Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Kem trị rạn da sau sinh của Pháp loại nào tốt?

Ngày 24/06/2022
Kích thước chữ

Trên thị trường có vô vàn sản phẩm kem trị rạn đến từ những thương hiệu và quốc gia khác nhau. Nhưng kem trị rạn da sau sinh của Pháp luôn được các mẹ tin tưởng lựa chọn.

Ngày nay, không khó để mua các sản phẩm mỹ phẩm xuất xứ nước ngoài tại Việt Nam. Các mẹ sau sinh là “fan hâm mộ” của mỹ phẩm Pháp cũng dễ dàng mua được kem trị rạn Pháp xịn sò. Nhưng đâu là các loại kem trị rạn da sau sinh của Pháp tốt nhất?

Mustela Stretch Marks Cream

Mustela Stretch Marks Cream là ứng cử viên sáng giá đầu tiên được các mẹ giới thiệu cho nhau. Công thức độc đáo độc quyền từ nhà sản xuất đã mang đến một loại kem trị rạn da có hiệu quả vượt trội. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy, sản phẩm có thể tăng cường độ ẩm cho da đến trên 31% chỉ sau 4 giờ sử dụng. Cũng sau ngần đó thời gian, độ đàn hồi của da được cải thiện đến 98%. Cảm giác khó chịu được giảm đến 81%. 

Sản phẩm có thể dùng trong giai đoạn đầu thai kỳ để phòng ngừa rạn da hiệu quả. Sau khi sinh, sản phẩm tiếp tục phát huy tác dụng ngăn ngừa hình thành vết rạn mới, làm mờ vết rạn cũ và phục hồi dần làn da bị rạn. 

kem trị rạn da sau sinh của pháp 1 Giá tham khảo: 755.000 VNĐ/ tuýp 150ml

Kem trị rạn da GlyDerm

GlyDerm là kem trị rạn da sau sinh của Pháp của thương hiệu mỹ phẩm Menarini. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ và rau má. Với thành phần từ thiên nhiên như trên, sản phẩm phù hợp với cả những vùng da và cơ địa nhạy cảm nhất. 

GlyDerm không chỉ tác động bên ngoài giúp da ẩm mượt. Các tinh chất từ sản phẩm còn thấm sâu, giúp phục hồi cấu trúc các sợi collagen và elastin. Nhờ đó, vùng da bị rạn được phục hồi từ bên trong. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ nhận thấy các vết rạn mờ đi, sáng và đều màu hơn với những vùng da xung quanh. Vùng bị rạn cũng săn chắc và giảm nhăn nheo, chùng nhão hơn. 

kem trị rạn da sau sinh của pháp 2 Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 250.000 VNĐ/tuýp 60ml

Kem trị rạn da sau sinh của Pháp Gynelast

Gynelast là sản phẩm của Tập đoàn Dược phẩm Densmore Laboratoire với 75 năm sản xuất các dòng mỹ phẩm cho mẹ và bé. Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng và cho hiệu quả trị rạn đáng ngạc nhiên tại Pháp. Hiệu quả của sản phẩm đến từ những thành phần quan trọng nhất như: Vitamin E, N-acetylstein, Haberlea Rhodopensis (cây tái sinh)... Trong đó:

  • Haberlea Rhodopensis rất giàu chất chống oxy hóa, cải thiện tình trạng xơ hóa ở sẹo rạn và kích thích khả năng đàn hồi của da.
  • N - acetylcystein tăng sức chịu đựng và giảm sức căng của các sợi collagen và elastin.
  • Vitamin E giúp da ẩm mượt, giảm khô ráp và ngứa ở vùng da bị rạn.

Sản phẩm giúp cải thiện da từ bên ngoài và phục hồi da từ bên trong khi đồng thời loại bỏ tác nhân gây lão hóa da, giảm nguy cơ hình thành vết rạn và phục hồi những đứt gãy gây rạn bên trong cấu trúc da. Chất kem bôi mỏng nhẹ nên không gây khó chịu khi dùng. 

kem trị rạn da sau sinh của pháp 3 Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 515.000/ 150ml

Vichy Complete Action Anti Stretch Cream

Vichy Complete Action Anti-Stretch Cream là dòng kem dưỡng giảm và mờ rạn da hiệu quả. Đây là một trong những sản phẩm kem trị rạn da sau sinh của Pháp phổ biến nhất tại Việt Nam. Thành phần của sản phẩm tuy tối giản nhưng vô cùng hiệu quả. Hydroxyproline và Silicone có trong trị rạn Vichy tác động đa chiều lên da. Nhờ đó, vùng da bị rạn có thể:

  • Tăng cường độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi và trở nên mềm mịn hơn.
  • Các vết rạn cũ mờ dần, không mang đến cảm giác kích ứng hay ngứa rát. 
  • Ngăn ngừa hình thành thêm những vết rạn mới.
  • Giảm hằn tình trạng nhăn nheo, chùng nhão.

Chất kem của Vichy Complete Action Anti-Stretch Cream mỏng, nhẹ, dễ thấm và có mùi thơm vô cùng dễ chịu. Các mẹ sau sinh có thể yên tâm sử dụng sản phẩm 2 - 3 lần/ngày mà không lo ảnh hưởng đến bé. 

kem trị rạn da sau sinh của pháp 5 Giá tham khảo khoảng 930.000 VNĐ/tuýp 200ml

Clarins Stretch Mark Control

Clarins Stretch Mark Control được các mẹ đánh giá tốt bởi chất kem nhẹ, không gây nhờn rít và thẩm thấu nhanh vào da. Vẫn là những thành phần tự nhiên thường thấy trong các dòng mỹ phẩm cao cấp như: Dầu oliu, dầu dừa, dầu cọ, cây dâu quạ... Nhưng nhà sản xuất đã kết hợp chúng theo tỷ lệ vàng với công thức độ quyền để tạo ra một sản phẩm trị rạn cực tốt.

Theo khảo sát từ nhà sản xuất, 96% người dùng nhận thấy da được cải thiện rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng sản phẩm. Clarins không chỉ giúp làm mờ thâm rạn mà còn giúp vết rạn trở nên mịn màng hơn, đều màu hơn với vùng da khác. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá khá cao. 

kem trị rạn da sau sinh của pháp 6 Giá bán tham khảo 1.450.000 VNĐ/tuýp 20ml

Lưu ý khi dùng kem trị rạn da sau sinh của Pháp

Không phải hãng kem trị rạn da sau sinh của Pháp cũng phân phối chính hãng ở Việt Nam. Vì vậy, khi mua sản phẩm các mẹ cần chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Việc mua phải hàng nhái tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng da, không tốt cho cả mẹ và bé. 

Sản phẩm kem trị rạn dù tốt đến mấy cũng không thể phát huy tác dụng nên bạn không dùng đều đặn và liên tục. Hầu hết các hãng đều khuyên người dùng nên sử dụng sản phẩm trong thời gian 3 - 6 tháng. Đừng vì nóng vội mà bỏ dở giữa chừng hoặc đang dùng sản phẩm này bỏ sang dùng sản phẩm khác. 

Trước khi thoa kem lên vùng da rộng, bạn nên bôi thử lên vùng da nhỏ ở cổ tay. Khi không thấy hiện tượng kích ứng, bạn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng. Nếu thấy mẩn đỏ hay kích ứng da, bạn nên ngưng sử dụng và tìm kiếm sản phẩm khác phù hợp hơn. 

Những chất kem đặc thường tạo cảm giác bết dính lúc mới bôi. Nhưng mẹ đừng quá bận tâm về điều đó. Bởi sản phẩm có chất kem đặc thường có khả năng dưỡng ẩm cao. Nếu có làn da quá căng rát và khô khi bị rạn, đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Các sản phẩm kem trị rạn da sau sinh của Pháp thường có giá thành không rẻ. Vì vậy, hãy mua hàng chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”. Và bạn cũng đừng quên thoa kem kết hợp massage đều đặn mỗi ngày để làn da của mình sớm được cải thiện nhé!

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.