưa kịp thích ứng, hệ miễn dịch suy giảm tạo cơ hội cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và tấn công cơ thể. Đặc biệt là ở đường hô hấp, nơi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Viêm họng, viêm phế quản, đau rát họng, ho có đờm, ho khan,... là những triệu chứng thường gặp nhất. Bệnh có thể biến chuyển nặng hơn nếu không điều trị kịp thời, nhất là ở trẻ em và người cao tuổi. Viêm phế quản cũng là bệnh dễ lây lan qua việc tiếp xúc trực tiếp hoặc sử dụng chung các vật cá nhân. Chính vì vậy cần kiểm soát bệnh kịp thời để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. 

Siro Bổ Phế Hà Nam XC được nhiều người tin dùng để điều trị các triệu chứng và bảo vệ đường hô hấp cho người bệnh. Thích hợp cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ. Siro Bổ Phế Nam Hà XC là sản phẩm có công dụng giúp giảm ho, tiêu đờm, đem đến hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị tình trạng viêm họng, viêm phế quản. Bổ Phế Nam Hà XC còn được khuyến cáo sử dụng hàng ngày để mang đến khả năng phòng bệnh và tăng cường sức khỏe hệ hô hấp.

Siro Bổ Phế Nam Hà XC có màu nâu vàng hoặc màu nâu, vị ngọt, có mùi thơm của dược liệu.

Giảm ho, tiêu đờm hiệu quả với siro bổ phế Nam Hà 1 Siro Bổ Phế Nam Hà XC giúp giảm ho, long đờm

Công dụng tuyệt vời của Siro Bổ Phế Nam Hà XC

Siro Bổ Phế Nam Hà XC là sản phẩm được kế thừa và phát triển từ công thức Bổ Phế Nam Hà chỉ khái lộ. Sản phẩm được chứng minh cả về tính an toàn và hiệu quả mang lại. Có khả năng bồi bổ phế quản, giúp giảm các tình trạng đau rát họng, giảm ho, tiêu đờm, khản tiếng.

Với công dụng nổi bật làm loãng đờm trước khi giảm ho, sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả đẩy hoàn toàn đờm ra khỏi phế quản, tránh tình trạng đờm tràn vào phổi. Bổ Phế Nam Hà sẽ có công dụng bảo vệ lá phổi luôn khỏe mạnh.

Tiếp nối phải kể đến là tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ gây tê tại chỗ giúp giảm các cơn ho, khản tiếng và đau rát họng. Bảo vệ họng khỏi các vi khuẩn gây viêm nhiễm. Ngoài ra, các thành phần có trong Siro Bổ Phế Nam Hà XC còn giúp bảo vệ đường hô hấp khỏi tái phát tình trạng viêm, ho,...

Bảng thành phần thảo dược an toàn của Siro Bổ Phế Nam Hà XC

Bổ Phế Nam Hà XC có chứa bảng thành phần thảo dược từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính, an toàn mà không lo có tác dụng phụ:

  • 0.072-Gam Bạch linh: Bạch linh mang đến khả năng tăng cường miễn dịch, kháng viêm cho hệ hô hấp.
  • 0.112-Gam Mơ muối: Quả mơ có công dụng giúp kháng khuẩn, nhuận phế, thanh nhiệt, hỗ trợ giảm các triệu chứng ho có đờm khó thở, viêm họng, khản tiếng.
  • 0.133-Gam Bạc hà: Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, chất menthol trong bạc hà làm dịu các cơn ho và tiêu tan đờm.
  • 0.136-Gam Cát cánh: Giảm ho có đờm, các mùi hôi tanh do đờm gây ra, hỗ trợ điều trị hen suyễn, tức ngực, khó thở, nhọt ở phổi.
  • 0.15-Gam Tang bạch bì: Có công dụng chính là giảm các triệu chứng ho do viêm đường hô hấp trên.
  • 0.3-Gam Xạ can: Xạ can hỗ trợ làm tiêu đờm, giảm các cơn ho và hỗ trợ chống viêm.
  • 0.4-Gam Bách bộ: Có tác dụng làm giảm hưng phấn trung khu hô hấp, hỗ trợ giảm ho do ức chế phản xạ ho.
  • 1-Gam Tỳ bà diệp: Tỳ bà diệp có chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C, vitamin B, axit ursolic, caryophylin, saponin, axit oleanic… mang đến nhiều khả năng kháng khuẩn, giúp giảm đau rát họng, mát phổi, giảm đờm
  • 0.4-Gam Thiên môn đông: Kháng khuẩn, giảm ho, hạ nhiệt, lợi tiểu.
  • 0.4-Gam Cam thảo: Có chứa một số chất giúp làm giảm sưng, giảm ho và tăng lượng các chất trong cơ thể, hỗ trợ làm nhanh chữa lành vết loét.

Ai có thể sử dụng Siro Bổ Phế Nam Hà XC?

Bổ Phế Nam Hà XC phù hợp cho những người đang muốn điều trị và ngăn ngừa các cơn ho khan, ho có đờm, viêm họng, viêm phế quản. Sản phẩm sẽ giúp long đờm, bảo vệ lá phổi của chúng ta và hỗ trợ giảm triệu chứng khản tiếng, đau họng.

Siro Bổ Phế Nam Hà XC có thể sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở đi và có thể dùng được cho người cao tuổi. Sản phẩm là dạng siro uống có vị ngọt, mùi thơm thảo dược dễ sử dụng cho trẻ nhỏ.

Liều lượng sử dụng: Ngày uống Siro Bổ Phế Nam Hà XC 3 lần.

  • Đối với trẻ nhỏ từ 3 - 6 tuổi: Mỗi lần uống 5ml.
  • Trẻ từ 6 - 10 tuổi: Mỗi lần uống 10ml.
  • Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi: Mỗi lần uống 15ml.

Là một sản phẩm của công ty Dược phẩm Nam Hà, trước khi chính thức đưa ra thị trường, Siro Bổ Phế Nam Hà XC đã được nghiên cứu tại Viện Dược liệu, Khoa Dược lý - Sinh hoá và kết quả cho thấy sản phẩm có chứa xạ can đem lại hiệu quả cao trong hỗ trợ giảm ho, long đờm và chống viêm mạn. Những thảo dược tạo nên sản phẩm cũng là những thành phần được chọn lọc khắt khe để mang không mang tới tác dụng phụ và sử dụng mỗi ngày.

Siro Bổ Phế Nam Hà XC là một giải pháp hỗ trợ chữa ho, long đờm và các bệnh về viêm phế quản, viêm họng hiệu quả. Phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống nhà thuốc Long Châu, hãy trải nghiệm ngay nhé!

Minh Hạnh

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm