Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Mặt nạ làm dịu da mụn hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 14/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sử dụng mặt nạ làm dịu da mụn là bước chăm sóc mà bạn không thể bỏ qua sau khi nặn mụn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về các loại mặt nạ làm dịu phù hợp với da mụn nhất nhé!

Đối với những bạn có làn da mụn thì việc sử dụng mặt nạ sẽ giúp làm giảm và hạn chế đi lượng mụn đáng kể. Trong bài viết này, hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu ngay về các loại mặt nạ giấy thích hợp cho da mụn nhé.

Mặt nạ giấy Innisfree It's Real Squeeze Mask

Mặt nạ làm dịu da mụn hiệu quả nhất hiện nay 1 Mặt nạ làm dịu da mụn Innisfree It's Real Squeeze giúp duy trì độ ẩm cho làn da

Mặt nạ giấy Innisfree được nhiều người ưu chuộng với thiết kế 3 lớp thông minh giúp duy trì độ ẩm cho làn da mà không bị bay hơi. Các lớp dưỡng chất của Innisfree It's Real Squeeze Mask dày lên đến 30ul có khả năng giúp cung cấp nước tức thì và cung cấp độ ẩm sâu bên trong làn da giúp ngăn ngừa lão hóa da. Sử dụng mặt nạ Innisfree It's Real Squeeze Mask giúp đánh bật vẻ xám xịt, mệt mỏi, mang lại làn da căng mịn, sáng khỏe.

Ngoài ra mặt nạ Innisfree It's Real Squeeze Mask còn được ngâm trong dung dịch trong suốt có chứa các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của đảo Jeju. Do vậy loại mặt nạ này rất an toàn và lành tính với làn da.

Mặt nạ Hadaomoi tế bào gốc Nhật Bản

Mặt nạ cho da mụn Hadaomoi có tác dụng tuyệt vời trong việc làm dịu làn da đồng thời giúp phục hồi và tái tạo các vùng da bị tổn thương nhanh chóng. Với chiết xuất được làm từ 100% cotton nên sản phẩm hoàn toàn nhẹ dịu với làn da đồng thời không gây kích ứng.

Ngoài ra với thành phần từ nhau thai, mặt nạ Hadaomoi còn có công dụng giúp hỗ trợ chữa lành, phục hồi và làm đầy các vùng da bị thâm do sẹo mụn. Chính nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà mặt nạ Hadaomoi tế bào gốc Nhật Bản đang trở thành sản phẩm dưỡng ẩm được các chị em tích cực săn lùng hiện nay.

Mặt nạ Mediheal Teatree Solution Essential Mask Ex

Mặt nạ Mediheal Teatree Solution Essential Mask Ex với thành phần gồm tinh dầu tràm trà và dầu lá thông có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong làn da. Ngoài ra tinh chất thảo mộc trong sản phẩm còn có tác dụng tốt giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, loại bỏ mụn đầu đen, bụi bẩn ẩn sâu dưới da. Bên cạnh đó, mặt nạ Mediheal Teatree Solution Essential Mask Ex còn giúp làm sạch bã nhờn, mang đến cảm giác mát lạnh và thoải mái cho da.

Mặt nạ Rohto Melano CC Whitening Mask

Mặt nạ làm dịu da mụn hiệu quả nhất hiện nay 2 Mặt nạ Rohto Melano CC Whitening Mask giúp chống oxy hóa và dưỡng da sáng mịn

Mặt nạ Rohto Melano CC Whitening Mask với thành phần bao gồm vitamin C có khả năng thẩm thấu sâu vào da. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa và dưỡng da sáng mịn đồng thời làm dịu viêm da cơ địa vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra vitamin C và E có trong sản phẩm còn kích thích sản xuất collagen từ đó giúp làm đầy da, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, mềm mại và mượt mà hơn sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

Mặt nạ Mediheal chứa chất P.D.F

Mặt nạ Mediheal với thành phần chiết xuất từ rau má chính vì vậy nó có khả năng kháng viêm, làm dịu da cực tốt. Đồng thời sản phẩm còn giúp kích thích tổng hợp collagen, nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ. Ngoài ra, mặt nạ Mediheal còn có chiết xuất rau sam, sản phẩm này còn rất giàu vitamin E và flavonoid có khả năng giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm mềm mịn da và ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin mang đến cho bạn làn da sáng mịn.

Mặt nạ Myung Lab cam Vitamin

Mặt nạ Myung Lad có chứa Hyaluronic Acid có khả năng cung cấp nước cho da. Từ đó giúp cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng làn da sáng mịn hơn. Ngoài ra với thành phần khác bao gồm 3 loại hải sâm và rong biển, mặt nạ Myung Lab cam Vitamin còn giàu khoáng chất, tăng cường cấp ẩm sâu mô da. Việc sử dụng mặt nạ Myung Lab cam Vitamin thường xuyên giúp bạn nuôi dưỡng làm da luôn ẩm mượt và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Mặt nạ làm dịu da mụn Innisfree Bija Cica Mask

Mặt nạ làm dịu da mụn hiệu quả nhất hiện nay 3 Mặt nạ Innisfree Bija Cica Mask thúc đẩy nhanh tiến độ tái tạo tế bào da mới

Mặt nạ Innisfree Bija Cica Mask với thành phần đặc biệt mà không phải loại mặt nạ nào cũng có được bao gồm madecassoside, madecassic acid, asiaticoside,... Các dưỡng chất này có khả năng giúp làm dịu da, giảm sưng đỏ và viêm nhiễm do các nốt mụn gây ra.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ sản xuất collagen và các mô tế bào đồng thời giúp thúc đẩy nhanh tiến độ tái tạo và chữa lành vết thương. Nhờ những thành phần tối ưu cùng với công dụng dưỡng da vượt trội và mức giá phải chăng mặt nạ dành cho da mụn Innisfree Bija Cica Mask hiện là sản phẩm được các chị em tích cực săn lùng hiện nay.

Trên đây là tổng hợp những loại mặt nạ làm dịu da mụn hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thể lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình để giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin