Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mách bạn top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 18/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kẹo ngậm ho là một trong những loại thuốc trị ho được nhiều người ưa thích. Cùng tham khảo top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay.

Với hương vị thơm ngon, the mát, kẹo ngậm ho không chỉ chữa ho mà còn giúp người dùng cảm thấy thư thái hơn. Những sản phẩm kẹo ngậm ho dưới đây sẽ giúp bạn “xóa tan” nỗi lo vi khuẩn tấn công hệ hô hấp, đặc biệt là vào mùa lạnh. 

Top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay 

Nếu ho không quá nghiêm trọng, bạn không cần nhất thiết phải sử dụng thuốc kháng sinh để tránh tình trạng nhờn thuốc và xuất hiện các tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Trong trường hợp này, viên ngậm ho sẽ phát huy tác dụng giúp bệnh thuyên giảm nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo 5 loại kẹo ngậm tốt nhất sau: 

Viên ngậm Hotexcol - Giải pháp giảm ho đến từ thiên nhiên 

Thuốc Tây y chữa ho tuy hiệu quả nhanh chóng nhưng nếu lạm dụng sẽ dẫn đến tình trạng kháng thuốc, làm kéo dài thời gian điều trị. Hơn nữa, người dùng cũng phải chịu nhiều tác dụng phụ của thuốc, ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng gan, thận. Vì vậy, viên ngậm thảo dược đang dần được người dùng quan tâm hơn. Trong đó, phổ biến hơn cả là viên ngậm Hotexcol

Với chiết xuất từ lá thường xuân và quả cơm cháy, viên ngậm Hotexcol có tác dụng phòng ngừa tắc nghẽn đường hô hấp, giảm ho, kháng viêm hiệu quả. 

  • Lá thường xuân từ lâu đã được coi là bài thuốc long đờm, sẽ phá vỡ các mảng nhầy bên trong hệ thống phế quản. Ngoài ra, cây thường xuân còn là phương thuốc hiệu quả chữa bệnh dị ứng và hen suyễn do dược tính giảm viêm rất tốt. 
  • Quả cơm cháy là loại thảo dược đặc trưng để điều trị các bệnh ho, viêm họng, cảm, sốt, đau đầu,... do tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa virus. 
  • Ngoài ra, trong sản phẩm còn có thêm tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế, tinh dầu gừng giúp làm dịu cơn ho, cải thiện tình trạng khàn tiếng và giảm cảm giác buồn nôn, khó chịu khi cảm cúm.
Mách bạn top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay 1 Viên Ngậm Hotexcol Giúp Giảm Ho, Thanh Họng 40 Viên

Kẹo ngậm thảo dược Eugica

Thành phần của kẹo bao gồm 5 loại thảo mộc có khả năng đặc trị ho là tần, quế, bạc hà, khuynh diệp và gừng. Trong đó, hàm lượng tinh dầu bạc hà lên đến 7mg. Nhờ kết hợp hài hòa của bạc hà và các thảo dược tính nóng, sản phẩm là sự cân bằng giữa khả năng làm mát, làm dịu họng và giữ ấm cổ họng. Dòng kẹo ngậm này không chỉ có tác dụng làm giảm ho mà còn giúp bảo vệ họng, giữ giọng nói luôn trong trẻo.

Kẹo ngậm thảo dược Eugica Candy được bày bán ở tất cả các hiệu thuốc nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua. Mỗi hộp kẹo gồm 100 viên, người dùng nên ngậm mỗi lần 1 viên và tối đa 20 viên/ngày. 

Mách bạn top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay 2 Kẹo ngậm ho Eugica cho hơi thở thơm mát, thông họng, giảm nghẹt mũi

Viên ngậm Bảo Thanh 

Viên ngậm trị ho Bảo Thanh do Công ty Dược phẩm Hoa Linh sản xuất và phân phối. Sản phẩm thuộc dạng viên ngậm Đông dược, được bào chế từ 16 dược liệu như ô mai, mật ong, xuyên bối nhĩ, tỳ bà lá, sa sâm, phục linh, trần bì, cát cánh, ngũ vị tử,... Các thành phần đều có tác dụng làm dịu cơn ho nhanh chóng, bổ phế, hóa đờm, giảm ngứa rát họng. Hơn nữa, do được đặc chế phù hợp với cơ địa của người Việt, viên ngậm khi đi sâu vào cổ họng sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức, giúp các vết loét mau lành, chống viêm hiệu quả.

Ngoài ra, Dược phẩm Hoa Linh còn có dòng sản phẩm Viên ngậm Bảo Thanh không đường tốt cho bệnh nhân tiểu đường bị ho

Mách bạn top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay 3 Viên ngậm Bảo Thanh hỗ trợ điều trị ho mãn tính, ho lâu ngày không khỏi

Viên ngậm Cool Strepsils 

Viên ngậm Strepsils Cool là sản phẩm rất đỗi quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Đây là loại thuốc trị ho được điều chế dưới dạng viên ngậm nên có tính kháng khuẩn rất cao. Viên ngậm có vị ngọt mát, kết hợp với tinh dầu thực vật giúp thơm mũi, mát họng, điều trị hiệu quả viêm phế quản

Thành phần nổi bật trong viên ngậm gồm có alcol diclorobenzyl 1,2mg và amylmetacresol 0,6mg. Đây là hai chất có dược tính cao giúp giảm nhiễm trùng khoang miệng và họng. Bên cạnh đó, viên ngậm còn có tác dụng làm điều trị ho, đau họng trong 2 giờ ngay sau khi sử dụng viên ngậm đầu tiên. Tuy nhiên, sản phẩm có thể gây rát lưỡi nếu sử dụng liên tục nhiều lần và không phù hợp với trẻ em dưới 6 tuổi. 

Mách bạn top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay 4 Cool Strepsils là viên ngậm kháng khuẩn giảm ho cho cả trẻ em và người lớn

Viên ngậm ho Streptana 

Nhắc đến kẹo ngậm ho phổ biến, hiệu quả, không thể không nhắc đến viên ngậm ho Streptana. Điểm khác biệt của sản phẩm này với các loại kẹo ngậm khác là sự kết hợp giữa bạc hà thanh mát và các vị ấm như quế, gừng. Các thảo dược này được bào chế có tác dụng giảm ho có đờm, làm ấm họng và giảm đau rát. Sản phẩm là thực phẩm hỗ trợ điều trị và có thể sử dụng nhiều lần trong ngày theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Viên ngậm có vị ngọt nhẹ, không quá cay nên trẻ em hoàn toàn có thể sử dụng được. 

Mách bạn top 5 kẹo ngậm ho hiệu quả nhất hiện nay 5 Viên ngậm ho Streptana có thành phần 100% từ thiên nhiên

Trên đây là tổng hợp 5 loại kẹo ngậm giảm ho tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi loại viên ngậm đều có tác dụng, ưu, nhược điểm khác nhau. Chúng tôi mong rằng qua bài viết trên, bạn đã tìm được cho mình viên ngậm phù hợp giúp làm dịu cơn ho nhanh chóng. 

Tham khảo thêm sản phẩm: Viên ngậm Viacol

Thu Trang

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:hoViêm họng