Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Keo ong - thần dược chữa viêm họng hiệu quả

Ngày 17/05/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Keo ong có hoạt tính kháng khuẩn, chống nấm, chống virus rất mạnh nên được ứng dụng để hỗ trợ điều trị viêm họng hay các bệnh liên quan đến đường hô hấp do virus, vi khuẩn, nấm gây ra một cách hết sức hiệu quả và an toàn.

Keo ong có hoạt tính kháng khuẩn, chống nấm, chống virus rất mạnh nên được ứng dụng để hỗ trợ điều trị viêm họng hay các bệnh liên quan đến đường hô hấp do virus, vi khuẩn, nấm gây ra một cách hết sức hiệu quả và an toàn.

Bệnh viêm họng thường xảy ra khi thay đổi thời tiết (gió mùa đông bắc), thời tiết quá lạnh, quá ẩm, bụi bẩn, bụi công nghiệp, khói (thuốc lá, thuốc lào, khói bếp than, củi, rơm rạ…) và có thể do tác động của bia, rượu, nước đá lạnh.
Có rất nhiều bài thuốc dân gian từ thiên nhiên để điều trị viêm họng hiệu quả và an toàn. Trong đó, không thể không nhắc đến bài thuốc từ keo ong.

Keo ong - thần dược chữa viêm họng hiệu quả 1Viêm họng thường xảy ra khi thay đổi thời tiết, thời tiết quá lạnh, quá ẩm, bụi bẩn

Tác dụng chữa bệnh viêm họng từ keo ong

Từ xưa, người nuôi ong đã biết cách sử dụng keo ong để điều trị ho, đau rát họng, viêm họng bằng cách cắt 1 mẩu keo ong rồi ngậm trực tiếp ở họng. Đây là một giải pháp nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa cũng như chống lại các yếu tố viêm, nhiễm đường hô hấp do thời tiết cũng như các tác nhân có hại từ môi trường.

Cơ chế giảm ho của keo ong chủ yếu là giảm viêm tại chỗ, giảm các chất tiết từ đó giảm phản ứng ho. Có thể xem keo ong như là chất kháng sinh tự nhiên có thể thay thế cho kháng sinh tổng hợp. Hiệu quả này có thể thấy được chỉ ngay lần xịt đầu tiên.

Do tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, kháng nấm, keo ong có thể điều trị đau rát họng, viêm họng do nhiều nguyên nhân gây ra. Có thể coi keo ong như là một kháng sinh tự nhiên có thể được xem xét để thay thế việc dùng kháng sinh tổng hợp hiện nay.Viêm họng là một trong những bệnh phổ biến nhất và hầu như ai cũng đã từng gặp phải. Viêm họng là tình trạng viêm niêm mạc họng xảy ra một cách đột ngột gây nên bởi virus (cúm, sởi, Adenovirus…) hoặc vi khuẩn (phế cầu, tụ cầu, liên cầu, Hemophillus influenzae…).

Keo ong - thần dược chữa viêm họng hiệu quả 2Keo ong có hàm lượng bioflavonoids rất phong phú với tính kháng khuẩn cực mạnh

Keo ong có hàm lượng bioflavonoids rất phong phú với tính kháng khuẩn cực mạnh. Đây chính là yếu tố giúp keo ong phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp điển hình là bệnh viêm họng.

Keo ong Brazil - thần dược chữa viêm họng hiệu quả

Trên thế giới có rất nhiều nước sản xuất keo ong, tuy nhiên loại keo ong được đánh giá là tốt nhất, hiệu quả nhất và được ưu chuộng nhất chính là loại keo ong xanh của Brazil. Keo ong xanh Brazil có thành phần các hợp chất rất phong phú do giống ong mật Châu Phi thu thập nguyên liệu hết sức đa dạng và không bị ô nhiễm từ miền rừng nhiệt đới của Brazil. Đây là nguyên liệu được lấy từ loại ong rất quý -  giống ong hoang dã Châu Phi tại Brazil.

Ngoài ra, loài hoa Alecrim phổ biến duy nhất ở Brazil đã được các nhà khoa học Nhật & Mỹ nghiên cứu rất kỹ và xác nhận có chứa thành phần mang lại từ cây Alecrim khi ong mật Châu Phi thu thập chồi non của cây này tạo thành loại “keo ong xanh” rất quý hiếm. Hàm lượng hợp chất Artepillin C có chứa trong keo ong xanh của Brazil lên tới 6-8%. Chất này rất tốt với những người bị bệnh viêm họng, giúp kháng khuẩn đường hô hấp hiệu quả.

Keo ong - thần dược chữa viêm họng hiệu quả 3Keo Ong Xanh Green Propolis Tracybee giảm bớt triệu chứng viêm họng

Sản phẩm Keo Ong Xanh Green Propolis Tracybee của Công ty TNHH Ong Mật Tracybee với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Brazil, là một sản phẩm giúp thay đổi xã hội, cải thiện tình trạng sử dụng thuốc, kháng sinh tràn lan khi chưa thực sự cần thiết của người Việt Nam.

Bảo Bảo

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Viêm họng