Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Mẹo dùng lăn khử mùi để không bị ố vàng vùng cánh tay áo

Ngày 28/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi sử dụng lăn khử mùi thường xuyên, cánh tay áo của bạn dễ bị ố vàng gây mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để vị trí đó không bị ố mà mùi thơm của lăn khử mùi lưu giữ trên da lâu? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Lăn khử mùi là một sản phẩm hỗ trợ ngăn tiết mồ hôi cho vùng da dưới cánh tay, từ đó ngăn mùi hôi hiệu quả. Đây là một sản phẩm được nhiều người sử dụng, bao gồm cả nam và nữ. Thế nhưng, khi sử dụng lăn khử mùi, cánh tay áo của chúng ta sẽ dễ bị ố vàng, mùi thơm của sản phẩm cũng không được lưu giữ lâu. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của lăn khử mùi

Lăn khử mùi là một sản phẩm có thành phần bao gồm nhiều hợp chất hóa học giúp giảm tiết mồ hôi, tạo mùi thơm cho vùng da dưới cánh tay. Cơ chế hoạt động của lăn khử mùi là dùng công thức Hexahydrat chứa trong cồn để phản ứng với nước ở trong tuyến mồ hôi, tạo ra một lớp Keratin. Lớp Keratin này sẽ bao phủ vùng da dưới cánh tay, tiết chế hoạt động của tuyến mồ hôi và ngăn không cho mồ hôi tiết ra ở vị trí này.

Mẹo dùng lăn khử mùi để không bị ố vàng vùng cánh tay áo 1 Cơ chế hoạt động của lăn khử mùi là tạo ra một lớp Keratin bao phủ và ngăn tiết mồ hôi.

Bên cạnh đó, trong lăn khử mùi cũng chứa muối nhôm có công dụng khử khuẩn, sát trùng, loại bỏ vi khuẩn gây mùi ở vùng nách. Lớp Keratin sẽ không tồn tại mãi trên da mà sẽ được loại bỏ dần theo lớp da chết. Khi đó, tuyến mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay sẽ hoạt động trở lại.

Lăn khử mùi mang đến những công dụng gì?

Một số công dụng chính của lăn khử mùi khi được nghiên cứu và sản xuất ra thị trường:

  • Ngăn tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay, nhất là khi thời tiết nóng bức, nhiệt độ tăng cao.
  • Tạo mùi thơm dịu nhẹ cho vùng nách, mang đến sự tự tin hơn cho người cùng khi giao tiếp.
  • Kháng khuẩn, sát trùng, ngăn ngừa vi khuẩn có hại, nấm mốc phát triển.
  • Nhiều sản phẩm có hương thơm nước hoa, giúp bạn khẳng định cá tính và xây dựng mùi thơm đặc trưng riêng của cơ thể.
Mẹo dùng lăn khử mùi để không bị ố vàng vùng cánh tay áo 2 Sản phẩm khử mùi mang đến nhiều công dụng cho cơ thể.

Cách dùng lăn khử mùi giúp vùng cánh tay áo không bị ố

Muốn giữ cho mùi thơm của sản phẩm lưu lại lâu trên da, đồng thời hạn chế tình trạng vùng cánh tay áo bị ố vàng, bạn phải sử dụng sản phẩm đúng cách:

Lựa chọn lăn khử mùi phù hợp với da

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại lăn khử mùi đến từ nhiều thương hiệu. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và làn da của mình mà bạn nên cân nhắc lựa chọn loại phù hợp. Trước hết, bạn cần hiểu rõ da của mình thuộc loại gì. Nếu da thường thì bạn chọn sản phẩm nào cũng đều được. Ngược lại, nếu da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, thì bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm có thành phần lành tính, dịu nhẹ, chiết xuất thiên nhiên, kiểm định chất lượng rõ ràng.

Mẹo dùng lăn khử mùi để không bị ố vàng vùng cánh tay áo 3 EtiaXil Detranspirant Aisselles Peaux Sensibles ngăn chặn và giảm tiết mồ hôi từ 2 đến 3 ngày.

Một sản phẩm khử mùi đặc trị dành cho da nhạy cảm mà bạn có thể tham khảo đó là EtiaXil Detranspirant Aisselles Peaux Sensibles. Sản phẩm được cung cấp bởi Cooper - Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của pháp.

EtiaXil Detranspirant Aisselles Peaux Sensibles có khả năng ngăn chặn và giảm tiết mồ hôi từ 2 đến 3 ngày mà không gây dị ứng hoặc kích ứng da. Đồng thời, sản phẩm có công thức đặc biệt không màu, không mùi, không gây nhờn rít khó chịu và ố vàng vùng cánh tay áo khi sử dụng.

Lau khô vùng nách trước khi lăn khử mùi

Nhiều người có thói quen sau khi vừa tắm xong sẽ lăn khử mùi. Thói quen này không tốt và dễ làm cho lăn khử mùi không còn tác dụng. Nếu sử dụng sản phẩm khi da còn ẩm ướt thì các hoạt chất không thể thấm sâu vào da, từ đó giảm hiệu quả khử mùi cơ thể. Bên cạnh đó, bạn không nên bận ngay áo vào sau khi lăn khử mùi mà nên chờ khoảng 5 phút để vùng da dưới cánh tay khô ráo hoàn toàn. Điều này cũng tránh cho cánh tay áo bị ố vàng.

Lắc đều nhẹ lăn khử mùi trước khi sử dụng

Bạn nên lắc nhẹ lăn khử mùi để các hoạt chất hòa trộn đều với nhau trước khi sử dụng lên da. Điều này sẽ giúp sản phẩm gia tăng công dụng hiệu quả khử mùi hôi cơ thể. Một điều bạn nên lưu ý là chỉ cần lăn một lượng dung dịch sản phẩm vừa đủ lên da là được, thông thường là khoảng hai lần lăn. Lạm dụng lăn khử mùi sẽ có thể gây phản tác dụng, vừa không khử mùi hiệu quả mà còn làm cho da bị bí, bít tắc lỗ chân lông.

Trên đây là những cách sử dụng lăn khử mùi để không bị ố vàng vùng cánh tay áo, đồng thời tăng thêm hiệu quả cho sản phẩm. Có thể nói rằng, dùng sản phẩm khử mùi cơ thể là một thói quen cần thiết ở mỗi người. Việc giữ cho cơ thể thơm tho, khô thoáng sẽ giúp bạn tạo được nhiều ấn tượng tốt đối với nhiều người khi giao tiếp. Bạn có thể tìm mua sản phẩm khử mùi nói chung, và lăn khử mùi EtiaXil Detranspirant Aisselles Peaux Sensibles nói riêng tại chuỗi hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm