Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Góc review: So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior

Ngày 29/08/2022
Kích thước chữ

Sữa Clinutren Junior và sữa Nutren Junior là hai dòng sữa công thức có cùng công dụng chính là hỗ trợ giúp trẻ tăng cân đến từ thương hiệu nổi tiếng Nestle Thụy Sỹ. Là dòng sản phẩm sữa lon thiếc nổi tiếng hiện nay nên các bài review, so sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior rất được các mẹ quan tâm.

Rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm và có nhiều thắc mắc về dòng sản phẩm sữa này, không biết loại nào sẽ tốt hơn bởi hai loại có khá nhiều điểm giống nhau. Hãy cùng bài so sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior tìm hiểu kỹ về từng loại sữa và để xem loại nào sẽ có công dụng tốt hơn.

So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior

Góc review: So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior1
Clinutren Junior và Nutren Junior đều là sản phẩm của hãng Nestle Thụy Sỹ

Giống nhau

Điểm đầu tiên giống nhau giữa hai sản phẩm sữa này đó chính là nguồn gốc xuất xứ. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm, đây là dòng sản phẩm do hãng Nestle nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất. 

Tiếp theo, sữa Clinutren Junior và Nutren Junior đều có hương vị thơm ngon dễ uống không gây ngán, giúp trẻ tăng hứng thú khi uống, hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển toàn diện. Cả hai đều là dòng sữa cao năng lượng, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động thường ngày của trẻ.

Hai dòng sữa đều dành cho các trẻ có độ tuổi từ 1 - 10 tuổi. Cụ thể hơn, các đối tượng trẻ có thể sử dụng dòng sữa này bao gồm:

  • Trẻ thấp còi, biếng ăn, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ cần bổ sung năng lượng cao.
  • Trẻ cần hồi sức sau phẫu thuật.
  • Trẻ gặp các vấn đề về đường ruột.
  • Trẻ có chế độ dinh dưỡng đặc biệt.
  • Trẻ cần cung cấp chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện.

Khác nhau 

Về sữa Clinutren Junior

Góc review: So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior2
Clinutren Junior đặc chế dành cho trẻ biếng ăn

Sữa Clinutren Junior có chứa các thành phần giúp cho trẻ tăng cân, phát triển thể chất, đặc chế dành riêng cho các trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, cần hồi phục sức khỏe như: Carbohydrate, protein sữa và chất béo. Đây là những chất quan trọng được tổng hợp hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho trẻ nhỏ.

Với hai thành phần là Prebiotics và Probiotics sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bé được ổn định và khỏe mạnh hơn hơn. Hai hợp chất này duy trì hệ vi sinh trong đường ruột của bé được cân bằng. Giúp bé hấp thu được toàn bộ chất dinh dưỡng mà không gây nên các vấn đề về hệ tiêu hóa như táo bón, nóng trong.

Clinutren Junior còn có chứa dưỡng chất DHA, Taurine, Iốt, Sắt là những dưỡng chất vô cùng quan trọng cho quá trình phát triển toàn diện của não bộ trẻ.

Ngoài ra, sữa còn có chứa canxi và vitamin D3 giúp bé phát triển chiều cao và khung xương, răng vượt trội. Các thành phần DHA, Taurine, Iốt, Sắt là những chất sẽ giúp bé phát triển não bộ, tạo hồng cầu cho bé phát triển khỏe mạnh.

Về Nutren Junior

Góc review: So sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior3
Nutren Junior giúp trẻ tăng sức đề kháng

Sữa Nutren Junior đặc biệt hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Cùng với sự kết hợp của các loại men vi sinh như probiotics và prebiotics, đường ruột của bé sẽ phát triển ổn định và tiêu hóa tốt hơn. 

Không chỉ chứa nhiều chất xơ hạn chế việc táo bón, Nutren Junior còn có chứa rất nhiều thành phần như sắt, DHA, i-ốt, béo, vitamin D, canxi… có lợi cho sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ, xương khớp và chiều cao của trẻ sẽ phát triển một cách vượt trội. 

Ngoài ra, một điểm cộng nữa của dòng sữa Nutren Junior đó chính là dòng sữa này còn có đa dạng size sản phẩm cho các mẹ lựa chọn. Nutren Junior có ba loại bao gồm loại 400g giúp các mẹ cho bé làm quen từ từ với sữa. Nếu các bé có hứng thú và yêu thích Nutren Junior, các mẹ có thể chuyển thành size 800g để tiết kiệm. Nutren Junior còn có dòng sữa pha sẵn tiện lợi với công dụng không khác dòng sản phẩm lon thiếc cho mẹ tiết kiệm thời gian và trẻ dễ dàng mang theo bên mình. Sữa Nutren Junior có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn nên đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho trẻ.

Nên chọn mua sữa Clinutren Junior hay Nutren Junior?

Qua những gì bài viết đã đề cập ở trên, ta có thể thấy cả hai sản phẩm đều là những sản phẩm rất đáng để sử dụng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sữa Clinutren Junior có công dụng giúp kích thích hệ tiêu hóa ở trẻ tốt hơn và hạn chế gây táo bón hơn dòng sữa Nutren Junior một chút. Còn nếu như các mẹ muốn chọn dòng sản phẩm có đa dạng các loại size hay dạng pha sẵn tiện lợi có thể tham khảo dòng sữa Nutren Junior.

Vì đây là dòng sữa nổi tiếng nên không thể tránh việc có các sản phẩm nhái trên thị trường. Để đảm bảo sức khỏe cho con em mình, các mẹ hãy chọn mua sữa ở các địa chỉ uy tín như các siêu thị sữa hay hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Trên đây là bài so sánh sữa Clinutren Junior và Nutren Junior mà nhà thuốc Long Châu tổng hợp đến các mẹ. Mong rằng qua bài viết này, các mẹ sẽ có thêm những sự lựa chọn thật phù hợp để chăm sóc tốt cho sức khỏe của con mình.

Phương Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm